Thứ 6, 30/08/2024, 21:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Điểm danh loạt trải nghiệm ăn chơi “cực cháy” tại 8WONDER Moon Festival

Điểm danh loạt trải nghiệm ăn chơi “cực cháy” tại 8WONDER Moon Festival
(Tieudung.vn) - Bên cạnh âm nhạc đỉnh cao từ NE-YO, B.I và loạt nghệ sĩ “hot” nhất VPOP, 8WONDER Moon Festival còn mang đến cho giới trẻ một lễ hội mùa thu “vui hết nấc, quẩy hết mình” với loạt trải nghiệm ăn chơi cực “cháy” diễn ra xuyên suốt 3 ngày 3 đêm từ 6-8/9 tại thành phố điểm đến Ocean City.

EDM Orchestra kết hợp biểu diễn nghệ thuật

Từ 19 giờ, ngày 06/09/2024 | Mở cửa miễn phí

Mở màn cho chuỗi trải nghiệm ăn chơi cực cháy tại 8WONDER Moon Festival sẽ là một sân khấu mở hoành tráng nơi âm nhạc, thời trang và nghệ thuật cùng thăng hoa. Màn kết hợp đầy phóng khoáng giữa dàn nhạc giao hưởng cổ điển với những nhạc công chuyên nghiệp, tài ba và DJ hiện đại sẽ mang đến một bữa tiệc cảm xúc cho toàn bộ du khách.

Đặc biệt, du khách còn được thưởng thức một show diễn thời trang đương đại kết hợp âm nhạc đầy sáng tạo và mới lạ với hơn 60 sải bước bên bờ sông Venice xinh đẹp trước khi mãn nhãn với show trình diễn thực cảnh The Grand Voyage trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á với công nghệ 3D Mapping, âm thanh, ánh sáng.

Điểm danh loạt trải nghiệm ăn chơi “cực cháy” tại 8WONDER Moon Festival

Đêm hội pháo hoa mãn nhãn

Với kịch bản được dàn dựng kỳ công, đầy tính nghệ thuật, đêm hội pháo hoa tối 7/9 sẽ mang đến một màn trình diễn pháo hoa tầm cao độc đáo với những tạo hình ấn tượng chủ đề trung thu: từ đàn cá vàng lộng lẫy bay lượn giữa không trung, giàn hoa khổng lồ đủ loại màu sắc tới “cơn mưa bạc” lung linh, trái tim rực rỡ…

Theo đó, sẽ có hàng trăm giàn pháo được thiết lập để trình diễn loạt pháo hoa với tầm cao và độ tỏa lên đến 200m. Du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng từ mọi phía bức tranh ánh sáng khổng lồ trên nền trời và giữa bối cảnh kiến trúc đặc trưng của Ocean City trong lúc tận hưởng những trải nghiệm đặc trưng của chuỗi lễ hội mùa thu quốc tế.

Điểm danh loạt trải nghiệm ăn chơi “cực cháy” tại 8WONDER Moon Festival

“Vui chơi quên lối về” với loạt lễ hội bia tưng bừng

Hội “fan cứng tiệc tùng” chắc chắn không thể bỏ qua Beer Land lấy cảm hứng từ lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest của Đức, hay lễ hội Té bia độc đáo có 1-0-2 tại Hà Nội.

Nếu bạn muốn thưởng thức những dòng bia mang hương vị đặc trưng từ những thương hiệu nức tiếng và lai rai đồ nhậu “chuẩn Âu” trong không gian đậm chất Venice lãng mạn, đừng bỏ lỡ lễ hội Beer Land diễn ra từ 10 giờ 00 - 22 giờ 00 trong 3 ngày 06 - 08/09. Không gian âm nhạc và DJ sôi động, quà tặng hấp dẫn đến từ các hãng bia tên tuổi, loạt tiết mục hoạt náo, trò chơi trúng thưởng đậm chất hội hè... sẽ là “gia vị” tăng thêm sự hứng khởi tại Beer Land.

Còn nếu bạn muốn tham gia những cuộc “nhậu xuyên màn đêm”, Lễ hội Té Bia tại Lan Quế Phường sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn. Hoạt động từ 18 giờ 00 - 00 giờ 00 ngày 06 và 07/09, lễ hội độc đáo này sẽ mang đến những màn trình diễn DJ cháy bỏng kết hợp với vũ đạo cuốn hút từ các vũ công và những vũ điệu xoay bia “hot trend” đang làm mưa làm gió trên TikTok.

Điểm danh loạt trải nghiệm ăn chơi “cực cháy” tại 8WONDER Moon Festival

Điểm danh loạt trải nghiệm ăn chơi “cực cháy” tại 8WONDER Moon Festival

Đặc biệt, đêm “tỉ thí” uống bia BEERATHONS được cổ vũ bởi những vũ điệu cháy bỏng từ dàn vũ công “hot” nhất Lan Quế Phường sẽ nối dài hành trình cảm xúc đầy thăng hoa của khán giả trong đêm tiệc After Party. 

Vui “lạc lối” với Lễ hội Trung thu Chuseok trứ danh Hàn Quốc

Phân khu K-Town dự kiến sẽ là điểm nóng nhất xuyên suốt 3 ngày lễ hội 8WONDER Moon Festival, không chỉ bởi sức nóng từ các siêu sao quốc tế trên sân khấu hoành tráng bậc nhất Hà Nội mùa thu này, mà còn bởi không khí náo nhiệt từ loạt lễ hội hấp dẫn nhất xứ kim chi.

Lễ hội Trung thu Chuseok - một trong những ngày lễ cổ truyền lớn nhất Hàn Quốc - sẽ đưa du khách vào chuyến du hí xứ sở kim chi đầy phong vị. Du khách có thể thỏa thích thưởng thức chuỗi hoạt động đặc sắc như K-Random Dance, K-Idol Show, diễu hành múa trống và múa quạt truyền thống đậm màu sắc văn hóa bản địa. 

Điểm danh loạt trải nghiệm ăn chơi “cực cháy” tại 8WONDER Moon Festival

Đặc biệt, không gian đèn lồng truyền thống lung linh rực rỡ từ Lễ hội Đèn lồng nguyện ước Jinju chắc chắn mang đến trải nghiệm trung thu không thể quên cùng những bộ hình sống ảo “cực nghệ” cho du khách.

Bên cạnh chuỗi trải nghiệm ăn chơi “chất-cháy”, 8WONDER Moon Festival còn mang đến hàng loạt hoạt động , bất tận xuyên suốt 3 ngày của Lễ hội mùa thu với tâm điểm là siêu nhạc hội có sự góp mặt của tượng đài R&B thế giới NE-YO cùng rapper đình đám xứ hàn B.I. Được đầu tư bài bản xứng tầm các siêu nhạc hội nổi tiếng thế giới, 8WONDER Moon Festival chắc chắn sẽ mang đến cho người dân Hà Nội và du khách một hành trình trải nghiệm đa tầng cảm xúc đầy ấn tượng mùa thu này.

8WONDER Moon Festival 2024 - Lễ hội mùa thu quy mô chưa từng có

Siêu nhạc hội quốc tế 8WONDER mùa 3 sẽ được tổ chức tại Ocean City - “Thành phố điểm đến mới” phía Đông Hà Nội vào ngày 7/9/2024, trở thành sự kiện âm nhạc đầu tiên của Đông Nam Á quy tụ cùng lúc hai đình đám US-UK và KPOP: NE-YO - chủ nhân của 3 giải thưởng GRAMMY® danh giá và rapper nổi tiếng Hàn Quốc B.I. cùng các hàng đầu VPOP. Bên cạnh đó, 8WONDER Moon Festival còn mang đến lễ hội mùa thu quốc tế kéo dài xuyên suốt 3 ngày từ 6/9/2024 - 8/9/2024. Những trải nghiệm mùa thu khắp 5 châu đặc sắc sẽ đưa du khách bước vào hành trình trải nghiệm đa tầng cảm xúc chưa từng có.

Vé 8WONDER Moon Festival đã có bán trên các kênh online chính thức:

- Trên website 8thwonder.vn | vinwonders.com | ứng dụng VinWonders

- Trên ứng dụng VinID

- Trên các nền tảng KKday | Klook

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Website: https://8thwonder.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/8wondermusicfestival

Tiktok: https://www.tiktok.com/@8wonder.official

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.13806 sec| 805.859 kb