Thứ 5, 18/04/2024, 12:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Về nhà đi con' tập 80: Thư lại quay trở lại nhà Vũ

'Về nhà đi con' tập 80: Thư lại quay trở lại nhà Vũ
(Tieudung.vn) - Thư sang nhà Vũ còn Huệ và Quốc ngày càng căng thẳng hơn khi cô phát hiện anh chính là người đầu tư vào quán trà.

Nhà sản xuất Về nhà đi con vừa đăng tải trích đoạn tập 80 của phim. Trong trailer có cảnh Thư (Bảo Thanh) đến nhà Vũ (Quốc Trường) để nói chuyện. Đây là lần đầu tiên Thư quay lại nhà Vũ sau khi ly hôn.

Như vậy, trong tập mới Vũ sẽ trở về sau quyết định bỏ nhà ra đi ở tập vừa lên sóng tối 2/8. Thư nói với Vũ về việc ông Sơn (Trung Anh) cảm thấy áy náy vì đã ép hai con ly hôn.

về nhà đi con tập 80
 

Đáp lại, Vũ bày tỏ sự thán phục đối với mà ông Sơn đã dành cho con gái của mình. "Anh đã chứng kiến nhiều ông bố yêu thương con của mình. Nhưng chắc có bố Sơn yêu thương làm anh cảm thấy rất là hổ thẹn", Vũ . Nghe đến đây, Thư liền hỏi: "Vậy anh ly dị vì bố hay là....".

Thư dường như muốn hỏi Vũ về chuyện tình cảm, rằng anh có từng yêu cô không. C này khiến nhiều khán giả đồn đoán Vũ và Thư sẽ quay lại với nhau vì cả hai đều có tình cảm dành cho đối phương. Ông Sơn cũng không còn phản đối cuộc của hai người.

Còn cặp Quốc (Tuấn Tú) - Huệ (Thu Quỳnh) tiếp tục căng thẳng sau khi Huệ vô tình phát hiện ra Quốc chính là người đứng sau đã đổ tiền giúp cô mở quán trà.

Cô quyết định gặp Quốc nói: "Điều tôi cần là sự rõ ràng. Vất vả cũng được, khó khăn cũng được, mở quán nhỏ thôi cũng được, thậm chí là tôi thất bại thì tôi cũng sẽ tự đứng lên bằng đôi chân của mình. Bởi tôi tin rằng nếu tôi cố gắng nỗ lực thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Nhưng tại sao tất cả mọi người.... anh, bạn anh, con trai anh, thậm chí các em tôi đều ra sức biến tôi thành một người đáng thương và lúc nào cũng cần đến sự giúp đỡ của người khác thế".

Vũ và Thư sẽ thừa nhận tình cảm dành cho nhau và dành cho nhau cơ hội yêu lại từ đầu? Huệ sẽ tha thứ cho Quốc khi nhận ra lý do thực sự anh giúp mình? Diễn biến chi tiết 'Về nhà đi con' tập 80 lên sóng tối thứ hai, 5/8 trên VTV1.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.69166 sec| 770.742 kb