Đây là một sự ghi nhận rất khích lệ cho những người tâm huyết và luôn trăn trở cho sự phát triển của ngành thực phẩm dinh dưỡng trong suốt 20 năm qua.
Thương hiệu cháo Cây Thị được ra đời từ những năm 90 của thế kỷ trước, với tâm nguyện khởi nghiệp của những người sáng lập ra thương hiệu Cây Thị là mang đến những phần cháo thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho con trẻ, chia sẻ gánh nặng công việc – gia đình cho các bà mẹ lúc bấy giờ. Sự tiện lợi, nhanh chóng từ những phần cháo dinh dưỡng Cây Thị đã trở thành trợ thủ đắc lực, giúp các gia đình đang nuôi con nhỏ tiết kiệm thời gian, công sức giữa nhịp sống đô thị ngày một hối hả.
Qua 20 năm là khoảng thời gian chưa đủ dài nhưng cũng không phải ngắn để khẳng định một vị thế cho một thương hiệu và việc được công nhận "Thương hiệu Cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam" là một sự ghi nhận rất khích lệ đối với cháo Cây Thị.
Bà Nguyễn Thị Thu - Tổng giám đốc Anh Kim Foods nhận chứng nhận Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam |
Không chỉ dừng lại ở bước ngoặc 20 năm, "Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam" còn mong muốn sẻ chia yêu thương đến những số phận bất hạnh thông qua những hoạt động vì cộng đồng. Theo đó, cháo Cây Thị dự kiến sẽ xây dựng và phát triển Quỹ thiện nguyện “Bát cháo Yêu thương”, với mỗi sản phẩm bán ra thị trường sẽ trích 500 đồng đóng góp vào Quỹ này. Thông qua đó, cháo Cây Thị mong muốn mang đến ngày càng nhiều bát cháo yêu thương cho trẻ em, người già và những cảnh đời bất hạnh trên khắp mọi miền tổ quốc. Đồng thời, góp phần vào các mục tiêu cộng đồng, mang đến một tương lai đầy đủ dinh dưỡng, trí tuệ cho trẻ em Việt Nam.
Không dừng lại ở thị trường trong nước, được biết, thời gian tới, cháo Cây thị sẽ nhập khẩu vào Hoa Kỳ hai sản phẩm gà ác tiềm và cháo tươi đóng gói. Đây là bước ngoặt đột phá của Anh Kim Foods và là động lực để công ty phấn đấu sản xuất nhiều sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn để xuất khẩu sang các thị trường quốc tế