Thứ 6, 27/09/2024, 20:29 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/10/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/10/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Tâm trạng của Cự Giải có phần bất ổn, bạn trở nên vô cùng nhạy cảm, dễ nổi nóng với mọi người xung quanh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 8/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kế hoạch của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất khắt khe ở bản thân mình, mong muốn sẽ gặt hái được thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Đó cũng là lí do vì sao, ngay cả ngày cuối tuần bạn cũng không ngừng làm việc.

Thế nhưng hôm nay không phải là ngày may mắn của bạn vì có những thứ tưởng chừng đã hoàn thành hay nằm trong tầm tay lại bị tan biến ngay trong chớp mắt. Điều này khiến cho Dương Dương không khỏi buồn phiền khi thấy công sức bỏ ra bị uổng phí, không thu lại được gì.

May mắn là rất nhanh sau đó bạn đã lấy lại tinh thần, quyết tâm chinh phục mục tiêu lần nữa. Chính sự lạc quan của bạn cũng là điểm hấp dẫn với người khác giới, có người theo đuổi thì hãy cho nhau cơ hội tìm hiểu nhé, biết đâu đó lại là mối nhân duyên tốt của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ trải qua một ngày cuối tuần đầy hi vọng về chuyện tình cảm. Bạn có sức quyến rũ đặc biệt và nó trở thành điểm thu hút người khác phái một cách tự nhiên, không lạ gì nếu như bạn có rất nhiều vệ tinh vây quanh. Đây cũng là cơ hội để bạn cái thiện tình trạng độc thân của mình đấy.

Cung hoàng đạo này sống thiên hướng tình cảm, yêu gia đình và cuộc sống của mình, chính vì thế bạn luôn mong sẽ có một mối quan hệ bền vững và trọn vẹn. Đây là lý do mà bạn không ngừng tìm kiếm nửa kia trong suốt thời gian vừa qua. Người đã có đôi tận hưởng hạnh phúc với của mình.

Tình hình tài chính cũng khá tốt, bạn không gặp phải trở ngại gì thậm chí tiền bạc còn rủng rỉnh hơn trước, chi tiêu thoải mái hơn. Bạn biết cách quản lý tiền bạc, chi tiêu một cách hợp lý nên hiếm khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu hay nợ nần. Ngoài ra, bạn cũng biết tích lũy một khoản kha khá phòng thân.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 9

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử có quá nhiều nỗi niềm giấu kín trong lòng không biết bày tỏ cùng ai. Chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi khi phải đấu tranh với những mâu thuẫn giữa cảm xúc và lý trí của mình. Dường như hai thứ này không tìm thấy điểm chung, bạn không biết phải đi tiếp như thế nào mới thực sự đúng đắn.

Cuối tuần rồi, hãy tạm gác công việc sang một bên và hẹn hò với bạn bè hoặc người thân của mình đi nhé. Có thể trong khi trò chuyện với những người bạn, bạn sẽ tìm được câu trả lời là gì, đừng quên bên cạnh mình vẫn còn nhiều người anh em thân thiết và hiểu bản thân mình nhé.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Dù là Chủ Nhật nhưng Song Tử không thể ép đối phương phải dành hết thời gian cho bạn bởi họ cũng có những mối quan hệ cần phải duy trì hoặc đơn giản là cần có không gian riêng tư để làm điều họ muốn, hãy tôn trọng điều đó.

Con số may mắn của Song Tử là 10

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/10/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Yến Nguyễn

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cuối tuần này, tâm trạng của Cự Giải có phần bất ổn, bạn trở nên vô cùng nhạy cảm, dễ nổi nóng với mọi người xung quanh. Chỉ cần ai lỡ lời nói một điều gì đó bạn cho rằng động chạm đến mình thôi là bạn sẵn sàng phản ứng lại một cách dữ dội ngay.

Việc ấy thật chẳng hay chút nào, nhưng dường như cung hoàng đạo này gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc thì phải. Hãy thư giãn bằng một bản nhạc, một bộ phim, một cuốn sách hoặc bất cứ cách nào nhé, rồi bạn sẽ cân bằng lại được ngay thôi.

Phương diện tài chính của bạn có vẻ khá dư dả, bạn có ý định dành tiền cho những kế hoạch to tát hơn nên chẳng hề tiêu tốn cho những việc lặt vặt. Cách tiêu tiền của bạn khiến nhiều người muốn học tập. Bên cạnh đó, bạn cần tăng cường sức đề kháng để tránh bị mắc bệnh nhé.

Con số may mắn của Cự Giải là 3

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay có thể đối mặt chút khó khăn trong công việc. Bạn gặp người không chịu hợp tác với mình. Vậy nên muốn tiến về phía trước từ công việc đến các mối quan hệ, bạn cần dừng lại xem đối phương có cùng quan điểm với mình hay không.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong khoảng thời gian này. Cung hoàng đạo này có thể thưởng cho mình một món quà gì đó nếu bạn đã làm tốt công việc của mình trong suốt những ngày vừa qua. Đây là một cách tự tạo động lực cho mình.

Chuyện tình cảm riêng tư tiến triển một cách vô cùng thuận lợi. Nhờ có sự tinh tế và nhạy cảm của mình, cung hoàng đạo này dễ dàng chinh phục được người khác giới. Đối với những người đã có đôi có cặp cũng có một ngày tình yêu thăng hoa, tận hưởng giây phút vui vẻ bên nhau.

Con số may mắn của Sư Tử là 5

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Xử Nữ sẽ có ngày Chủ Nhật khá vui vẻ và thoải mái, bạn có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi sau khi đã làm xong mọi công việc mà cấp trên giao phó. Hãy yên tâm vì lãnh đạo hoàn toàn tin tưởng và đánh giá cao những nỗ lực của bạn nên không có sự cố nào xảy ra.

Với chuyện tình cảm, Xử Nử nên giữ cho mình vẻ đẹp bình dị, tự nhiên nhất có thể để người ấy được cảm nhận bạn một cách chân thực nhất. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là xuề xòa và trở nên xấu xí trong mắt đối phương đâu. Nó chỉ đúng đối với từng hoàn cảnh và tình huống khác nhau thôi, nên cũng hay biết khi nào nên chỉnh chu và quan tâm đên vẻ ngoại hình của bản thân nhé.

Về mặt tài lộc, thì có thể thấy được rằng mọi khó khăn trước mắt chỉ là lời khẳng định cho kế hoạch cũ đã sai mà thôi, điều quan trọng lúc này là bạn nên tìm cách thay đổi để đi đúng hướng trong việc cải thiện thu nhập hiện tại.

Con số may mắn của Xử Nữ là 14

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình dù là ngày nghỉ những vẫn mải mê làm việc. Thế nhưng lại bị tiểu nhân quấy rối và làm phiền nên khó lòng thực hiện công việc đúng như dự định. Chớ nên lo lắng, bối rối quá đà, mọi việc rồi sẽ đâu vào đó. May mắn là những công việc tay trái sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập dồi dào

Bạn chi tiêu khá mạnh tay, tiền bạc dư dả nhưng cũng không phải là quá thừa mà bạn thích gì mua nấy, khác hẳn với bản tính thường ngày. Có lẽ do thất bại trong công việc nên tâm trạng bất ổn, muốn giải tỏa một chút, nhớ là chừng mực thôi nhé kẻo cuối tháng phải đi vay mượn đấy.

Về phương diện sức khỏe, dường như bạn đánh giá không đúng tình hình nên còn rất chủ quan về vấn đề sức khỏe của bản thân mình. Lúc này bạn không cần đâu, hãy ăn đồ mà nó khiến bạn cảm thấy vui, thấy hào hứng thôi là được.

Con số may mắn của Thiên Bình là 32

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày vui vẻ, hài hòa, bạn dành hầu hết thời gian cho gia đình bạn bè của mình. Nhân cơ hội này hãy tổ chức một buổi gặp mặt hoặc bữa tiệc ấm cúng tại nhà để mọi người cùng tham dự trong khoảng thời gian rảnh rỗi nhé.

Ngoài ra bạn cũng có sở thích với các bộ môn nghệ thuật như ca hát, nhảy múa, âm nhạc… Có thể đây không phải là con đường chuyên nghiệp của bạn nhưng nếu thích thì cứ thể hiện, coi nó là thú vui hoặc phát triển thành nghề phụ, biết đâu lại mang tới nhiều khả năng.

Tình hình tài chính trong ngày không ổn lắm, bạn không tự chủ được trước các quyết định chi tiêu nên có thể tiêu nhiều hơn dự định. Sai lầm này sẽ nhanh chóng được chấn chỉnh lại khi cung hoàng đạo này nhận ra bằng cách dừng các khoản chi không cần thiết lại.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 2

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo tử vi ngày mới, Nhân Mã đang tỏ ra khá bối rối và lúng túng hơn bình thường. Nguyên nhân của việc này là do bạn cảm thấy áp lực khi mọi người xung quanh kỳ vọng ở mình quá nhiều, khó có thể làm hài lòng tất cả bởi bạn biết rằng mình cũng có những điểm yếu như bao người khác.

Chính vì thế mà cung hoàng đạo này không thể tập trung vào công việc mà luôn lo lắng, sợ hãi mình sẽ mắc phải sai sót gì hay không. Tuy nhiên càng căng thẳng thì lại càng khó làm việc hiệu quả được, hệ quả tất yếu là công việc trì trệ và bạn sẽ không hài lòng với chính mình.

Về phương diện sức khỏe, bạn cần được nghỉ ngơi thư giãn, dù gì cũng là ngày cuối tuần rồi, đừng cố ép bản thân phải làm việc quá sức. Nên nhớ đến máy móc còn phải được nghỉ ngơi chứ nói gì con người, khi năng lượng được phục hồi bạn sẽ thấy mọi chuyện tốt đẹp thôi.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 8/10/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Yến Nguyễn

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung hoàng đạo này thích dành cả một ngày để nghiên cứu về những vấn đề mà mình đang quan tâm. Ma Kết muốn bổ sung vốn kiến thức để gây ấn tượng tốt với mọi người.

Tình hình sức khỏe trong ngày không được tốt, nếu còn thức khuya thường xuyên như hiện tại thì cung hoàng đạo này sẽ dễ bị mắc bệnh lắm đấy. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, chớ nên chủ quan.

Chuyện tình cảm của Ma Kết có những dấu hiệu khá đáng mừng trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn đã nhận ra người thực sự thích hợp với mình là ai. Hãy mạnh dạn tiến lên và nắm bắt cơ hội nhé, biết đâu người ta cũng có ý với bạn lâu rồi?

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có nhiều cảm xúc đan xen, tâm tính thay đổi thất thường, lúc thế này lúc thế khác. Đôi khi mọi người sẽ thấy bạn thật khó hiểu vì lúc trước còn mới vui vẻ nói cười lúc sau đã ỉu xìu buồn bã ngay được, không biết chiều theo bạn như thế nào.

Bạn rất dễ bị những tác động ngoại cảnh làm cho tâm trạng bất ổn. Có khi chỉ là chứng kiến người khác cãi cọ mà lại liên tưởng tới mình rồi khó chịu với cả nửa kia của mình. Chính vì cung hoàng đạo này quá nhạy cảm nên chỉ một việc nhỏ cũng làm cho to lên, giận dỗi bù lu bù loa lên.

Thực ra bạn là người sống chân thành, ấm áp, biết quan tâm tới cảm nhận của người khác, chỉ là có hơi đa sầu đa cảm một chút thôi. Để tiết chế được tính này thì bạn nên nghĩ tới những điều tích cực, điều tốt đẹp của cuộc sống sẽ dần dần thay đổi được cái nhìn của mình.  

Con số may mắn của Bảo Bình là 16

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới nói rằng Song Ngư cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, tinh thần phấn chấn nhờ lối sống lành mạnh. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn không lười biếng chút nào mà rất chăm ra ngoài hoạt động, tập thể dục hoặc hẹn hò với bạn bè.

Trong chuyện tình yêu, bạn có xu hướng hành động, không thích phải lo lắng nên có gì sẽ thể hiện ra ngay. Cũng nhờ vậy mà mối quan hệ của bạn và giữa ấy rất ít khi hiểu lầm, đôi khi có làm đối phương nhàm chán một chút vì không có sự thần bí, kích thích giữa những người yêu nhau.

Cung hoàng đạo này nhiệt tình, thích những điều mới mẻ nhưng lại cả thèm chóng chán. Điều này không hề có lợi cho công việc của bạn vì có thể vì hứng chí nhất thời mà mất đi cơ hội đấy. Do đó, vui thì vui chứ công việc, sự nghiệp thì cần nghiêm túc.

Con số may mắn của Song Ngư là 3

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.40692 sec| 935.945 kb