Thứ 7, 20/04/2024, 23:38 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Thương ngày nắng về" tập 35: Vợ trẻ của chủ tịch Hoàng Kim về nước

"Thương ngày nắng về" tập 35: Vợ trẻ của chủ tịch Hoàng Kim về nước
(Tieudung.vn) - Vợ trẻ Nhật Mai của chủ tịch Hoàng Kim về nước và bắt đầu xuất hiện ở công ty.

Trong tập 35 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối thứ nay 21/6, vợ trẻ của chủ tịch Hoàng Kim về nước và bắt đầu xuất hiện ở công ty. Dáng vẻ sang chảnh của Nhật Mai nhanh chóng được nhân viên nhận ra.

"Thương ngày nắng về" tập 35: Vợ trẻ của chủ tịch Hoàng Kim về nước

Vợ trẻ của chủ tịch Hoàng Kim xuất hiện. Nguồn ảnh: VTV

Tại phòng làm việc, chủ tịch Hoàng Long đã nói với Trang: “Tôi không muốn đấu với đàn bà. Nhưng nếu nó là cái gai trước mắt tôi, nhất định tôi sẽ nhổ”.

Trả lời chủ tịch Hoàng Long với thái độ thẳng thắn, Trang : “Mẹ con cháu đã sẵn sàng. Cháu cũng không quên khi xưa, chính chủ tịch là người đã khiến hai mẹ con cháu ly tán”.

Từ lời Vân Trang, ông Hoàng Long đặt nghi vấn phải chăng vì mối thù xưa nên Vân Trang muốn kết hôn với con trai ông là Duy để trả thù.

Trước câu hỏi bất ngờ của ông Hoàng Long, Vân Trang vẫn bình tính đáp: 'Chuyện nào ra chuyện đó, Duy cũng không liên quan tới những chuyện này'.

Thái độ bình tĩnh cùng những lời nói cứng rắn của Vân Trang khiến ông Hoàng Long phải dè chừng. Tuy nhiên, cuối cùng ông Hoàng Long 'lật bài ngửa', hỏi thẳng Vân Trang cần bao nhiều tiền để buông tha cho Duy.

Vân Trang chưa kịp trả lời thì Duy bước vào. Duy ngăn cản lời nói của bố mình và khẳng định không một ai có thể ngăn cản chuyện của anh với Trang. 

Thấy Duy kiên quyết bảo vệ tình yêu, ông Hoàng Long mắng mỏ con trai: 'Thằng ngu, mày muốn cơ ngơi này sụp đổ vì 2 con đàn bà à?'.

Trước sự khinh miệt của ông Long dành cho phụ nữ, Duy nhắc nhở ông nên học cách tôn trọng họ vì chính ông cũng được sinh ra bởi một người phụ nữ.

Chưa hết, Duy tiến lại nắm lấy tay Vân Trang và tuyên bố anh sẽ cùng cô rời khỏi Hoàng Kim. 'Nếu bố làm gì ảnh hưởng đến chúng con, đến mẹ Nhung thì bố hãy coi như không có thằng con trai này' - Duy đưa ra lời cảnh báo tới bố.

Trong khi đó, Vân kể cho Phong biết bạn thân Vy mất tập trung trong lớp vì thích Phong. Tuy nhiên thái độ của Vân thì cho thấy chính cô mới thích Phong. 

Phần 2, tập 35 bộ phim “Thương ngày nắng về” sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 phút ngày 21/6 trên kênh VTV3.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.25190 sec| 783.219 kb