Thứ 6, 19/04/2024, 21:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hồ Ngọc Hà "úp mở" trước thông tin yêu Kim Lý

Hồ Ngọc Hà "úp mở" trước thông tin yêu Kim Lý
(Tieudung.vn) - Trước thông tin yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đáp trả úp mở trên trang cá nhân.

Ngày 30/6, lên đường sang Mỹ để thực hiện tour diễn Love Songs tại nhiều thành phố của Hoa Kỳ. Cùng đi với cô có bố mẹ ruột và con trai Subeo. Cô đưa người nhà đi theo để kết hợp cả công việc và du lịch trong hơn nửa tháng trời.

Song, những trùng hợp đặc biệt trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà và nam Kim Lý, bạn diễn của cô trong MV 18+ "Cả một trời thương nhớ", cho thấy dường như có thêm một người đồng hành với trong tour diễn tại Mỹ ngoài những người ruột thịt.

Ngày 11/7, Hà Hồ đăng tải loạt hình ảnh cùng con trai Subeo trên đường phố San Francisco. Cùng cùng ngày 11/7, Kim Lý bức hình đặt chân trên đất San Fracisco khiến không ít người cho rằng cô và Kim Lý đang hẹn hò.

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà úp mở trước tin đồn yêu Kim Lý.

Mới đây, Hà Hồ vừa đăng tải những hình ảnh tình cảm lãng mạn cùng Kim Lý trên Facebook cá nhân với chia sẻ: “Qua lần tiếp xúc này mình đã nhận ra muốn đánh giá ai cần phải tiếp xúc… mà muốn đúc kết chuyện gì cần phải nhìn thấu đáo hơn”. Nhều người tinh ý cho rằng nữ đang nói về bạn diễn điển trai của mình. Có lẽ lúc đầu, do vẻ ngoài lạnh lùng và lãng tử của Kim Lý khiến “Nữ hoàng ” có ác cảm về anh. Tuy nhiên, sau thời gian làm việc cùng nhau, Hà Hồ đã thay đổi suy nghĩ về nam diễn viên này.

hồ ngọc hà
 

Bên cạnh đó, một tài khoản Facebok đã bình luận: “Cứ thế này bảo sao thiên hạ không đồn rằng…”. Ngay lập tức Hà hồ đã hỏi ngược lại: “Đồn gì em… Sao chị chưa nghe?” Tài khoản Facebook này lại tiếp tục trả lời: “Người ta bảo tướng quân Kim đã tán đổ được tiểu thư Ngọc Hà đó chị”. Không khó chịu mà ngược lại Hà Hồ khéo léo giải đáp cho mọi sự tò mò của tin đồn gần đây: “Chứng tỏ diễn quá đạt”. Quả không hổ danh là cao thủ chuyện trị mọi scandal dù lớn hay nhỏ. Antifan có chực chờ xỉa xói, chỉ trích Hà Hồ cũng phải cẩn trọng vì sự thông minh của cô.

Chia tay đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà lao đầu vào công việc. Cô liên tục đi lưu diễn trên khắp các nước trên thế giới cũng như ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc để gửi đến người hâm mộ. Còn phía nam diễn viên Kim Lý, sau nghi án chia tay Trương Ngọc Ánh, anh cũng im ắng hơn về chuyện tình cảm và ít xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí hơn trước. 

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.30677 sec| 782.875 kb