Thứ 7, 12/04/2025, 10:47 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'
(Tieudung.vn) - Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng” nhằm mục đích nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Sáng 7/4, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ người Việt Nam phối hợp với Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe tổ chức Lễ phát động chiến dịch "Doanh nghiệp cam kết vì " với thông điệp "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'.

Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng” nhằm mục đích nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng; kêu gọi động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức , doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Đây là hoạt động “mở”, nhằm thu hút thêm nhiều doanh nghiệp tham gia ký cam kết bảo đảm các quyền cơ bản nhất của người tiêu dùng như quyền an toàn sức khỏe; cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về công ty và về hàng hóa, dịch vụ.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhấn mạnh: “Lễ phát động chương trình này nhằm nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, đồng thời, nâng cao vị thế của người tiêu dùng bởi vì có doanh nghiệp mới phát triển được. Đây là mối quan hệ hết sức gắn bó mật thiết. Nếu doanh nghiệp kinh doanh lành mạnh thì tiêu dùng bền vững, ngược lại nếu kinh doanh không lành mạnh thì mối quan hệ này sẽ chống lại nhau”.

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Hơn 20 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp cam kết chung tay vì người tiêu dùng - ảnh minh họa.

Tại lễ phát động chiến dịch, hơn 700 tình nguyện viên là thành viên CLB Người tiêu dùng, hơn 20 doanh nghiệp đã tham gia Đoàn diễu hành quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, lan toả thông điệp "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".

Lễ phát động là sự kiện mở đầu cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 như tiêu dùng xanh tại các khu chung cư, đưa thực phẩm sạch vào trường học. Các hoạt động sẽ được tổ chức từ nay đến cuối năm trên khắp các tỉnh thành cả nước, góp phần nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Thị trường chứng khoán triển vọng vẫn sáng
(Tieudung.vn) Nền tảng kinh tế vĩ mô vững chắc, chính sách hỗ trợ tích cực, các nút thắt pháp...
 
Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
(Tieudung.vn) Ngày 11/4, thương hiệu nội thất và gia dụng Nhật Bản Nitori chính thức khai trương cửa hàng...
 
Trái cây giá mềm vẫn được gắn “Tich xanh trách nhiệm”
(Tieudung.vn) Là chuỗi bán lẻ với chiến lược giá mềm nhưng 100% nhà cung cấp rau, củ, trái cây...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70751 sec| 847.969 kb