Thứ 5, 25/12/2025, 07:26 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội
(Tieudung.vn) - Sáng 2/10, Grab Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại tất cả các quận trên địa bàn Hà Nội.

Sau vài tháng tăng trưởng chóng mặt tại TP Hồ Chí Minh, sáng 2/10, Grab Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại tất cả các quận trên địa bàn Hà Nội. Việc này không chỉ đưa Grab tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành siêu ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dân mà còn khẳng định cam kết của Grab trong việc đầu tư dài hạn vào Việt Nam với vai trò là một công ty công nghệ.

Với việc chính thức triển khai GrabFood, Hà Nội trở thành thành phố thứ 2 tại Việt Nam cung cấp một loạt dịch vụ đa dạng của Grab, bao gồm kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa (GrabExpress) và giao nhận thức ăn (GrabFood) thông qua một nền tảng ứng dụng Grab.

Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội.

Giám đốc Grab Việt Nam Jerry Lim cho biết, GrabFood là bước mở rộng tự nhiên của dịch vụ kết nối di chuyển mà Grab cung cấp. Khách hàng Việt Nam luôn hào hứng trải nghiệm những điều mới, lạ, và sẽ lựa chọn nền tảng giao nhận thức ăn có dịch vụ đáng tin cậy nhất, cung cấp nhiều phong phú nhất với tốc độ giao hàng nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

GrabFood không những đáp ứng tốt những nhu cầu này mà còn tạo cơ hội tăng thêm thu nhập và doanh thu cho các đối tác kinh doanh, đối tác giao nhận của Grab.

“Chúng tôi rất vui mừng sau một thời gian ngắn triển khai, GrabFood đang là nhân tố thúc đẩy doanh thu cho các đối tác kinh doanh của chúng tôi tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, đặc biệt là các cửa hàng, quán ăn nhỏ lẻ”, ông Jerry Lim cho hay.

Ngay sau khi được triển khai tại Việt Nam, GrabFood đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng, đối tác tài xế và đối tác kinh doanh.

Trước đó, tháng 6/2018, GrabFood đã triển khai tại TP Hồ Chí Minh và đạt mức tăng trưởng ấn tượng qua từng tháng; tháng 9/2018, số lượng đơn hàng GrabFood đã tăng gấp 2,3 lần so với tháng trước đó. 

Tại Hà Nội, GrabFood được thử nghiệm vào ngày 5/9, sau gần một tháng thử nghiệm, số lượng đối tác kinh doanh GrabFood đã tăng cấp 8 lần. Thời gian giao một đơn hàng GrabFood tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trung bình trong khoảng 25 phút.

Theo ông Jerry Lim, GrabFood không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt món bất kỳ từ danh mục nhà hàng của GrabFood, đồng thời khách hàng trả bằng tiền mặt khi nhận đồ ăn. Tuy nhiên, tiến tới, khách hàng có thể thanh toán bằng ví điện tử GrabPay của Grab.

Cũng theo đại diện Grab Việt Nam, Grab đang xây dựng phiên bản ứng dụng dành riêng cho các đối tác kinh doanh, các đối tác của thể nhật nhật thông tin, như giờ mở cửa, thực đơn thay đổi, thông tin nếu muốn đóng cửa sớm hơn vào một số thời điểm nhất định, hay cửa hàng đã hết món ăn nào đó…

Trong tháng 9/2018, thu nhập trung bình của đối tác GrabBike tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đã tăng lên 20% so với tháng trước đó nhờ có thêm thu nhập từ việc giao nhận thức ăn, giao nhận hàng hóa bên cạnh thực hiện kết nối di chuyển. 

Nhân dịp chính thức triển khai tại Hà Nội, GrabFood cũng tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn như Giờ ăn hàng - Giá nhẹ nhàng từ 14h - 17h từ thứ 3 đến thứ 6 hằng tuần. Người dùng ở Hà Nội giờ đây có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của đất Hà thành như ốc Đinh Liệt, nộm Bờ Hồ, cháo sườn ngõ Huyện, nem rán Tạm Thương… giao đến tận văn phòng hay nhà của mình một cách nhanh chóng chỉ sau vài thao tác đơn giản. 

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Hai thương hiệu của Masan được vinh danh tại Lễ công bố “Tin Dùng Việt Nam 2025”
(Tieudung.vn) Tại Lễ Công bố Vinh danh Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2025 (Tin...
 
CHAGEE - Điểm hẹn thưởng trà mới cho giới trẻ năng động giữa lòng TP Hồ Chí Minh 
(Tieudung.vn) Ngày 19/12, thương hiệu trà hiện đại CHAGEE sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng sự...
 
Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc
(Tieudung.vn) Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình...

Tin Doanh nghiệp

Sheraton Hotels & Resorts khai trương Sheraton Vinh kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung Bộ
(Tieudung.vn) Ngày 24/12/2025 – Sheraton Hotels Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu...
 
Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank
(Tieudung.vn) Trong xu thế phát triển bền vững toàn cầu, Nam A Bank đã khẳng định vị thế tiên...
 
10 năm Vinpearl Safari Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong của safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam
(Tieudung.vn) Một thập kỷ trước, giữa những cánh rừng nhiệt đới nguyên sinh của Phú Quốc, một ý tưởng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.07680 sec| 859.734 kb