Thứ 5, 25/04/2024, 23:45 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mondelez Kinh Đô không ngừng sáng tạo để mang đến Trung Thu trọn vẹn cho người tiêu dùng Việt Nam

Mondelez Kinh Đô không ngừng sáng tạo để mang đến Trung Thu trọn vẹn cho người tiêu dùng Việt Nam
(Tieudung.vn) - Ngày 24/8 tại TP Hồ Chí Minh – Mondelez Kinh Đô (MKD) đã chính thức giới thiệu hơn 80 loại bánh Trung thu với các hương vị đa dạng tại các điểm bán trên toàn quốc và sẵn sàng cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt đón mùa lễ hội “Tết trung thu, Tết của tình thân” năm nay.

Mô tả ảnh
 

Không chỉ gìn giữ giá trị, hương vị truyền thống của các loại bánh Trung thu với các nguyên liệu đặc trưng như hạt sen, đậu xanh, lạp xưởng, gà quay, jambon, trứng muối…, Mondelez Kinh Đô còn làm mới bánh Trung thu cho mùa lễ hội năm nay với các nguyên liệu thời thượng như hạt chia, hạnh nhân, , bào ngư, hải sâm, sò điệp… phục vụ nhu cầu đa dạng của người . Đặc biệt, nắm bắt xu hướng sống khỏe của , năm nay Mondelez Kinh Đô lần đầu tiên cho ra mắt bánh Trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An không sử dụng đường tinh luyện, mà thay thế bằng đường năng lượng thấp.

Bà Bùi Thị Thanh Huyền - Phó tổng Giám Đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô cho biết, “Chúng tôi rất tự hào khi bánh trung thu Kinh Đô được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trong mỗi dịp Tết Trung thu và thật hạnh phúc khi nhìn thấy các gia đình Việt Nam những phút giây tuyệt vời bên nhau khi thưởng thức bánh. Các sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn an toàn , tuân thủ nghiêm ngặt  quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế áp dụng trên toàn hệ thống các nhà máy của Mondelēz International toàn cầu. Bên cạnh đó, với 20 làm bánh trung thu, chúng tôi mang đến hơn 80 loại sản phẩm, thêm những hương vị mới để phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, đơn cử như dòng Bánh trung thu không sử dụng đường tinh luyện. Chúng tôi cũng luôn hướng đến việc tạo nhiều hoạt động vui chơi thú vị bên cạnh mâm cỗ trung thu để các trẻ em và gia đình Việt Nam có thêm cơ hội gắn kết cùng người thân nhân dịp Tết Trung thu và gìn giữ những giá trị truyền thống của dân tộc”.

Mô tả ảnh
 

Với dòng bánh tuyệt phẩm Trăng Vàng mang thông điệp Khang, Lộc, Vinh, Phúc, An thay cho lời chúc thu như ý, Mondelez Kinh Đô sẽ cùng bạn trao gửi những lời chúc phúc ý nghĩa đến với người thân, đối tác để thắt chặt thêm tình thâm giao. Mỗi tuyệt phẩm trong dòng bánh biếu tặng cao cấp Trăng Vàng như Kim Cương Trường Khang, Bạch Kim Đắc Lộc, Hồng Ngọc An Phú,… đều là một công trình ẩm thực được dày công chế biến, gói gọn lòng trân quý gửi trao đến tay người nhận, để dư vị Trung Thu cùng tâm ý của người trao còn đọng mãi.

Năm nay, dòng bánh Trung Thu hiện đại mang thương hiệu quốc tế Oreo sẽ tiếp tục làm hài lòng các khách hàng trẻ với những hương vị độc đáo và bao bì sang trọng, tiện lợi. Với sự hoà quyện mới lạ và tinh tế của lớp vỏ mềm mịn bên ngoài cùng hai lớp nhân ngọt dịu bên trong, 4 vị bánh mới lạ như chocolate sữa, cappuccino, mứt dâu tây, và brownie chocolate sẽ mang đến một trải nghiệm mới đầy thú vị cho những người trẻ muốn tận hưởng vị Thu thật thời thượng và phá cách

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng và đa dạng, Mondelez Kinh Đô cũng liên tục tổ chức các hoạt động nhằm truyền tải thông điệp “Tết Trung Thu, Tết của tình thân” đến với mọi người. Mondelez Kinh Đô mong muốn góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống trong thời đại công nghệ số dường như đang khiến mọi người dần lướt qua nhau rất nhanh.

Mô tả ảnh
 

Cụ thể, trong dòng bánh thiếu nhi sẽ tặng kèm cần lồng đèn có nhạc, khi kết hợp với phần vỏ hộp hình chú cún dễ thương sẽ tạo thành chiếc lồng đèn Trung thu hoàn chỉnh cho các bé. Thêm vào đó, khi mua 4 bánh Trung Thu Kinh Đô bất kỳ, bạn sẽ nhận được một bộ sticker đặc biệt để lắp ghép vào hộp bánh, tạo ra một chiếc đầu lân sáng tạo và ngộ nghĩnh. Với những món quà bất ngờ này, Mondelez Kinh Đô mong các bậc cha mẹ dành nhiều thời gian hơn cho con trẻ, cùng con trẻ tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và những ký ức đẹp về lễ hội Trung thu ấm áp, đồng thời thắt chặt sợi dây tình cảm gia đình trong mùa lễ hội đặc biệt này.

Bánh Trung thu Mondelez Kinh Đô hiện đã có mặt tại khắp các điểm bán trên toàn quốc để phục vụ người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các gian hàng bánh Trung thu trên cả nước, hoặc hệ thống siêu thị Coop Mart, Big C, Lotte Mart, Vinmart, Emart, Aeon..; các Trung tâm thương mại và các trang mua sắm trực tuyến như: Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.com; vuivui.com. Giá bán lẻ khuyến nghị của bánh Trung thu Kinh Đô từ 40.000 – 480.000đ /bánh, và 450.000-3.500.000đ /hộp Trăng Vàng thượng hạng.

Không chỉ là thương hiệu bánh Trung Thu được yêu thích tại Việt Nam, bánh Trung thu Kinh Đô và Oreo cũng được xuất khẩu sang Mỹ và các thị trường khu vực châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Đài Loan trong nhiều năm qua nhờ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với hương vị đa dạng.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Tài chính - Ngân hàng

Vàng miếng SJC bất ngờ “bốc hơi” 1 triệu đồng/lượng
(Tieudung.vn) Tăng giá trong vài giờ đồng hồ, vàng miếng SJC trong nước bất ngờ giảm trở lại, rớt...
 
Giá vàng hôm nay ngày 25/4/2024: thế giới giảm sâu, SJC tăng mạnh 2 triệu đồng/lượng
(Tieudung.vn) Giá vàng hôm nay (25/4), thị trường thế giới tiếp tục giảm sâu so với phiên trước. Nền...
 
Giá ngoại tệ hôm nay 25/4/2024: thị trường tự do đảo chiều tăng mạnh
(Tieudung.vn) Tỷ giá USD hôm nay (25/4), trên thị trường tự do đảo chiều tăng mạnh chỉ sau phiên...

Giá - Sản phẩm

Giá xăng trong nước đồng loạt giảm, RON95 về dưới 25.000 đồng/lít
(Tieudung.vn) Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt...
 
Giá heo hơi hôm nay 25/4/2024: tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh phía Nam
(Tieudung.vn) Ghi nhận giá heo hơi hôm nay 25/4 tăng nhẹ 1.000 đồng/kg, dao động trong khoảng 60.000...
 
Giá nông sản ngày 25/4: Cà phê trong nước vượt 130.000 đồng/kg, giá tiêu quay đầu giảm
(Tieudung.vn) Giá cà phê hôm nay ngày 25/4, trong khoảng 130.500 131.500 đồng/kg. Giá cà phê trên 2...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70507 sec| 861.828 kb