Thứ 3, 04/11/2025, 21:02 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'
(Tieudung.vn) - Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng” nhằm mục đích nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng.

Sáng 7/4, tại Hà Nội, Hội Bảo vệ người Việt Nam phối hợp với Tạp chí Thực phẩm và Sức khỏe tổ chức Lễ phát động chiến dịch "Doanh nghiệp cam kết vì " với thông điệp "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'.

Chương trình “Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng” nhằm mục đích nâng cao vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng; kêu gọi động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức , doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan đến bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; từng bước đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Đây là hoạt động “mở”, nhằm thu hút thêm nhiều doanh nghiệp tham gia ký cam kết bảo đảm các quyền cơ bản nhất của người tiêu dùng như quyền an toàn sức khỏe; cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về công ty và về hàng hóa, dịch vụ.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam nhấn mạnh: “Lễ phát động chương trình này nhằm nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, đồng thời, nâng cao vị thế của người tiêu dùng bởi vì có doanh nghiệp mới phát triển được. Đây là mối quan hệ hết sức gắn bó mật thiết. Nếu doanh nghiệp kinh doanh lành mạnh thì tiêu dùng bền vững, ngược lại nếu kinh doanh không lành mạnh thì mối quan hệ này sẽ chống lại nhau”.

Lễ phát động chương trình 'Doanh nghiệp cam kết vì người tiêu dùng'

Hơn 20 gian hàng trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp cam kết chung tay vì người tiêu dùng - ảnh minh họa.

Tại lễ phát động chiến dịch, hơn 700 tình nguyện viên là thành viên CLB Người tiêu dùng, hơn 20 doanh nghiệp đã tham gia Đoàn diễu hành quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, lan toả thông điệp "Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững".

Lễ phát động là sự kiện mở đầu cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 như tiêu dùng xanh tại các khu chung cư, đưa thực phẩm sạch vào trường học. Các hoạt động sẽ được tổ chức từ nay đến cuối năm trên khắp các tỉnh thành cả nước, góp phần nâng cao trách nhiệm của doanh nghiệp và đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...

Thương hiệu

Thạch dừa GC Food được công nhận là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2025
(Tieudung.vn) Ba dòng thạch dừa non của GC Food được vinh danh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Đồng...
 
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2025
(Tieudung.vn) Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1...
 
Đại Tam Long đạt chuẩn bảo hành sơn PVDF AAMA 2605 theo chứng nhận của PPG (Mỹ)
(Tieudung.vn) Sau gần 6 tháng kiểm định nghiêm ngặt, Công ty Đại Tam Long chính thức nhận chứng nhận...

Tin Doanh nghiệp

VN-Index lao dốc, cổ phiếu của
(Tieudung.vn) Thị trường chứng khoán hôm nay 3/11 chịu áp lực chốt lời mạnh sau chuỗi phiên tăng vừa...
 
Kiểm soát rủi ro trong kinh doanh bảo hiểm
(Tieudung.vn) Sáng 3/11, Quốc hội đã nghe tờ trình về các dự thảo Luật Đầu tư (sửa đổi); Luật...
 
Đổi mới tư duy và chiến lược xuất khẩu
(Tieudung.vn) Xuất khẩu đã và đang là đòn bẩy quan trọng đưa Việt Nam tiến nhanh hơn trong chuỗi...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
3.17909 sec| 855.969 kb