Thứ 6, 19/04/2024, 14:43 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/8/2021 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Xem tử vi hàng ngày - Chủ Nhật ngày 1/8/2021, của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có thể gặp chút rắc rối khi tham gia giao thông.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 1/8/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương cảm thấy như có một nguồn sức sống mạnh mẽ đang chảy trong huyết quản của mình, bạn làm việc nhiệt huyết, thể hiện hết khả năng, năng lực để giành được thành công trong công việc.

Bên cạnh đó chòm sao này cũng thể hiện mình là người có tài lãnh đạo, có năng khiếu ở nhiều lĩnh vực khác nhau và chính nó đã giúp bạn có thể thích nghi nhanh chóng với nhiều môi trường và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn một lĩnh vực phù hợp với khả năng của mình nhất.

Tuy nhiên Bạch Dương vẫn có thể gặp chút rắc rối nhỏ trong hôm nay khi tham gia giao thông. Bạn nên cẩn trọng trong việc đi lại, tuân thủ luật lệ không chỉ bảo vệ túi tiền của mình mà còn là bảo vệ sự an toàn của bản thân.

Con số may mắn của Bạch Dương là 8

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần nắm lấy hạnh phúc của chính mình, không nên trông đợi vào duyên số. Bởi vì khi gặp nhau đã là duyên rồi, muốn ở bên nhau, cùng nhau tạo dựng mối quan hệ thì nhất định phải nỗ lực, tự mình làm chủ. Đôi khi, vì một hành động táo bạo mà bạn sẽ có được cả quãng thời gian ngọt ngào về sau.

Công việc của chòm sao này cũng thăng tiến khá nhanh, có cơ hội tốt để thể hiện năng lực nhưng bên cạnh đó cũng không ít trở ngại. Quan trọng nhất là bạn phải hướng thẳng tới mục tiêu, không ngừng thúc giục bản thân phải tiến lên, kiên trì nhẫn nại, dốc sức hoàn thành, tránh bỏ cuộc giữa chừng.

Sự bình an là điều mà bạn nên tìm kiếm, bạn hết lòng vì ước mơ, hết sức vì cuối cùng cũng chỉ là mong một bến đỗ yên ổn, có thể sống cuộc đời thanh thản. Vì vậy đừng dại dột mà sử dụng những thủ đoạn không chính đáng nhé, chẳng có lợi lộc gì, chỉ thêm mệt mỏi.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 3

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử khó mà tập trung lâu vào bất cứ việc gì, đầu óc cứ nghĩ vẩn vơ đến những cuộc vui chơi, ngon, buổi tụ tập với bạn bè… cho nên dù đang dở việc nào đó, chỉ cần chán là bạn sẵn sàng bỏ đấy để làm những gì mình thích.

Nếu bạn muốn thăng tiến xa hơn, điều này quả thực không tốt cho mục tiêu đó của bạn chút nào. Hãy có trách nhiệm với những việc mình làm và luôn cố gắng hoàn thành nó một cách trọn vẹn nhất. Bởi đó chính là những tố chất cần có của người thành công.

Chòm sao này khi yêu luôn rất tinh tế và quan tâm từng li từng tí đến cảm nhận của nửa kia. Mỗi khi hai người hẹn hò, bạn luôn có hàng tá kế hoạch để làm người ấy vui vẻ và ghi nhớ kỉ niệm của cả hai.

Con số may mắn của Song Tử là 12

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. (Internet)

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có thêm một chút nguồn thu nho nhỏ, chủ yếu là đến từ mối quan hệ thân thiết của bạn. Chẳng mấy khi gặp may như vậy nên bạn phấn chấn, hào hứng vô cùng. Nhưng hãy nhớ chi tiêu có chừng mực thôi nhé, đừng có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu là không được đâu đấy.

Về phương diện công việc bạn có thể đón nhận cơ hội thăng tiến, chòm sao này làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ, chu đáo đến đừng chi tiết nhỏ nhất, chăm chút để thành quả cuối cùng được mỹ mãn nhất có thể nên nhờ vậy mà được đền đáp xứng đáng. Hơn thế nữa, bạn còn được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách.

Nhìn chung Cự Giải sẽ gặt hái được khá nhiều thành công nhưng cũng nên chú ý một chút, đừng tỏ ra quá bảo thủ hay cứng nhắc mà cần linh hoạt hơn một chút. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn bao quát và khách quan hơn. Sự thận trọng không thừa nhưng có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội vì sợ rủi ro.

Con số may mắn của Cự Giải là 75

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử gặp một vài khó khăn trong ngày hôm nay, nhưng đừng vì thế mà lo lắng vì nó sẽ được giải quyết một cách thỏa đáng với sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn bè. Bởi vậy mà khi họ cần sự hỗ trợ từ bạn, bạn cũng chẳng ngần ngại mà giúp đỡ tận tình.

Nếu bạn thiếu tự tin, không nghĩ rằng mình đủ khả năng để khởi nghiệp, hay từ bỏ công việc nhàm chán hiện tại để bắt đầu một công việc khác phù hợp hơn với bản thân. Hãy sẵn sàng dấn thân vào thử thách để bản thân, đừng ngại khó khăn vì cuộc sống này luôn chứa đựng những điều tốt đẹp, những bài học giúp bạn trưởng thành hơn. An toàn quá không hẳn là hay đâu.

Sư Tử có thể gặp một vài người bạn mới và nhận được nhiều lời khuyên thú vị từ họ. Hãy sử dụng sự nhạy bén của bạn để tạo mối quan hệ vững chắc, và nắm lấy các cơ hội trong công việc. Tuy vậy, nên xem xét kĩ lưỡng trước khi ra quyết định quan trọng như thay đổi hướng đi.

Con số may mắn của Sư Tử là 23

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình yêu của Xử Nữ cực kì viên mãn, có thể một đám cưới đang đến gần rồi đấy. Bạn vốn người thận trọng, tinh tường trong từng khía cạnh cuộc sống nên không dễ dàng gì mới đưa tới quyết định này. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc ngọt ngào bên nửa kia.

Tình hình tài chính không được tốt, bạn nên thận trọng nếu như ai đó vay mượn tiền. Nhưng với người thân, bạn bè thì đó có thể là tình huống khẩn cấp, cần sự giúp đỡ kịp thời. Nếu chòm sao này từ chối thì quả thực là sẽ khiến mối quan hệ lạnh nhạt đi rất nhiều, cố gắng nhìn nhận sự việc hợp lý thì cho hỗ trợ họ nhé.

Đừng làm ngơ hay có thái độ tiêu cực trước những lời góp ý của mọi người, nếu một hai người nói có thể do họ không hiểu bạn nhưng nếu nhiều người cùng quan điểm như vậy thì bạn cần kiểm điểm lại bản thân. Học hỏi, tiếp thu để hoàn thiện mình hơn, đâu phải ai sinh ra cũng có thể hoàn hảo chứ.

Con số may mắn của Xử Nữ là 64

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần thể hiện rõ chính kiến của mình trong công việc hơn nữa. Mặc dù bạn không muốn làm mất lòng ai nhưng quá nhún nhường cũng không hay, bởi làm vậy sẽ chỉ khiến bạn chỉ mãi nghe theo người khác chứ chẳng thể trở thành lãnh đạo được. Hãy tự tin vào bản thân, thắng thắn những suy nghĩ và ý tưởng của mình.

Cung hoàng đạo này có thể gặp được người yêu lý tưởng bấy lâu nay của mình, tình cảm phát triển cũng khá là nhanh đó. Điều quan trọng là bạn biết phát huy thế mạnh để thu hút người khác, đồng thời cũng khéo léo để đối phương bày tỏ tình cảm với mình chứ không để lộ cảm xúc của mình quá nhiều.

Tuy nhiên sức khỏe của Thiên Bình sẽ gặp vài vấn đề cần phải thay đổi. Bạn tự ý thức được rằng việc sinh hoạt kém điều độ không tốt cho bản thân nhưng lại cố tình thờ ơ cho qua, dần dần thể trạng ngày một đi xuống mà không hề hay biết.

Con số may mắn của Thiên Bình là 15

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở nên cảnh giác và cẩn thận hơn trong việc đầu tư, kinh doanh của mình. Bạn hiểu không có miếng bánh ngọt nào tự nhiên rơi từ trên trời xuống, cái gì càng dễ dàng quá lại càng tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Bạn chẳng ngần ngại chịu khó chịu khổ, bởi những nỗ lực ngày hôm nay rồi sẽ thu về thành quả ngày mai. Muốn được cái này thì phải mất cái kia thôi, cuộc sống vốn công bằng như vậy.

Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn đang tiến triển rất thuận lợi. Những bạn đã có nửa kia thì sẽ gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch du lịch cuối năm cùng người ấy. Bạn hy vọng cả hai sẽ thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn qua chuyến đi này.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể gặp vài rắc rối trong công việc. Một vài chuyện xảy ra không như ý muốn thậm chí bạn còn phải phụ thuộc vào người khác nữa. Xung đột giữa các thành viên trong nhóm là nguyên nhân chính khiến tiến độ công việc bị trì trệ đi nhiều. Mặc dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn phải quay cuồng làm việc mà không được thoải mái nghỉ ngơi.

Đây không phải là vấn đề hiếm, bất cứ ai cũng có thể gặp phải, điều quan trọng là bạn cần bình tĩnh để cảm xúc không lấn át mình. Hãy nhớ, cả giận mất khôn, nên hãy thận trọng với từng hành động, lơi nói của mình, nơi làm việc không thể như chỗ vui đùa, muốn làm gì, nói gì cũng được.

Sự căng thẳng, mệt mỏi kéo dài khiến sức khỏe của Nhân Mã cũng bị ảnh hưởng. Bạn nên dành thời gian thư giãn thả lỏng mình đi, đừng gượng ép quá. Hãy ở bên người thân, gia đình và chia sẻ với mọi người, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn, biết đâu còn tìm được lời khuyên đúng đắn.

Con số may mắn của Nhân Mã là 52

Tử vi hàng ngày - Chủ Nhật 1/8/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. (Internet)

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết xác định được mục tiêu của mình, không lay động bởi những yếu tố bên ngoài. Nếu đã quyết thì cứ thế tiến hành, lựa chọn của bản thân luôn là lựa chọn đúng đắn nhất, không ai có thể thay mình sống cuộc đời của mình được.

Chuyện tình yêu khá êm đẹp, bạn dựa dẫm nhiều vào nửa kia của mình về mặt tinh thần. Có chuyện gì bạn cũng chia sẻ với người ấy để tìm kiếm sự an ủi, hay đôi khi chỉ là để nhận được sự ủng hộ, đồng lòng gắng sức. Các kế hoạch lớn hầu như đều có đối phương hỗ trợ nên bạn thấy yên lòng hơn.

Chòm sao này cần lạc quan hơn nữa trong cuộc sống, khi đối diện với tình huống khó khăn hãy nghĩ tích cực, đừng chỉ nhìn thấy họa mà quên mất phúc. Thế giới muôn màu muôn vẻ, thế sự biến hóa khó lường, hôm nay còn tốt mai đã không tốt, hôm nay chưa tốt mai lại thành tốt ngay ấy mà.

Con số may mắn của Ma Kết là 14

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình có thể sẽ cảm thấy bị choáng ngợp bởi trách nhiệm mà bạn đang phải đối mặt. Bằng cách xem xét tất cả các lựa chọn một cách cẩn thận, cuối cùng bạn cũng sẽ sắp xếp mọi việc đi vào trật tự. Bạn cũng không nên bộc lộ hết tài năng, hay trở nên nổi trội. Có thể điều đó sẽ khiến họ cảm thấy tự ti, ganh tị hoặc tạo nên tính ý lại không tốt cho mục tiêu chung.

Những người đã lập gia đình nên học cách quan tâm và trân trọng tình cảm của "nửa kia" vì họ đã rất cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Ngay cả khi trái tim đã dần nguội lạnh và bạn cảm thấy mình đang phải "đóng kịch" quá lâu thì cũng hãy thử suy nghĩ lại. Dành nhiều thời gian hơn cho một nửa yêu thương, các buổi dã ngoại hoặc đi chơi xa sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần.

Đừng coi thường những tác nhân khiến bạn phân tâm như mạng xã hội. Mỗi lần mất tập trung như vậy bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, mất thời gian, mà công việc dở dang hiệu quả sẽ không được như mong đợi. Hãy giải quyết xong rồi mới làm sang việc khác.

Con số may mắn của Bảo Bình là 78

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư tận hưởng và sẵn sàng rộng lòng để kết thêm những người bạn mới, đồng nghiệp mới hay người cùng sở thích. Bất cứ ai cũng có thể trở thành một phần trong cuộc sống của bạn một cách thân thiện và thú vị nên đừng ngại ngần khép nép mình nhé.

Bạn khá quan tâm tới cảm xúc riêng tư và rất thích chiều chuộng thú vui cá nhân. Chòm soa này có thể dành cả ngày làm những việc mà mình muốn, không cần quan tâm tới ai khác. Đời sống tinh thần phong phú, người khác cho rằng bạn quá mơ mộng nhưng chỉ bản thân biết mình đang hạnh phúc.

Dường như bạn đang tốn khá nhiều tiền cho những quan hệ xã giao, bên cạnh đó các chi phí dồn dập tới. Bạn cần có kế hoạch dự tính cụ thể đồng thời cắt giảm bớt những khoản không quá cần thiết để cân bằng tình hình tài chính, có vẻ như bạn đang tiêu nhiều hơn mức có thể chi trả rồi đấy.

Con số may mắn của Song Ngư là 5

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.64884 sec| 934.18 kb