Thứ 7, 25/10/2025, 18:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cây thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

Cây thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam
(Tieudung.vn) - Công ty Cổ phần sản xuất thực phẩm Anh Kim - đơn vị sở hữu thương hiệu Cây Thị, Thương hiệu cháo dinh dưỡng đầu tiên ở Việt Nam đã được Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế trao quyết định công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

Đây là một sự ghi nhận rất khích lệ cho những người tâm huyết và luôn trăn trở cho sự phát triển của ngành dinh dưỡng trong suốt 20 năm qua.

Thương hiệu cháo Cây Thị được ra đời từ những năm 90 của thế kỷ trước, với tâm nguyện khởi nghiệp của những người sáng lập ra thương hiệu Cây Thị là mang đến những phần cháo thơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng cho con trẻ, gánh nặng công việc – gia đình cho các bà mẹ lúc bấy giờ. Sự tiện lợi, nhanh chóng từ những phần cháo dinh dưỡng Cây Thị đã trở thành trợ thủ đắc lực, giúp các gia đình đang nhỏ tiết kiệm thời gian, công sức giữa nhịp sống đô thị ngày một hối hả.

Qua 20 năm là khoảng thời gian chưa đủ dài nhưng cũng không phải ngắn để khẳng định một vị thế cho một thương hiệu và việc được công nhận "Thương hiệu Cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam" là một sự ghi nhận rất khích lệ đối với cháo Cây Thị.

Mô tả ảnh

Bà Nguyễn Thị Thu - Tổng giám đốc Anh Kim Foods nhận chứng nhận Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở bước ngoặc 20 năm, "Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam" còn mong muốn sẻ chia yêu thương đến những số phận bất hạnh thông qua những hoạt động vì cộng đồng. Theo đó, cháo Cây Thị dự kiến sẽ xây dựng và phát triển Quỹ thiện nguyện “Bát cháo Yêu thương”, với mỗi sản phẩm bán ra sẽ trích 500 đồng đóng góp vào Quỹ này. Thông qua đó, cháo Cây Thị mong muốn mang đến ngày càng nhiều bát cháo yêu thương cho trẻ em, người già và những cảnh đời bất hạnh trên khắp mọi miền tổ quốc. Đồng thời, góp phần vào các mục tiêu cộng đồng, mang đến một tương lai đầy đủ dinh dưỡng, trí tuệ cho trẻ em Việt Nam.

Không dừng lại ở thị trường trong nước, được biết, thời gian tới, cháo Cây thị sẽ nhập khẩu vào Hoa Kỳ hai sản phẩm gà ác tiềm và cháo tươi đóng gói. Đây là bước ngoặt đột phá của Anh Kim Foods và là động lực để công ty phấn đấu sản xuất nhiều sản phẩm tốt hơn, chất lượng hơn để xuất khẩu sang các thị trường quốc tế

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...

Thương hiệu

Đại Tam Long đạt chuẩn bảo hành sơn PVDF AAMA 2605 theo chứng nhận của PPG (Mỹ)
(Tieudung.vn) Sau gần 6 tháng kiểm định nghiêm ngặt, Công ty Đại Tam Long chính thức nhận chứng nhận...
 
Hàng nhãn riêng – “chất xúc tác” mới cho sản xuất hàng Việt
(Tieudung.vn) Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến giá và chất lượng, hàng nhãn riêng của siêu...
 
Vietbank nhận giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc Châu Á 2025
(Tieudung.vn) Tại Lễ trao giải APEA (Asia Pacific Enterprise Awards) 2025 diễn ra ngày 9/10 tại TP Hồ Chí...

Tin Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Triển khai thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn từ tháng 12/2025
(Tieudung.vn) UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản gửi các sở, ngành liên quan truyền đạt kết...
 
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hồ Chí Minh khẳng định cam kết “Chuẩn hóa - Số hóa - Xanh hóa”
(Tieudung.vn) Ngày 24/10/2025, tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hồ Chí Minh...
 
Sáng nay (24/10) diễn ra Tọa đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”
(Tieudung.vn) Tọa đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP” do...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.41591 sec| 844.359 kb