Thứ 3, 03/09/2024, 21:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

“Cô nàng ngổ ngáo" quay trở lại Việt Nam sau 15 năm vắng bóng

“Cô nàng ngổ ngáo" quay trở lại Việt Nam sau 15 năm vắng bóng
(Tieudung.vn) - Bộ phim là quà dành tặng cho các cặp trai tài gái sắc đã và đang yêu nhau, với những ai còn đang trên đường tìm kiếm hạnh phúc của riêng mình.

My Sassy Girl (Cô Nàng Ngổ Ngáo), thuộc thế hệ những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc đầu tiên du nhập vào Việt Nam những năm 2000, và trở thành một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn đỉnh nhất mọi thời đại của điện ảnh Hàn Quốc

Tiếp nối thành công của phần 1, Cô Nàng Ngổ Ngáo “mới” xuất hiện trong phần 2, đó là một sản phẩm hợp tác sản xuất giữa Hàn Quốc và Trung Quốc. “Trai Xấu Vạn Người Mê” Cha Tae-Hyun trở lại sánh đôi với Victoria Song của nhóm nhạc Hàn Quốc F(x).

“Cô nàng ngổ ngáo" quay trở lại Việt Nam sau 15 năm vắng bóng

Phần 2 Cô Nàng Ngổ Ngáo xoay quanh câu chuyện chàng “khờ khạo” kết hôn cùng nàng “ngổ ngáo”: Gyun-Woo (Cha Tae-Huyn) bất ngờ gặp lại “mối tình đầu” từ thời tiểu học của mình, nàng “ngổ ngáo” Victoria, người đã từng bảo vệ chàng “khờ khạo” trước sự trêu chọc của đám bạn cùng lứa. 

“Cô nàng ngổ ngáo" quay trở lại Việt Nam sau 15 năm vắng bóng

Victoria là bạn học chung tiểu học của Gyun-Woo, mất cha mẹ từ nhỏ, Victoria chuyển tới sống tại Seoul cùng họ hàng. Những ngày đầu tiên sống trên đất nước xa lạ, cô bé Victoria nhanh chóng kết thân với Gyun-Woo và dành cho cậu bé đẹp trai ấy nickname đáng yêu “Pee-wee” 

Sau gần 20 năm gặp lại, trong khi chàng “khờ khạo” vẫn còn nhớ nhung người tình “ngổ ngáo” năm xưa và trong tình trạng thảm hại không việc làm, không địa vị . Thì Victoria xuất hiện như một làn gió mới, ngay lập tức bị khuất phục bởi tính cách “ngổ ngáo” quen quen và ngoại hình xinh tươi của Victoria. Mối tình đầu thơ ngây phút chốc trở thành “mối tình cuối”; Gyun-Woo và Victoria kết hôn trong sự chúc phúc của họ hang hai bên.

“Cô nàng ngổ ngáo" quay trở lại Việt Nam sau 15 năm vắng bóng

Bộ phim đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc của lứa đôi và những tình huống hài hước dí dỏm. Trong phim Gyun-Woo có nhiều chiêu trò hâm nóng tình yêu đậm chất lãng mạn Hàn Quốc. Khán giả có thể thấy sự rung động đầu đời dù đó chưa phải là tình yêu giữa con trẻ khi còn đi học, có lẽ sẽ là điểm tựa bền chắc cho tình yêu khi ta lớn. Đó còn là món quà dành tặng cho các cặp trai tài gái sắc đã và đang yêu nhau trong mùa hè rực lửa và những ai còn đang trên con đường tìm kiếm hạnh phúc của mình. Bộ phim Cô nàng ngổ ngáo sẽ được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc bắt đầu từ 27.05.2016.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.25800 sec| 773.133 kb