Thứ 6, 19/04/2024, 06:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mùa hè giữ mùi nước hoa trên cơ thể thế nào để thơm lâu?

Mùa hè giữ mùi nước hoa trên cơ thể thế nào để thơm lâu?
(Tieudung.vn) - Sử dụng nước hoa giúp bạn tăng phần tự tin khi sinh hoạt hay vui chơi. Tuy nhiên , không phải ai cũng biết xịt nước hoa đúng cách để lưu giữ hương thơm.

Dưỡng ẩm da

Mùa hè giữ mùi nước hoa trên cơ thể thế nào để thơm lâu?

Việc dưỡng ẩm cho da trước khi sử dụng nước hoa sẽ giúp nước hoa thấm vào da nhanh và lưu lại lâu hơn. Nguồn ảnh: Internet

Việc dưỡng ẩm cho da trước khi sử dụng nước hoa sẽ giúp cho những giọt nước hoa thấm vào da nhanh và lưu lại lâu hơn. Nếu làn da của bạn quá khô thì mùi nước hoa sẽ không thể thấm sâu mà bay mùi rất nhanh.

Thoa kem dưỡng da không mùi

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng da để giúp nước hoa bám mùi một cách lâu hơn. Đặc biệt, bạn nên sử dụng kem dưỡng da không có mùi hương để nước hoa không bị trộn mùi hương, lên mùi hương chuẩn và giữ mùi được lâu hơn.

Không chà sát cổ tay với nhau

Một số nàng có thể thói quen xịt nước hoa lên cổ tay và chà sát nhẹ rồi đưa lên các vùng khác như cổ, sau tai. Tuy nhiên, đây là một việc làm sai, khi ma sát cổ tay, các tinh thể nước hoa vị vỡ và bị tác động mạnh khiến chúng biến chuyển mùi hương và lớp hương đầu cũng bị phai nhanh hơn. Chính vì thế, đến giữa ngày bạn đã không còn nghe thấy hương thơm trên cơ thể mình nữa.

Không lắc chai nước hoa

Những thiết kế đẹp mắt của nước hoa chính hãng không chỉ được tạo nên bởi tính độc đáo và đặc trưng của thương hiệu hay thể hiện rõ nét hình ảnh mà mùi hương bên trong lọ nước hoa đang hướng đến. Nước hoa cũng giống như vật trang trí, được thiết kế để đứng yên và toả sáng nơi bàn trang điểm của nàng. Vậy nên đừng lắc chai nước hoa trước khi dùng bạn nhé, điều đó có thể khiến không khí lọt vào và làm biến đổi mùi hương thật sự của nước hoa. 

Thời điểm xịt nước hoa thích hợp

Xịt nước hoa vào thời điểm sau khi tắm là thích hợp nhất. Bởi đây là lúc làn da của bạn được làm sạch kỹ càng và lỗ chân lông trên da sẽ được mở to nên việc thấm các hạt nước hoa rất dễ dàng, đồng thời việc lưu hương cũng sẽ trở nên hiệu quả hơn.

Ngoài ra, khi bạn cần phải đi ra ngoài ngay mà không có thời gian để tắm, bạn nên dùng bước dưỡng ẩm sơ cho da trước rồi hẳn xịt nước hoa để đạt được hiệu quả tốt hơn nhé.

Xịt lên lược chải tóc

Một cách để lưu hương nước hoa được lâu chính là xịt lên lược rồi chải tóc. Mùi hương sẽ được lưu nhẹ và thoang thoảng trên tóc một cách dễ chịu và kéo dài được lâu. Bạn cần chú ý là không nên xịt trực tiếp lên tóc vì sẽ gây hư tổn cho tóc vì nước hoa thường có nồng độ cồn nhất định.

Vị trí xịt nước hoa

Mùa hè giữ mùi nước hoa trên cơ thể thế nào để thơm lâu?

Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Internet

Bạn nên chọn vị trí có nền da mỏng, ấm áp và có mạch đập sẽ giúp lưu hương một cách hiệu quả. Bạn hãy cân nhắc các vị trí như: Cổ tay, cổ, sau tai, khuỷu tay, phía sau đầu gối,...

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21447 sec| 787.063 kb