Thứ 4, 26/06/2024, 17:55 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi ngày 21/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp rủi ro cao khi đầu tư

Tử vi ngày 21/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp rủi ro cao khi đầu tư
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày- Thứ ba ngày 21/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Tình hình tài chính của Kim Ngưu không được khả quan cho lắm, có điềm báo rủi ro đầu tư cao. Vì thế đây là thời điểm bạn nên quan sát và nghe ngóng tình hình hơn là rút hầu bao cho một dự án nào đó.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình cảm: Bạch Dương hãy tự tin vào bản thân cũng như tình cảm chân thành của mình nhé. Đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tỏ tình với người ấy.

Sự nghiệp: Ảnh hưởng của góc chiếu hôm nay cho thấy bạn rất dễ mất kiên nhẫn và nổi nóng với mọi người xung quanh, bởi vậy mọi hành động và lời nói của bạn đều không thuyết phục như thường lệ, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Tài chính: Thời gian này bạn không có ý tưởng để cải thiện thu nhập dù bạn rất ghen tị với người khác khi họ có thể kiếm được nhiều tiền.

Sức khỏe: Cơ bản không có vấn đề nào đáng lo ngại nhưng Bạch Dương không được chủ quan mà cần nghỉ ngơi điều độ.

Con số may mắn trong ngày: 10, 88

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm: Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy trở nên ngày một căng thẳng hơn. Cả hai chẳng thế tìm được nói chung, cứ thể tranh cãi bùng nổ không có hồi kết.

Sự nghiệp: Hôm nay có thể là một ngày khá căng thẳng và mệt mỏi. Bạn sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể đồng thời thực hiện tất cả những nhiệm vụ trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân.

Tài chính: Tình hình tài chính của bạn không được khả quan cho lắm, có điềm báo rủi ro đầu tư cao. Vì thế đây là thời điểm bạn nên quan sát và nghe ngóng tình hình hơn là rút hầu bao cho một nào đó.

Sức khỏe: Kim Ngưu cần đảm bảo tập luyện ở mức độ vừa phải, vận động quá sức chỉ làm cho bạn mệt mỏi hơn.

Con số may mắn trong ngày: 10, 98

Tử vi ngày 21/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp rủi ro cao khi đầu tư

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình cảm: Sự tinh tế và tình cảm chân thành dành cho nhau là chìa khóa giúp bạn hạn chế tối đa những phiền phức không đáng có. Hai bạn sẽ thấy đối phương vô cùng hấp dẫn và tình cảm dành cho nhau ngày càng sâu đậm.

Sự nghiệp: Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực trong công việc, học tập. Hãy nên mạnh dạn thay đổi để hòa nhập tốt hơn nữa nhé.

Tài chính: Bạn cũng nên thiết lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lí và tiết kiệm hơn, đừng phung phí quá nhé.

Sức khỏe: Song Tử nên giữ tâm trạng thoải mái và tập thể dục nhiều hơn.

Con số may mắn trong ngày: 12, 56

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình cảm: Các cặp đôi đều phải nỗ lực và chủ động làm mới mối quan hệ của mình, nếu không thì tình cảm không thể phát triển được như ý muốn.

Sự nghiệp: Nhờ lối suy nghĩ tích cực, khả năng sáng tạo không ngừng mà bạn đạt được hiệu quả rất cao và chứng minh năng lực của bản thân.

Tài chính: Hãy tránh xa các dự án rủi ro và mạo hiểm liên quan đến tài chính. Nơi làm việc không phải nơi để bạn thử nghiệm những sáng kiến táo bạo của mình.

Sức khỏe: Sự tiêu cực chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nên Cự Giải hãy vui vẻ và thoải mái hơn.

Con số may mắn trong ngày: 11, 50

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang dần đi vào lối mòn của sự nhàm chán. Đặc biệt những cặp đôi đã yêu nhau lâu khó tránh khỏi tình cảnh này.

Sự nghiệp: Công việc thuận lợi và có nhiều niềm vui, bạn tăng cường tương tác với đồng nghiệp và ngay lập tức nhìn thấy hiệu quả công việc đi lên.

Tài chính: Không phải ai sinh ra cũng đã có được tư duy khôn ngoan về tiền bạc. Nếu muốn trở nên giàu có và thành công về tài chính, bạn không nên bỏ qua việc học tập và tìm hiểu.

Sức khỏe: Để cơ thể không rơi vào trạng thái mệt mỏi, Sư Tử cần nghỉ ngơi hợp lí.

Con số may mắn trong ngày: 26,55

Tử vi ngày 21/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp rủi ro cao khi đầu tư

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình cảm: Bạn có thể đưa ra những lựa chọn sai lầm về tình cảm. Bạn để cảm xúc dẫn dắt mình quá nhiều mà gây ra hành động bốc đồng, không dùng lý trí để suy xét.

Sự nghiệp: Bạn có thể sẽ phải đối mặt với những rắc rối trong công việc. Có thể bạn sẽ có những bất đồng với đồng nghiệp hoặc hiểu lầm với cấp trên của mình.

Tài chính: Vận tài lộc của bạn tương đối tốt, nếu có kế hoạch quản lý tài chính cá nhân hợp lý, cân đối giữa tiết kiệm và chi tiêu thì tài chính của bạn sẽ vững vàng hơn rất nhiều.

Sức khỏe: Xử Nữ đừng gượng ép bản thân phải tập luyện quá mức, mọi thứ đều tốt hơn khi ở mức vừa phải.

Con số may mắn trong ngày: 12, 49

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tình cảm: Nếu định đi hẹn hò thì bạn nên ghé tiệm làm tóc để tút tát lại nhan sắc và gây ấn tượng với đối phương. Hình ảnh mới của bạn chắc chắn sẽ khiến người ấy rất hài lòng.

Sự nghiệp: Bạn có thể sẽ biết được một số quan trọng đối với công việc và sự nghiệp trong tương lai của mình. Hãy đón nhận một cách có chọn lọc để biết điều gì phù hợp với mình.

Tài chính: Dường như bạn đã bỏ qua không ít cơ hội kiếm tiền rồi. Đừng quá chắc chắn như vậy nữa, hãy quyết đoán và nhanh chóng nắm bắt lấy trước khi chúng vụt qua một cách đáng tiếc.

Sức khỏe: Thiên Bình có sức khỏe ổn định, không có vấn đề nào đáng lo ngại.

Con số may mắn trong ngày: 10, 21

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tình cảm: Người độc thân có phần vội vàng và sốt sắng. Bạn rất muốn có được nửa kia tâm đầu ý hợp với mình nhưng lại không thoải mái trong việc cởi mở lòng mình trong các mối quan hệ xung quanh.

Sự nghiệp: Thời gian này có nhiều việc đang chờ bạn phía trước đấy, nếu lên kế hoạch hoàn chỉnh thì bạn hoàn toàn có thể tự tin vào kết quả đạt được.

Tài chính: Công việc thuận lợi chính vì thế mà tiền bạc cũng dồi dào hơn cả. Đó không hẳn chỉ là may mắn, mà còn nhờ vào sự chăm chỉ, nỗ lực cố gắng hết mình của bạn.

Sức khỏe: Bọ Cạp sở hữu cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tràn đầy sự tích cực.

Con số may mắn trong ngày: 47, 89

Tử vi ngày 21/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu gặp rủi ro cao khi đầu tư

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình cảm: Chòm sao này cảm thấy người ấy đang có sự thay đổi, nhất là trong cách nói năng và hành xử. Dù bạn tôn trọng người ta nhưng cũng nên góp ý để họ điều chỉnh.

Sự nghiệp: Các mục tiêu dần dần đạt được và điều đó cho thấy bạn đang đi đúng hướng. Những chiến lược kinh doanh của bạn rất kiên định và quá trình thực hiện cũng đạt được những thành công bước đầu.

Tài chính: Tài chính tương đối ổn định, những kế hoạch đầu tư đối với bạn đã rõ ràng hơn và việc này hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều tiền bạc.

Sức khỏe: Nhân Mã nên chú ý bổ sung dinh dưỡng để cơ thể có đủ năng lượng hoạt động mà không mệt mỏi.

Con số may mắn trong ngày: 35, 46

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình cảm: Dường như bạn và người ấy đã tìm được tiếng nói chung với nhau. Những mâu thuẫn, cãi vã gần dần biến mất, chỉ còn là những lời nói yêu thương, ngọt ngào.

Sự nghiệp: Công việc không có gì phải lo lắng. Với sự khôn ngoan và khéo léo của mình thì bạn sẽ nắm bắt được vấn đề rất nhanh và hiệu quả, nhờ thế cũng sớm đạt được những thành công bước đâu đáng ghi nhận.

Tài chính: Tình hình tài chính có nhiều biến động thăng trầm, bạn nên cân nhắc chi tiêu hợp lý để tránh thất thoát tiền bạc vì những khoản vô nghĩa.

Sức khỏe: Hạn chế thức khuya và ngủ đủ giấc là một trong những yếu tố sẽ làm cho Ma Kết cảm thấy khỏe hơn.

Con số may mắn trong ngày: 21, 55

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình cảm: Người độc thân gặp một số vấn đề khi không biết bày tỏ tình cảm yêu mến của mình với người khác ra sao. Đôi khi bạn có xu hướng làm mọi việc một cách mù quáng và sẽ khiến mọi thứ phản .

Sự nghiệp: Chòm sao này nên có sự chuẩn bị chu đáo trong ngày hôm nay, bởi vì bạn sẽ bị tác động và gián đoạn một thời gian trong công việc vì những lý do khách quan bên ngoài.

Tài chính: Mặc dù việc tiết kiệm tiền luôn là một thách thức đối với bạn, nhưng hôm nay, chòm sao này vẫn phải tập trung vào kế hoạch tài chính của mình.

Sức khỏe: Bảo Bình cần cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe.

Con số may mắn trong ngày: 36, 80

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cảm: Ngày này bạn sẽ có những bất hòa, xích mích xuất phát từ những tranh cãi và hiểu lầm giữa bạn bè hay gia đình. Bạn không nên có những phát ngôn “đổ thêm dầu vào lửa”.

Sự nghiệp: Bạn được khuyên cẩn thận để không mắc phải sai lầm không đáng có nào khi làm bất cứ việc gì. Đặc biệt là cần giảm bớt tính bảo thủ, cầu toàn của mình đi một chút.

Tài chính: Mặc dù thói quen chi tiêu của Song Ngư không phải lúc nào cũng hợp lý, nhưng có vẻ như trong thời gian tới, bạn có thể tìm ra nguồn thu nhập mới để cân bằng tình hình tài chính của mình.

Sức khỏe: Song Ngư hãy dành cho mình thêm một chút thời gian để thư giãn, điều này cũng rất tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn trong ngày: 35, 99

(*) chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Vụ 214 chủ căn hộ chung cư Phú Thạnh bỗng dưng bị xiết nợ: Chủ đầu tư có dấu hiệu lừa đảo, Ngân hàng Việt Á có vô can?
(Tieudung.vn) Nhận định hành vi của Công ty CP xây dựng công trình 585 là có dấu hiệu lừa...
 
Đồng Nai: khởi tố vụ án liên quan dự án khu dân cư thác Giang Điền
(Tieudung.vn) Công an tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Lừa đảo chiếm...
 
Khởi tố nguyên Chủ tịch Tập đoàn Asanzo tội trốn thuế
(Tieudung.vn) Ông Phạm Văn Tam nguyên Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo và 1 lãnh đạo tập đoàn...

Muôn màu

Tử vi ngày 26/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên làm việc quá sức
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 26/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên...
 
Tử vi ngày 25/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử công việc ổn định
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 25/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Công việc thời gian...
 
Tử vi ngày 24/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp phải khó khăn về tiền bạc
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 24/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đang gặp...

Du lịch - Ẩm thực

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên
(Tieudung.vn) Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên...
 
Những vitamin cần thiết nên bổ sung trong mùa hè
(Tieudung.vn) Dưới đây là một số chất bổ sung vitamin dành riêng cho mùa hè mọi người nên bổ...
 
Việt Nam đề xuất Úc nới lỏng thủ tục xin thị thực
(Tieudung.vn) Thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho hay, mới đây Việt Nam đã có...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.67415 sec| 906.984 kb