Thứ 4, 24/04/2024, 15:48 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 21/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 21/6/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 21/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 21/6/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng vì thế mà bạn mắc phải sai sót, điều này khiến bạn chẳng thể nào hoàn thành công việc đúng như dự kiến. Có lẽ nên trình bày sớm vấn đề này với cấp trên, vì dù sao chính những sự chậm trễ này có thể khiến cho công việc bị trì trệ nghiêm trọng.

Hãy cứ lạc quan và vui vẻ như bạn vốn có, bạn sẽ tìm thấy thêm nhiều động lực sống cùng những niềm vui nho nhỏ giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng hiện tại. Cuộc sống vốn khó khăn, nếu chúng ta tự làm khó chính mình thì thật buồn tẻ làm sao.

Con số may mắn của Bạch Dương là 11

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Làm việc với thái độ quyết đoán, tràn đầy năng lượng. Dù điều đó có thể khiến người khác ghen tị, nghĩ rằng bạn làm quá hay thể hiện nhưng đừng để ý nhiều tới ánh mắt của họ, cuộc sống của bạn là do chính bạn quyết định.

Khi phát sinh xung đột, trước tiên hãy nhận trách nhiệm về những sai lầm của mình và cởi mở trước sự đánh giá về cách giải quyết vấn đề của bạn. Cung hoàng đạo này thể hiện mình là người có tài lãnh đạo, biết quản lý một cách thông minh, cũng rất chu đáo và nghiêm túc với công việc của mình.

Chắc chắn những cố gắng không ngừng của Kim Ngưu sẽ đem lại cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến. Với phẩm chất cá nhân tuyệt vời như vậy, hãy tự tin vào bản thân mình, đừng bao giờ nghi ngờ năng lực của bản thân mà hãy vững vàng tiến bước, kiên định với những gì mình chọn nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử nhận được lời chỉ dẫn đúng đắn và khi bạn làm theo thì dễ có những thay đổi nhanh, vượt trội hơn bao giờ hết. Bạn có thể nhận ra những sai lầm trước đây của mình nhưng đừng quá buồn phiền, hãy tập trung sửa chữa chúng. Bạn sẽ tiến bộ hơn khi tự ý thức được những gì mình làm đang đúng hay đang sai để chỉnh sửa kịp thời.

Dường như đang có điều gì ngăn trở tình cảm của bạn và đối phương. Nhưng thôi, đừng vì thế mà phiền lòng, hãy để mọi thứ tùy duyên, còn bạn nên tập trung cải thiện cuộc sống của mình.

Bạn không nhất thiết phải hào phóng cho ai đó không đáng tin cậy mượn tiền. Và dù vì lý do gì, việc cho mượn tiền hoàn toàn có thể dẫn đến chuyện tiền mất, mất bạn, nên hãy thật cẩn trọng trước khi đưa tiền cho bất kỳ ai.

Con số may mắn của Song Tử là 18

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 21/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải cũng khá suôn sẻ và tốt đẹp. Tâm trạng tốt, bạn thoải mái làm việc và phát huy năng lực của mình hết sức có thể. Bạn biết rằng khi mình quyết tâm thì không gì là không thể. Nhưng hôm nay là thời điểm thích hợp để làm điều gì mới mẻ, vì khả năng thành công là rất thấp.

Bạn có thể sẽ cảm thấy tự trách bản thân vì đã không đủ tinh tế nhận ra những thay đổi nơi đối phương, khiến cho hai người dần nảy sinh khoảng cách. Thực ra ai rồi cũng sẽ khác kể cả chính bạn, chỉ có điều bạn không nghĩ mình lại gặp phải những nỗi buồn, những nỗi tổn thương sâu sắc như thế này.

Hãy cứ tận hưởng cuộc sống, vui thì nói là vui, yêu thì bày tỏ lòng mình. Đừng ngần ngại, đừng xấu hổ, có gì xấu khi sống thật với lòng mình, nhất là khi điều đó giúp cho cung hoàng đạo này cảm thấy cuộc sống tốt đẹp hơn, bản thân bạn cũng thấy hạnh phúc hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 31

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày cho biết Sư Tử trở hôm nay sẽ không nên quá nóng vội khi hành xử. Chòm sao này có khả năng sẽ chịu được áp lực cao, dù gặp phải bất cứ khó khăn gì thì bạn cũng sẽ vận dụng tinh thần và khó khăn để chiến đấu để giành được phần thắng cho bản thân.

Về phương diện tình cảm, vì một sự bất đồng nhỏ khiến cho cả hai bạn xảy ra những mâu thuẫn lớn và gây ra sự bất đồng trong mối quan hệ ngày càng sâu sắc. Cả hai nên và thấu hiểu đối phương để tình cảm được bền chặt.

Tình hình tài chính của chòm sao này ngày hôm nay sẽ không có quá nhiều biến động. Chòm sao này sẽ phải chi trả ra một khoản tiền lớn vì sự chi tiêu thiếu sắp xếp và kế hoạch của bản thân. Đồng thời, chòm sao này còn không ghi chép cụ thể và rõ ràng từng khoản chi tiêu để rồi bị thất thoát một số tiền lớn.

Con số may mắn của Sư Tử là 4

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những biến động trong cuộc sống đòi hỏi Xử Nữ cần tỉnh táo và sáng suốt hơn nữa. Đừng vì một sai lầm nhỏ mà đã vội bỏ cuộc bạn nhé. Những vấp ngã này chính là những trải nghiệm đáng quý, giúp bạn thêm bản lĩnh để đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống. Hãy luôn cẩn trọng trong từng hành động trong thời điểm này quyết định này nhé.

Sự thất thường của bạn quả thật là một bài toán khó đối với nửa kia. Người ấy chẳng thấy giải thích nổi tại sao bạn lại hành động khó hiểu đến vậy. Chẳng ai có thể đọc được suy nghĩ của bạn đâu, vì vậy nếu có gì thì hãy cứ nói ra nhé, đối phương chắc chắn sẽ luôn ở bên ủng hộ bạn mà.

Trên phương diện sức khỏe, đừng vì quá bận rộn mà thiếu quan tâm đến sức khỏe của bản thân Bình Nhi nhé. Bạn sẽ phải hối hận một khi bệnh tật ập đến với bạn đó. 

Con số may mắn của Xử Nữ là 16

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần học cách tăng hiệu quả làm việc, hãy sắp xếp và lên kế hoạch mọi chuyện thay vì tiện đâu làm đấy. Trong ngày hôm nay có thể sẽ gặp chút rắc rối bởi bạn tỏ thái độ thiếu đúng mực với đồng nghiệp và gây bất đồng ở nơi làm việc, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Cung hoàng đạo này muốn bày tỏ tình cảm thật nhanh vì sợ rằng người ấy sẽ bị người khác cướp mất. Nếu cảm thấy đối phương cũng có tình cảm với mình thì hãy tiến tới, còn nếu người ta chưa bật đèn xanh đã vội lao vào thì kết quả chỉ là máu chảy tim đau thôi đó, hãy giữ bình tĩnh nha.

Cuối ngày, Thiên Bình hãy dành thêm thời gian cho gia đình và bạn bè nhé. Đừng tự thu mình lại như thế, bạn chỉ cô độc khi không kết nối với bất cứ ai thôi. Luôn có một ai đó quan tâm và mong muốn nhìn thấy những nụ cười từ bạn. Những mối quan hệ tốt đẹp bạn sẽ thấy cuộc sống thú vị và có ý nghĩa hơn nhiều.

Con số may mắn của Thiên Bình là 42

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Bản mệnh nên cố gắng tập trung, bỏ qua những vấn đề cuộc sống đang đối mặt hiện tại để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong công việc nếu không hết ngày bạn vẫn chưa thể hoàn thành nhiệm vụ.

Về vấn đề sức khỏe, hãy ăn uống theo thứ tự sau sẽ tốt hơn cho cơ thể của mình: Rau, thịt và trứng, chứa carbohydrate. Vì ăn rau và chất xơ trước sẽ giúp cơ thể tăng cảm giác no và ngăn chặn tốc độ đường huyết tăng lên, từ đó khiến bạn ăn ít hơn.

Về phương diện tình cảm, bạn chớ nên nghĩ quá nhiều, việc suy đoán linh tinh, tự suy diễn chỉ khiến cho đầu óc bạn thêm mệt mỏi, thậm chí nó còn có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 10

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ chẳng thể lý giải được những cảm xúc phức tạp trong con người bạn lúc này. Liệu giữa bạn và người ấy có thật là hay không? Liệu có phải tất cả đều là bạn ngộ nhận hay không? Hãy dùng cả trái tim và lý trí của bạn để tìm ra câu trả lời cho riêng mình Nhân Mã nhé.

Có thể chính bản thân chòm sao này cũng chưa biết đến khả năng nghệ thuật tiềm ẩn trong con người mình. Vì vậy, đừng ngại thử thách mình với những trải nghiệm mới mẻ nhé. Bạn sẽ nhận thấy một bản thân rất khác đó.

Dường như kế hoạch quản lý tài chính mà bạn lập ra trước đó đã phát huy rất tốt của nó rồi. Bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà lại chẳng phải quá lo lắng về những khoản chi phí phát sinh nữa. 

Con số may mắn của Nhân Mã là 57

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 21/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phạm

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ rất mạnh mẽ và có thể lấn át đối phương. Bạn là một người có năng lực làm việc độc lập rất tốt, tuy nhiên bạn lại không được thể hiện tốt khi mà làm việc nhóm, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Những quan điểm cứng nhắc và sự cố chấp của bạn sẽ phá vỡ đi sự đoàn kết và thống nhất của một tập thể làm việc đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này nếu đã có đôi có cặp, thì có lẽ ràng sự chuyên quyền độc đoán của Ma Kết sẽ khiến cho đối phương phải cảm thấy khó chịu và ngột ngạt đấy. Và dần dần những vết rạn nứt sẽ ngày một lớn dần qua từng ngày.

Tình hình tài chính hiện tại của bạn sẽ đang không được dư dả, và thoải mái cho mấy. Thế nhưng chòm sao này vẫn hài lòng với những thứ gì mà bản thân đang có. Số tiền mà Ma Kết kiếm được sẽ đủ để trang trải cho cuộc sống hiện tại.

Con số may mắn của Ma Kết là 93

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Về phương diện tình cảm, Bảo Bình có sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí của mình. Bạn có tình cảm với ai đó nhưng vẫn thấy hoang mang và lo sợ, không biết nên nghe theo con tim hay lý trí của mình. Nếu thấy khó khăn quá thì đừng vội quyết định nhé.

Chòm sao này làm việc tốt và chăm chỉ nhưng nếu không xây dựng được sự tin tưởng với đồng nghiệp thì cũng khó mở rộng được sự nghiệp cho mình. Vì vậy, ngoài hoàn thành nhiệm vụ được giao, hãy học cách tiếp xúc với đồng nghiệp nhiều hơn để làm tăng vốn sống cho mình.

Nhiều người có thói quen mua sắm khi buồn chán hay gặp khó khăn. Nhưng điều này chỉ đánh lừa cảm xúc của bạn mà thôi, hãy nghĩ rằng khi phải trải qua những điều không thoải mái sẽ giúp ta trưởng thành và dày dạn hơn và dễ dàng giải quyết được những vấn đề lớn hơn trong cuộc sống.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi ngày mới, Song Ngư đã hơi nhạy cảm quá rồi. Những suy nghĩ bi quan có phần tiêu cực sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn rất nhiều. Mọi xung đột trong phương diện công việc của bạn cứ liên tiếp nảy sinh khiến cho bạn sẽ không thể xoay sở kịp. Đã đến lúc chòm sao này phải trấn tĩnh lại, tập trung toàn lực để có thể xử trí công việc khiến cho mọi thứ trở nên xấu hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, cảm giác bất an đang bao trùm lấy bạn khiến cho cung hoàng đạo này cứ mãi u sầu. Song Ngư cứ liên tục trách móc nửa kia sao không chịu thấu hiểu cho mình. Tuy nhiên, thật khó để họ có thể chiều theo cái tính khí thất thường, thay đổi liên tục đấy của bạn được.

Điểm nổi bật nhất của Song Ngư ngày hôm nay sẽ chính là khoản thu nhập bất ngờ mà chòm sao này có được. Có thể là bạn được ai đó cho, tặng hay trúng thưởng. Bạn hãy trân trọng số tiền đó, và không nên tiêu xài hoang phí nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 12

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo
(Tieudung.vn) BHXH Việt Nam vừa lên tiếng tiếp tục cảnh báo về tình trạng mạo danh cơ quan, viên...
 
Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...

Muôn màu

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân Ngày của Mẹ
(Tieudung.vn) Sau thành công của loạt chương trình đặc biệt nhân Ngày của Mẹ được triển khai trong nhiều...
 
Những nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất trong văn phòng
(Tieudung.vn) Trong văn phòng, có một số nơi có khả năng tích tụ vi khuẩn và bẩn hơn những...
 
Những lưu ý để phòng chống cháy nổ khi sử dụng điện mùa nắng nóng?
(Tieudung.vn) Vào mùa hè, các thiết bị điện dễ rơi vào trạng thái quá tải do hoạt động tối...

Du lịch - Ẩm thực

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân Ngày của Mẹ
(Tieudung.vn) Sau thành công của loạt chương trình đặc biệt nhân Ngày của Mẹ được triển khai trong nhiều...
 
Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.81450 sec| 926.148 kb