Chủ nhật , 08/06/2025, 13:14 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
(Tieudung.vn) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự nhận giải Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, và hạng thứ 36 trong Top 100 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 cho tất cả các ngành nghề do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường toàn cầu Nielsen tổ chức khảo sát và công bố.

Giải thưởng này đã minh chứng thành quả cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững tại Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

năm 2016 được thực hiện thông qua cuộc khảo sát chuyên nghiệp và độc lập dựa trên các nhóm tiêu chí cơ bản như lương thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển, văn hóa và , đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc và cuộc sống, cũng như danh tiếng công ty… Đặc biệt, khảo sát năm nay được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi ghi nhận ý kiến từ 26.128 ứng viên thuộc 3 thế hệ: Baby Boomer (1950 -1969), X (1979 -1985), Y (1986 -2000) đến từ 24 ngành nghề. Đơn vị khảo sát cũng phỏng vấn chuyên sâu 50 giám đốc nhân sự, trong đó 25% đến từ doanh nghiệp Việt Nam và 75% là nước ngoài.

Ông Takashi Fujii, Chủ tịch Hội đồng thành viên Dai-ichi Life International khu vực Châu Á- Thái Bình Dương và Dai-ichi Life Việt Nam, : “Được vinh danh trong “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2016 là niềm vinh dự và tự hào của Dai-ichi Life Việt Nam trên chặng đường 10 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt. Đây là sự ghi nhận lớn lao và là kết quả của quá trình bền bỉ xây dựng một thương hiệu Nhật Bản uy tín đối với lao động Việt Nam. Suốt một thập kỷ qua, Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ là người bạn đồng hành mang lại an tâm tài chính cho gần 1,6 triệu khách hàng trên cả nước, mà còn là điểm đến của nhiều nhân tài, nơi mỗi nhân viên của công ty đều được tạo điều kiện để làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, với các chính sách phúc lợi và tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp của mình, cũng như được hỗ trợ để phát triển nghề nghiệp tốt nhất.

Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên và tài chính tại Dai-ichi Life Việt Nam vì tất cả những đóng góp và cống hiến của các bạn cho Công ty, góp phần xây dựng nên vị thế Dai-ichi Life Việt Nam như ngày nay – trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì cuộc sống tươi đẹp” cho người dân Việt, gắn bó với cộng đồng và khẳng định uy tín thương hiệu “Nhà tuyển dụng được lựa chọn” (“Employer of Choice”) trên thị trường.”

Mô tả ảnh
 

Với quá trình xây dựng và phát triển bền vững suốt một thập niên qua, Dai-ichi Life Việt Nam hiện có đội ngũ hơn 900 nhân viên  và  60.000 nhân viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp, làm việc ở hơn 200 văn phòng trên cả nước. Để thu hút, duy trì và phát triển nguồn nhân lực, công ty đã đưa ra những chính sách phúc lợi và đãi ngộ đặc biệt, khiến mỗi nhân viên khi quyết định gắn bó với công ty đều cảm thấy đây là nơi làm việc tốt nhất, nơi mang đến cho họ những giá trị trong sự nghiệp và cuộc sống.

Sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã có kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm toàn năm đạt trên 5.300 tỷ đồng, thị phần đạt hơn 10,5%. Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được xếp hạng 3 trong Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2016 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) khảo sát và công bố vào đầu tháng 7/2016.

Bên cạnh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” 2016, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã vinh dự nhận được nhiều sự ghi nhận danh giá như giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín – Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014”, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 8 năm liên tiếp (2008-2015). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Doanh nghiệp hợp tác đào tạo, tuyển dụng sinh viên vào làm việc
(Tieudung.vn) Với hoạt động ký kết hợp tác giữa cơ sở giáo dục nghề nghiệp và DN, rất nhiều...
 
Cơ hội đón làn sóng FDI mới
(Tieudung.vn) Dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào Việt Nam tiếp tục tăng trưởng tích cực trong bối...
 
Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế cung ứng
(Tieudung.vn) Vipremium 2025 là Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại Việt Nam, tập...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.45581 sec| 866.844 kb