Thứ 7, 20/04/2024, 05:27 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 5/1/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 5/1/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 5/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương và người ấy đang hờn dỗi nhau vì giữa hai người xảy ra hiểu lầm.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 5/1/2023 của 12 cung hoàng đạo công việc của Bạch Dương tiến triển rất tốt. Nhờ bạn luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với công việc, chẳng nề hà khó khăn. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà không phải ai cũng có thể làm được.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình và hết mình với công việc mà có thể sức khỏe của Dương Dương bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, ăn uống đầy đủ, chớ nên tham công tiếc việc quá mức, dễ làm cho bản thân mệt mỏi quá độ, không tốt cho cơ thể.

Về phương diện tình cảm không được vui vẻ cho lắm, bạn và người ấy đang hờn dỗi nhau vì giữa hai người xảy ra hiểu lầm. Những lời nói vô tình thiếu suy nghĩ của Dương Nhi khiến người ấy nổi giận cho rằng bạn thay lòng đổi dạ. Bạn lại không nhún nhường, bỏ mặc nửa kia trong mớ suy nghĩ rối bờ và lạc lõng.

Con số may mắn của Bạch Dương là 28

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu khá suôn sẻ, mọi việc diễn ra theo đúng như ý muốn, nhờ có sự tập trung cao độ mà bạn cũng gặt hái được một số thành tựu nhất định. Trong chuyện tình cảm, nếu muốn có đột phá thì bạn cần phải chủ động hơn trước đây. Nếu đã chọn được mục tiêu thì bạn cần phải theo sát mục tiêu ấy, chớ có đứng núi này trông núi nọ.

Đối với cặp đôi đang yêu đương thì dù tình cảm không nguội lạnh hay mâu thuẫn thì cung hoàng đạo này và người ấy vẫn nên lên kế hoạch hâm nóng . Sau khi tan sở có thể cùng nửa kia của mình đi ăn sau đó đi xem phim, việc cầm tay nhau suốt buổi chiếu phim sẽ vô cùng lãng mạn đó.

Ngoài ra, Ngưu Nhi cũng nên dành thời gian dọn dẹp lại nhà cửa một chút đó, quá bừa bãi và bụi bặm rồi đấy. Nếu bạn không muốn xấu hổ thì hãy chỉnh đốn lại ngay nhé vì biết đâu ngày mai bạn sẽ đón một vị khách đặc biệt thì sao. Hơn thế nữa, ngôi nhà gọn gàng cũng sẽ giúp tâm trạng của bạn thoải mái, vui vẻ.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 32

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử không kiềm chế được cảm xúc của mình, bạn có phần nhạy cảm quá mức. Vì thế mà chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bạn dễ dàng nổi cáu chẳng rõ lý do, khiến cho người ấy chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ biết ôm đầu chịu trận, gánh chịu cơn thịnh nộ bạn trút xuống mà thôi.

Vẫn biết là cung hoàng đạo này nhạy cảm hơn người khác gấp nhiều lần, nhưng như lúc này thì quả là khó chấp nhận được. Cái gì cũng vậy, đừng yêu cầu sự hoàn hảo, bởi điều đó có thể tốt nhưng lại khiến cho bạn mệt mỏi. Mỗi người chỉ có một đời, hà cớ gì phải làm cho mình khó chịu, cho người mình yêu thương phiền lòng chứ.

Bù lại thì Song Tử có được những lời khen ngợi vì bạn hoàn thành nhiệm vu được giao một cách xuất sắc. Khả năng ứng biến linh hoạt, sáng tạo theo cảm hứng khiến cho bạn chẳng ngần ngại gì khi gặp phải tình huống bất ngờ mà còn thoải mái nương theo nó nữa. Cấp trên không ngại dành cho bạn những lời khen ngợi và động viên.

Con số may mắn của Song Tử là 7

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 5/1/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải quyết định mình phải làm mọi việc trong tư thái hoàn hảo nhất. Giải Nhi ăn mặc thật tươm tất, trang điểm thật xinh tươi trước khi bước ra ngoài.

Vì thế, những chú Cua lúc nào cũng là người nổi bật trong đám đông. Bạn tin rằng vui vẻ thì may mắn mới tới. Giải Giải cũng chuẩn bị sẵn một khoản kha khá từ trước có thể giúp bản thân thoải mái chi tiêu trong ngày hôm nay.

Không giống như nhiều người khác, cô đơn quá lâu là sẽ trở nên chán nản, buông xuôi, Cự Giải thì ngược lại, bạn sẽ càng ngày càng trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Cự Giải độc thân là bởi vì bạn không muốn yêu, đơn giản vậy thôi.

Con số may mắn của Cự Giải là 36

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới dự báo vận trình công việc của Song Tử hôm nay rất tốt và bạn sẽ tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc. Bạn cũng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh bởi khả năng làm việc xuất sắc của mình.

Tuy nhiên, Tử Nhi có nhược điểm là hay để cảm xúc ảnh hưởng đến công việc. Mỗi khi trong lòng không vui Tử Nhi sẽ từ hứng thú vui vẻ với công việc chuyển thành phiền não, khiến trình tự công việc bị rối loạn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu suất.

Do đó, ở chốn công sở, cung hoàng đạo này nên học cách cân bằng cảm xúc sao cho tốt nhất, tránh để ảnh hưởng đến những nỗ lực, cống hiến mà mình đã bỏ ra.

Con số may mắn của Sư Tử là 19

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu Xử Nữ gặp vấn đề khó khăn trong công việc hay cuộc sống, đừng cố giấu điều ấy mà gặm nhấm một mình. Bạn không cần cố gắng mạnh mẽ như vậy, hãy trải lòng với những người cũng từng trải qua những sóng gió, thử thách bởi họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích và đúng đắn nhất.

Về phương diện tài chính trong ngày của cung hoàng đạo này không quá khả quan, lại thêm vận may ở mức thấp nên bạn tốt nhất đừng nên đặt chân tới những nơi chắc chắc sẽ khiến bạn phải chi tiền nhiều hay thử vận may như trung tâm thương mại, quầy vé số… tiền bạc không những không vào túi mà còn tan biến trong chớp mắt đấy.

Trong ngày Nữ Nhi sẽ có những cuộc gặp gỡ quan trọng, chính vì thế hãy chú ý tới trang phục và vẻ ngoài một chút nhé. Ấn tượng đầu tiên bao giờ cũng đi theo người ta mãi mãi, chớ nên để bản thân lôi thôi, xuề xòa quá nhé. Hơn nữa, vẻ ngoài chỉnh chu bao giờ cũng khiến bạn cảm thấy tự tin hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 84

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có nhiều điều mâu thuẫn, dường như bạn đang đấu tranh với chính bản thân mình. Bạn gặp được người khiến mình rung động, bị cuốn hút bởi những điều tưởng chừng vô cùng bình thường ở đối phương, tựa như có lực hấp dẫn vô hình không thể kiểm soát vậy.

Song chính cung hoàng đạo này lại có một chút gì đó chưa thực sự thỏa đáng. Bạn lo lắng và không dám tiến tới, sợ hãi những điều chưa xảy ra. Bạn chẳng thể quyết định nổi nên làm như thế nào, dù con tim vẫy gọi để nó đắm chìm trong hương vị tình yêu nhưng lại chẳng dám mạnh dạn bày tỏ.

Đôi khi Bình Nhi cần một chút dấn thân, một chút dũng cảm, một chút dám chấp nhận để có được những điều mình muốn. Như vậy không có nghĩa là mạo hiểm bất kể mọi giá đâu nhé, nhưng cũng đừng ngần ngại quá mức, có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều thứ khi thanh xuân đẹp đẽ gần trôi qua đấy.

Con số may mắn của Thiên Bình là 35

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp tập trung và thể hiện sự nhiệt huyết với công việc nên đạt được thành tích đáng kể. Sự lạc quan hiếm có của bạn khiến cho mọi người không khỏi bất ngờ nhưng cũng thấy vui hơn và cảm giác được bạn đã trở nên gần gũi, thân thiết hơn.

Nguyên nhân tâm trạng Bọ Cạp tốt như vậy là nhờ chuyện tình cảm đang trong giai đoạn mặn nồng và tốt đẹp. Những hiểu nhầm thời gian vừa qua giữa bạn và người ấy đã được giải quyết nhờ đôi bên đều có thiện chí lắng nghe và tiếp nhận quan điểm của đối phương để dung hòa lẫn nhau.

Nếu cung hoàng đạo này không tiết kiệm sớm thì bạn sẽ phải hối hận vì càng lớn tuổi các khoản chi tiêu hàng tháng cũng tăng dần lên. Và tiền cái cứ mỗi năm lại nhiều thêm. Ngay cả khi bạn không có ý định sinh con thì Bọ Cạp cũng cần một khoản để phòng thân mà.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 8

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ Năm này Nhân Mã khá nhút nhát và dè dặt, ngại ngùng khi tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là với những ai chẳng mấy thân quen. Mã Mã thích giữ yên lặng và quan sát mọi người hơn là thể hiện cảm xúc cá nhân.

Tuy nhiên, im lặng không phải lúc nào cũng là cách giải quyết tốt nhất. Nếu có vấn đề gì không hài lòng, Mã Nhi nên dũng cảm nói ra, bởi cứ giữ mãi trong lòng chỉ khiến bạn khó chịu một mình thôi.

Tình hình tài chính của Nhân Mã khá ổn định do bạn là một nhân viên chăm chỉ mà bạn lại không có thói quen tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết. Bạn luôn muốn để dành một khoản đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.

Con số may mắn của Nhân Mã là 41

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 5/1/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Ngọc Phương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết là một người khá hiếu thắng và thích kiểm soát người khác. Đây là một khuyết điểm của bạn dù làm việc ở bất cứ đâu và làm bất cứ việc gì. Nếu càng cố gắng ép buộc người khác làm theo ý mình, bạn sẽ vừa khiến cho công việc đi theo hướng chủ quan của bạn, vừa tự đánh mất các mối quan hệ. 

Có thể Kết Kết cảm thấy nhàm chán vì công việc không có nhiều điều mới lạ. Bạn chán nản vì cứ phải làm đi làm lại những việc chẳng có chút gì thú vị, chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng làm qua loa cho xong việc mà thôi. Cẩn thận nhé, hậu quả mà bạn phải gánh chịu không lường trước được đâu.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Tuy nhiên tính tình trẻ con của cung hoàng đạo này nhiều lúc bạn thể hiện một cách thái quá khiến cho người ấy khá mệt mỏi. Cuộc sống vốn dĩ bận rộn và phức tạp, đối phương còn phải chăm lo cho cuộc sống tương lai của hai người chứ không thể suốt ngày dỗ dành Kết Nhi được đâu nhé.

Con số may mắn của Ma Kết là 5

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có vẻ trở nên dễ nóng giận hơn hẳn thường ngày. Bạn chẳng muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai. Thậm chí, khi có người có lòng tốt góp ý hay nhắc nhở, chòm sao này còn cho rằng đối phương đang muốn chống đối với mình mà thôi. Bởi bạn nghĩ người ngoài làm sao hiểu rõ được bằng người trong cuộc cơ chứ?

Nhưng nếu cứ nghĩ như vậy là Bình Nhi đã lầm to rồi. Đôi khi, người ngoài cuộc mới có cái nhìn tỉnh táo và sáng suốt hơn nhiều. Cho nên, Bình Nhi hãy lắng nghe ý kiến của mọi người và tiếp thu có chọn lọc. Quyết định có làm theo hay không cuối cùng vẫn ở bạn mà.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong hôm nay cũng không mấy thuận lợi. Dường như bạn đang quá áp đặt nửa kia phải làm theo ý mình nhưng không hề nhận ra điều đó. Bạn nên thay đổi tính cách này kẻo mối quan hệ của cả hai khó mà bền lâu được.

Con số may mắn của Bảo Bình là 10

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư rất hào hứng để bắt đầu một ngày mới bởi bạn còn rất nhiều việc dang dở cần hoàn thiện càng sớm càng tốt. Bạn tự tin với năng lực cá nhân của mình nên không có điều gì đáng ngại. Hơn nữa, bạn hòa đồng và nhiệt tình với tất cả mọi người. Chính vì thế, Song Ngư dễ dàng hợp tác ăn ý với đồng nghiệp để có thể tạo ra kết quả làm việc tốt nhất. Quả là một ngày làm việc suôn sẻ.

Trạng thái tinh thần hăng hái này khiến Ngư Nhi trở nên mơ mộng hơn hẳn. Bạn thậm chí còn nghĩ trong một ngày đẹp như hôm nay, nếu như có ai đó mời bạn đi ăn tối dưới ánh nến lung linh và trong những tiếng nhạc du dương, chắc chắn bạn sẽ “đổ” người ta ngay lập tức.

Đáng tiếc, những suy nghĩ đó chỉ là ảo tưởng chỉ có trong hay sách truyện mà thôi. Nếu muốn “thoát ế”, Ngư Nhi nên chủ động đi tìm kiếm một người thích hợp đi thôi chứ đừng ngồi đó mơ mộng nữa.

Con số may mắn của Song Ngư là 22

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...
 
Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.09419 sec| 926.242 kb