Thứ 5, 02/05/2024, 00:26 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

FAHASA triển khai hoạt động 'Tuần lễ sách Manga 2023'

FAHASA triển khai hoạt động 'Tuần lễ sách Manga 2023'
(Tieudung.vn) - Tuần lễ sách Manga 2023 là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi Đợt phát hành sách và các hoạt động Hè dành cho các bạn thanh thiếu niên trên toàn quốc tại hệ thống Nhà sách FAHASA trên toàn quốc. Tuần lễ sẽ diễn ra từ ngày 22/6 đến 26/6.

tuần lễ sách manga 2023 fahasa

Theo đó, chương trình áp dụng toàn hệ thống nhà sách FAHASA và trang thương mại điện tử Fahasa.com.

Đến với Tuần lễ sách Manga 2023, Công ty FAHASA chọn lọc và trưng bày hơn hàng trăm ngàn bản sách bao gồm các tựa sách Manga/ lightnovel bản Tiếng Việt và bản gốc Nhật được nhập từ các đối tác lớn của FAHASA như: NXB Kim Đồng, NXB Trẻ, IPM, Amak Books, các công ty nhập khẩu sản phẩm Nhật Bản (Gogo, Showa Brain, TeenBox và hệ thống nhà sách Kinokunya Nhật Bản).

tuần lễ sách manga 2023 fahasa

Chương trình trưng bày nhiều đầu sách Manga phục vụ

Không chỉ không gian trưng bày đẹp, thu hút với nhiều đầu sách, chương trình cũng diễn ra nhiều hoạt động thu hút các bạn trẻ. Trong đó, đáng chú ý là chương trình giao lưu ký tặng sách của hoạ sĩ Nhật Bản  Akira Ito  – tác giả của tác phẩm Manga Yu-gi-ohR, từ 14g đến 15g30 vào 2 ngày: 22/6 (Nhà sách FHS Hà Nội) và 23/6 (Nhà sách FHS Tân Định). Chương trình  giao lưu và ra mắt sách Tốt nghiệp mùa xuân của Amak Books vào lúc 9g – 11g ngày 23/6.

Tại hệ thống các nhà sách FHS trên toàn quốc sẽ diễn ra chương trình mở bán sách hot "Chú thuật hồi chiến"-tập 14  của NXB Kim Đồng vào ngày 23/6.

tuần lễ sách manga 2023 fahasa

Đặc biệt, bạn đọc tham gia chương trình, cũng sẽ nhận được các chương trình khuyến mãi nhân dịp này với nhiều ưu đãi, nhận các quà tặng từ các đơn vị đồng hành. Tại hai nhà sách FHS Tân Định, FHS Hà Nội, bạn đọc có cơ hội tham gia chương trình Trạm dừng thử thách có sự tham gia của các đơn vị xuất bản sách Manga: NXB Kim Đồng, NXB Trẻ, IPM, Showa Brain Navi, Warhammer... dành nhiều phần quà độc đáo cho các bạn khi thực hiện đầy đủ tất cả thử thách ở các trạm dừng tại mỗi nhà sách.

tuần lễ sách manga 2023 fahasa

Với "thâm niên" gần 47 năm phục vụ bạn đọc, phục vụ , trong đó hoạt động "Đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè trên toàn quốc" là một chương trình được tổ chức định kỳ, mang nhiều ý nghĩa mà Fahasa luôn chú trọng và đặt mục tiêu thực hiện mỗi năm, nhằm không ngừng hoàn thành nhiệm vụ văn hoá - phục vụ xã hội.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.79905 sec| 735.914 kb