Thứ 6, 19/04/2024, 16:06 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Bão ngầm" tập 17: Hải Triều công khai thân phận với lão Chư

"Bão ngầm" tập 17: Hải Triều công khai thân phận với lão Chư
(Tieudung.vn) - Để thuyết phục lão Chư khai nhận Hải Triều đã phải công khai thân phận công an điều tra.

Tập 17 Bão ngầm dù đã bị bắt nhưng ông trùm A Chư vẫn ngoan cố, luôn miệng kêu oan. Phía bên công an đã làm đủ mọi cách nhưng hắn vẫn rất "cứng" không chịu khai nhận bất cứ điều gì.

"Bão ngầm" tập 17: Hải Triều công khai thân phận với lão Chư

Hải Triều công khai thân phận cảnh sát điều tra. Nguồn ảnh: VTV 

Lúc này, Ban chuyên án bắt buộc phải thay đổi kế hoạch hành động. Hải Triều với tên mới Hùng "nhọ" lúc làm nhiệm vụ quyết định ra mặt để hỏi cung A Chư.

Khi Đại tá Hà vừa xuất hiện, hắn bắt đầu ngờ ngợ, thấy quen mặt. A Chư nhanh chóng nhận ra đây chính là người lái xe đã giúp mình chạy trốn công an. Không để hắn chờ lâu, lúc này Hải Triều cũng xuất hiện với trang phục công an chỉnh tề.

Cơ quan điều tra đưa ra điều kiện thỏa thuận để A Chư cho lời khai liên quan đến đường dây buôn bán ma túy lớn. Tuy nhiên, để chắc chắn, ông trùm đòi phía công an viết giấy thỏa thuận.

"Gã này nhiêu khê quá nhỉ? Bảo với nó nếu làm theo yêu cầu của ta thì sẽ có cửa sống, không hợp tác thì thôi, mình cũng không cần nó, đừng có lằng nhằng?", Giám đốc Hoạch trả lời yêu cầu của A Chư. Nhưng sau khi được Đại tá Hà thuyết phục, cấp trên đã đồng ý viết giấy xác nhận từ phía công an cho A Chư.
 
Cũng trong tập này, cơ quan điều tra tiếp tục truy bắt chủ vũ trường Huy 'Art'. Trong tình thế nguy hiểm, Hải Triều cướp lái taxi định đưa Huy 'Art' chạy trốn. Tuy nhiên, cả hai đã bị công an vây bắt.

Với sự hợp tác của A Chư, chắc chắn Ban chuyên án sẽ tìm ra nhiều móc xích quan trọng trong đường dây vận chuyển ma túy xuyên quốc gia. Đón xem tập 17 Bão ngầm được phát sóng lúc 21h ngày 15/3 trên VTV1.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.42110 sec| 770.969 kb