Thứ 6, 17/05/2024, 19:01 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cận cảnh buổi tiệc sinh nhật bên hàng nghìn fan của Minh Hằng

Cận cảnh buổi tiệc sinh nhật bên hàng nghìn fan của Minh Hằng
(Tieudung.vn) - Minh Hằng vô cùng cảm động trước tình cảm fan dành cho mình. Và cô đã cắt bánh kem trong khoảnh khắc rừng fan cùng hát bài hát Happy Birthday

đầu tiên trong 4 nữ ca sĩ đình đám tham gia chuỗi sự kiện âm nhạc mùa hè MTV Star Tour tại SC Vivo City trong tháng 6 này.  Vì vậy, nữ ca sĩ đã cùng MTV chuẩn bị kĩ lưỡng cho đêm sinh nhật đặc biệt này. Dù chương trình bắt đầu muộn hơn dự kiến do thời tiết không thuận lợi nhưng khán giả đã đến từ rất sớm, chiếm kín khán đài và dọc hành lang các tầng của trung tâm thương mại để chờ đợi được trực tiếp chúc mừng sinh nhật cho thần tượng của mình. 

Cận cảnh buổi tiệc sinh nhật bên hàng nghìn fan của Minh Hằng

Nữ ca sĩ  xuất hiện khiến rừng fans vỡ oà. Các fan đã chuẩn bị sẵng bánh kem và rất nhiều quà để chúc mừng sinh nhật nàng Heo. Minh Hằng vô cùng cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mình . Cô thổi nến và cắt bánh kem trong khoảnh khắc rừng fan cùng hát bài hát Happy Birthday dành tặng cho cô.

Cận cảnh buổi tiệc sinh nhật bên hàng nghìn fan của Minh Hằng

Ngày sau đó nữ ca sĩ chiêu đãi khán giả bằng liên khúc “Đẹp trai thì mới có nhiều người yêu” đầy vui nhộn cùng loạt ca khúc hit đã tạo nên tên tuổi của mình như: “Mình yêu nhau từ bao giờ”, “Yolo” khiến khán giả phấn khích và cùng hoà giọng xuyên suốt bài hát.

Cận cảnh buổi tiệc sinh nhật bên hàng nghìn fan của Minh Hằng

Ngay sau đó, để gần gũi hơn và trãi lòng cùng fan, Minh Hằng đã dành hẵn một thời lượng lớn chương trình trò chuyện cùng fan để chia sẽ những kỉ niệm và những dự định sắp tới khiến cho không gian rộng lớn trở nên ấm cúng và gần gũi hơn.

Rất tiếc vì thời tiết xấu và sân khâu quá đông người ảnh hưởng đến đường truyền nên hệ thống Facetime MTV đã chuẩn bị sẵng để Minh Hằng và fan khắp cả nước có thể cùng trò chuyện cùng nhau không thể hoạt động trơn tru khiến cô nàng Heo vô cùng tiếc nuối.

Cận cảnh buổi tiệc sinh nhật bên hàng nghìn fan của Minh Hằng

Để khuấy động không gian. Sân khấu bắt đầu nóng lên với  màn siêu hài hước, khán giả có dịp cười nghiêng ngã với màn hoá tráng đầy táo bạo và “khùng” theo phong cách của Heo. Những khoảnh khắc siêu hài hước của Minh Hằng cùng fan. Đặc biệt, trong màn song đấu giữa Minh Hằng và VJ Kaylee, với thử thách hỏi nhanh đáp nhanh đã được Minh Hằng giải đáp với đáp án “không thể không cười “khiến fan vô cùng thích thú, kết quả cả 2 phải cùng chịu hình phạt ăn chanh “ bá đạo”.

Kết thúc đêm nhạc đầu tiên của MTV Star Tour khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc. Trong đêm nhạc tiếp theo tại SC Vivo City nữ ca sĩ Phương Thanh sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tour diễn hot nhất mùa hè này.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.62629 sec| 777.195 kb