Thứ 5, 19/06/2025, 16:30 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội
(Tieudung.vn) - Sáng 2/10, Grab Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại tất cả các quận trên địa bàn Hà Nội.

Sau vài tháng tăng trưởng chóng mặt tại TP Hồ Chí Minh, sáng 2/10, Grab Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại tất cả các quận trên địa bàn Hà Nội. Việc này không chỉ đưa Grab tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành siêu ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của người dân mà còn khẳng định cam kết của Grab trong việc đầu tư dài hạn vào Việt Nam với vai trò là một công ty công nghệ.

Với việc chính thức triển khai GrabFood, Hà Nội trở thành thành phố thứ 2 tại Việt Nam cung cấp một loạt dịch vụ đa dạng của Grab, bao gồm kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa (GrabExpress) và giao nhận thức ăn (GrabFood) thông qua một nền tảng ứng dụng Grab.

Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội

Grab chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội.

Giám đốc Grab Việt Nam Jerry Lim cho biết, GrabFood là bước mở rộng tự nhiên của dịch vụ kết nối di chuyển mà Grab cung cấp. Khách hàng Việt Nam luôn hào hứng trải nghiệm những điều mới, lạ, và sẽ lựa chọn nền tảng giao nhận thức ăn có dịch vụ đáng tin cậy nhất, cung cấp nhiều phong phú nhất với tốc độ giao hàng nhanh nhất và chi phí tiết kiệm nhất.

GrabFood không những đáp ứng tốt những nhu cầu này mà còn tạo cơ hội tăng thêm thu nhập và doanh thu cho các đối tác kinh doanh, đối tác giao nhận của Grab.

“Chúng tôi rất vui mừng sau một thời gian ngắn triển khai, GrabFood đang là nhân tố thúc đẩy doanh thu cho các đối tác kinh doanh của chúng tôi tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, đặc biệt là các cửa hàng, quán ăn nhỏ lẻ”, ông Jerry Lim cho hay.

Ngay sau khi được triển khai tại Việt Nam, GrabFood đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng, đối tác tài xế và đối tác kinh doanh.

Trước đó, tháng 6/2018, GrabFood đã triển khai tại TP Hồ Chí Minh và đạt mức tăng trưởng ấn tượng qua từng tháng; tháng 9/2018, số lượng đơn hàng GrabFood đã tăng gấp 2,3 lần so với tháng trước đó. 

Tại Hà Nội, GrabFood được thử nghiệm vào ngày 5/9, sau gần một tháng thử nghiệm, số lượng đối tác kinh doanh GrabFood đã tăng cấp 8 lần. Thời gian giao một đơn hàng GrabFood tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội trung bình trong khoảng 25 phút.

Theo ông Jerry Lim, GrabFood không yêu cầu giá trị đơn hàng tối thiểu, khách hàng có thể đặt món bất kỳ từ danh mục nhà hàng của GrabFood, đồng thời khách hàng trả bằng tiền mặt khi nhận đồ ăn. Tuy nhiên, tiến tới, khách hàng có thể thanh toán bằng ví điện tử GrabPay của Grab.

Cũng theo đại diện Grab Việt Nam, Grab đang xây dựng phiên bản ứng dụng dành riêng cho các đối tác kinh doanh, các đối tác của thể nhật nhật thông tin, như giờ mở cửa, thực đơn thay đổi, thông tin nếu muốn đóng cửa sớm hơn vào một số thời điểm nhất định, hay cửa hàng đã hết món ăn nào đó…

Trong tháng 9/2018, thu nhập trung bình của đối tác GrabBike tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đã tăng lên 20% so với tháng trước đó nhờ có thêm thu nhập từ việc giao nhận thức ăn, giao nhận hàng hóa bên cạnh thực hiện kết nối di chuyển. 

Nhân dịp chính thức triển khai tại Hà Nội, GrabFood cũng tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn như Giờ ăn hàng - Giá nhẹ nhàng từ 14h - 17h từ thứ 3 đến thứ 6 hằng tuần. Người dùng ở Hà Nội giờ đây có thể thưởng thức những món ăn nổi tiếng của đất Hà thành như ốc Đinh Liệt, nộm Bờ Hồ, cháo sườn ngõ Huyện, nem rán Tạm Thương… giao đến tận văn phòng hay nhà của mình một cách nhanh chóng chỉ sau vài thao tác đơn giản. 

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Diệp hạ châu Vạn Xuân: Hành trình 30 năm kiến tạo giá trị và bảo vệ sức khoẻ Việt
(Tieudung.vn) Trong dòng chảy hối hả của y học hiện đại, đôi khi chúng ta bắt gặp những câu...
 
Bảo vệ thương hiệu gạo Việt: không thể xem nhẹ
(Tieudung.vn) Gạo giả, gạo nhái thương hiệu tràn lan trên thị trường đã và đang gây thiệt hại, ảnh...
 
Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...

Tin Doanh nghiệp

Nam A Bank – Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Nam A Bank là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á vừa được Tạp chí...
 
VietBank bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc
(Tieudung.vn) Ông Lê Thanh Quý Ngọc Giám đốc Khối Quản lý rủi ro sẽ đảm nhiệm chức vụ...
 
Quốc hội chốt giảm 2% thuế VAT: tin vui với người dân, doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Quyết định mở rộng đối tượng áp dụng và kéo dài thời gian giảm 2% thuế giá trị...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55960 sec| 859.734 kb