Thứ 7, 20/04/2024, 23:01 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Về nhà đi con' tập 22: Thư qua đêm với Vũ

'Về nhà đi con' tập 22: Thư qua đêm với Vũ
(Tieudung.vn) - Những diễn biến mới trong tập 22 của 'về nhà đi con' khiến không ít khán giả cho rằng Thư và Vũ đã qua đêm với nhau trong cơn say.

Trong tập 21, công việc làm ăn của Anh Thư (Bảo Thanh) không suôn sẻ như mong đợi. Thư vay 250 triệu rồi cùng chị bạn "ôm" lô hàng xách tay lớn, không rõ nguồn gốc nên bị đội quản lý tới kiểm tra.

về nhà đi con tập 22
 

Việc làm ăn thất bại, cô trở về nhà khóc lóc và còn lớn tiếng với bố khiến Dương phải lên tiếng bảo vệ bố. Buồn bã vì liên tục gặp vận xui, Thư tới quán bar uống rượu giải sầu. Tại đây cô bị gã đàn ông lạ sàm sỡ, nhét tiền vào ngực và suýt bị đánh vì gây sự với gã đàn ông. May thay đúng lúc đó Vũ (Quốc Trường) đã kịp thời có mặt giải nguy. Ở cuối tập, Vũ đang đi lấy xe để chở Thư tới chỗ khác... uống tiếp. 

Huệ (Thu Quỳnh) khổ sở vì người chồng ghen tuông đến mức mù quáng. Cô bị chồng lắp camera ở cửa hàng để giám sát 24/24h. 

Ở tập 22 phát sóng tối thứ 2 tuần tới mở màn với cảnh ông Sơn (Trung Anh) và Ánh Dương (Bảo Hân) nói chuyện với nhau trong đêm. Ông Sơn nói với Ánh Dương: "Chị bỏ đi bố lo lắng thế nào". Kế đến là cuộc đối thoại của Vũ với gã bạn thân về chuyện "thật" - "giả" cũng như "tình huống phát sinh" khiến nhiều người đồn đoán vì quá say Anh Thư đã qua đêm với Vũ mà không về nhà. 

về nhà đi con tập 22
 

Cũng trong tập này Anh Thư vẫn chưa có cách để thoát khỏi sự cố kinh doanh, không biết lấy tiền để trả nợ. Trong khi đó, cô em gái Ánh Dương tiếp tục có những phát ngôn cực chất khi nói việc tham gia thi đấu "chỉ vì tiền". 

Anh Thư sẽ thoát khỏi nợ nần thế nào? Sự ghen tuông của Khải với Huệ còn tới mức nào? Vũ và Anh Thư sẽ làm gì khi đối mặt với nhau sau sự cố đêm say? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 22 'Về nhà đi con' phát sóng tối 13/5 trên VTV1. 

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.87836 sec| 770.898 kb