Thứ 3, 16/04/2024, 13:36 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Mê cung' tập 8: Lam Anh gặp nguy hiểm

'Mê cung' tập 8: Lam Anh gặp nguy hiểm
(Tieudung.vn) - Vừa về nước Lam Ạnh đã gặp phải nguy hiểm khi rơi vào tay của Fedora.

Mê cung tập 7 vừa lên sóng tối 15.5 với những diễn biến căng thẳng xung quanh nhân vật sát thủ Fedora. Đồng Ngọc Lan được cứu và đưa vào bệnh viện. Fedora điên cuồng bắt cóc cả mẹ ruột vì uất hận và muốn cùng chết với bà khi nghĩ rằng kế hoạch trả thù đã hoàn thành, Ngọc Lan cũng đã chết.

mê cung
Lam Anh bị bắt cóc.

Trong cuộc “rượt đuổi” với cảnh sát và chuẩn bị cho nổ bom tự sát cùng mẹ trong căn nhà nơi Fedora đã từng bị bà bỏ rơi, khi phát hiện con trai sắp bị bắn trúng, người mẹ đã chạy lại đỡ đạn cho Fedora và gục ngã, tên sát nhân bị bắt. Do mắc chứng tâm thần phân liệt và bị thương nên Fedora cũng được đưa vào bệnh viện và chờ điều tra, thẩm vấn của cảnh sát. Nhưng khi phát hiện Đồng Ngọc Lan chưa chết, đang nằm cùng bệnh viện với mình, Fedora lại “lên cơn”, uy hiếp cảnh sát và tìm cách bỏ trốn…

Ở tập 8 lên sóng tối nay, Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) có vẻ không hề nao núng trong cuộc chinh phục Khánh dù gặp phải lực cản khá lớn từ mẹ chồng tương lai. Cô thể hiện quyết tâm lấy bằng được Khánh làm chồng trong cuộc trò chuyện với anh trai (Việt Anh).

Tuy nhiên, chính Lam Anh cũng không ngờ việc làm bạn gái của Khánh khiến cô trở thành mục tiêu trả thù của cánh tội phạm. Khi đang nói chuyện với Khánh, Lam Anh đã bị bắt đi khiến cô chỉ kịp ú ớ kêu qua đường dây điện thoại trong sự ngỡ ngàng của Khánh. 

Cũng trong tập này, mẹ con Khánh bắt đầu điều tra lại cái chết của bố anh. Qua sự phân tích của mẹ Khánh, có vẻ như đó là một vụ giết người hoàn hảo có kế hoạch rõ ràng chứ không phải vụ tai nạn.  

Lam Anh có phải nạn nhân tiếp theo của Fedora - kẻ vốn đã chạy thoát trong tập trước? Khánh có giải cứu được bạn gái? Mẹ con Khánh có tìm ra manh mối nào quan trọng về cái chết của bố anh? Diễn biến chi tiết tập 8 "Mê cung" lên sóng tối nay, 16/5 trên VTV3. 

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.86875 sec| 770.258 kb