Các sản phẩm mới gồm Cháo tươi, soup tươi bổ dưỡng độc đáo với dòng sản phẩm cháo tươi Chí Phèo, Bữa ăn tươi ngày Tết, Bộ quà tặng vàng cho sức khỏe, và đặc biệt là sản phẩm Lẩu Tết
Bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó Tổng giám đốc Sài Gòn Food giới thiệu về sản phẩm mới cháo tươi Chí Phèo |
Theo đó, sản phẩm Lẩu Tết năm nay thay vì có 2 loại như những năm trước thì năm nay có đến 4 loại là lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu viên nhân sâm thảo mộc và lẩu cá lăng tương me. Với bao bì mới sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình an, May mắn và Hạnh phúc, sản phẩm Lẩu Tết có giá bán 189,000 đồng/hộp trọng lượng 1kg, giúp người tiêu dùng dễ dàng sử dụng trong những ngày tết bận rộn
Độc đáo trong dòng sản phẩm mới của năm 2019 mà Sài Gòn food tung ra thị trường đó là cháo tươi Chí Phèo dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người đang ốm, cảm cúm, sau khi uống rượu bia…bởi sản phẩm có nhiều nguyên liệu giải cảm tốt như gừng, tía tô, tiêu, hành…Sản phẩm này cũng có nhiều hương vị lựa chọn như thịt băm hành trứng, thịt bò tía tô, gà trứng bắc thảo và rong biển đậu xanh, với giá bán 27,000 đồng/chén trọng lượng 350g
Dòng sản phẩm soup tươi bổ dưỡng với nhiều hương vị khác nhau |
Bên canh đó, sản phẩm Bữa ăn tươi ngày Tết khá phong phú với các món như miến gà, bún riêu cua đồng, bánh canh chả cá, nui xào hải sản…Đây là các suất cơm nhà máy, văn phòng hoặc gia đình với mức giá từ 22,500-29,000 đồng/hộp, khá tiện lợi khi chỉ cần hâm nóng 3-4 phút là có thể sử dụng ngay.
Đặc biệt, sản phẩm Bộ quà tặng vàng cho sức khỏe gồm cháo bổ dưỡng tổ yến với giá bán 210,000 đồng/bộ và Cháo chén- soup chén cao cấp với giá bán 137,000 đồng/bộ, sẽ giúp cho người tiêu dùng có thêm món quà ý nghĩa và thiết thực cho người thân, gia đình.
Nói về các sản phẩm Tết của Sài Gòn Food, bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó Tổng giám đốc Sài Gòn Food cho biết: “Mục tiêu năm 2019, Sài Gòn Food sẽ tiếp tục tăng 50% doanh thu và sản lượng. Riêng mùa Tết Kỷ Hợi sắp tới, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm, cao hơn 40% so với Tết Mậu Tuất, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng”