Thứ 6, 27/09/2024, 18:26 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chia tay 'đại gia kim cương' Hồ Ngọc Hà không còn sợ bất kỳ ai?

Chia tay 'đại gia kim cương' Hồ Ngọc Hà không còn sợ bất kỳ ai?
(Tieudung.vn) - Sau khi kết thúc chuyện tình cảm với 'đại gia kim cương' Hồ Ngọc Hà không còn sợ anti-fan.

Mới đây, lại một lần nữa, đã thẳng thắn lên tiếng trước bình luận khiếm nhã của một anti-fan. Cụ thể là trong một bức ảnh NTK Lý Quí Khánh gần đây trên facebook cá nhân, một anti-fan đã vào để lại bình luận khiếm nhã, ngay lập tức, nữ đã đáp trả khéo léo: "Uh. Follow (theo dõi) facebook chị chi vậy cưng" khiến cho fans của cô vô cùng thích thú. Facebook K.A để lại bình luận: "Trả lời xuất sắc idol ơi".

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà đáp trả anti-fan.

Hồ Ngọc Hà "đanh thép" đáp trả khi bị gọi bằng lời lẽ không hay khiến không ít người cho rằng sau khi dừng lại tình cảm với đại gia Chu Đăng Khoa cô đã mạnh bạo hơn với những lời châm trọc, đả kích từ phía anti-fan.

Trong giới Hồ Ngọc Hà vốn nổi tiếng là người khôn khéo khi xử lý scandal. Tất cả mọi tin đồn dù đúng, dù sai Hồ Ngọc Hà đều im lặng không lên tiếng về "sự thật" của chúng. Khi chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương bị vợ đại gia liên tục đả kích thì Hồ Ngọc Hà chọn cách đóng cửa trang cá nhân hoặc im lặng trước mọi sự "công kích" từ phía cộng đồng mạng. 

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà khôn ngoan khi xử lý scandal .

Còn nhớ, cách đây gần chục năm, showbiz Việt được phen dậy sóng trước thông tin Hồ Ngọc Hà với Cường "Đô la". Hầu hết số đông đều nói tham tiền mới chấp nhận sinh con mà không làm đám cưới với chàng thiếu gia phố núi.

Không tranh cãi, biện minh, mọi người chỉ thấy nữ ca sĩ lao động miệt mài, chăm sóc con nhỏ và cùng sát cánh bên người tình suốt một chặng đường dài. Khi hai người "đường ai nấy đi", dư luận lại sục sôi ám chỉ: " chắc đã... hết thời, hết tiền...". Rốt cuộc toàn là phỏng đoán!

Nhưng khi vướng vào chuyện tình cảm với Chu Đăng Khoa đẩy cô vào cái lỗi  luật pháp cũng chẳng thể bênh. Chính vì vậy, sau khi nhờ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đã kết thúc mọi chuyện với Chu Đăng Khoa thì Hồ Ngọc Hà đáp trả 

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.94440 sec| 784.555 kb