Thứ 5, 18/04/2024, 19:43 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tập đoàn Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn

Tập đoàn Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn
(Tieudung.vn) - Ngày 20/6, Tập đoàn Đất Xanh tiến hành Lễ ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong nước và quốc tế ở các hạng mục: Tư vấn thiết kế, Tư vấn giám sát, Xây dựng, Cung ứng vật liệu xây dựng, Quản lý vận hành… Đây là bước đi mang tính chiến lược nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả và tạo lập dấu ấn riêng cho các dự án do Tập đoàn Đất Xanh đầu tư trong thời gian tới.

Tập đoàn Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn
Tập đoàn Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn

Với mục tiêu trở thành một trong những Nhà phát triển hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng, đồng thời tạo ra chuỗi giá trị sống hoàn hảo, ưu việt cho cộng đồng, Tập đoàn Đất Xanh quyết định hợp tác với năm nhóm đối tác chính, bao gồm các tên tuổi hàng đầu như: Nhóm thầu Tư vấn thiết kế - CPG, Ong&Ong (Singapore); Nhóm thầu giám sát và quản lý - Apave (Pháp), Synergy (Đa quốc gia); Nhóm thầu xây dựng - An Phong, CBM; Nhóm thầu cung ứng vật liệu - LIXIL (Nhật), Kohler (Hoa Kỳ), AkzoNobel (Hà Lan), Schneider (Pháp), Thyssenkrupp (Đức), Kone (Phần Lan), Schindler (Thụy Sỹ), Toto (Nhật); An Cường, Trường Thành, tôn Hoa Sen, cáp Cadivi…; Nhóm quản lý vận hành - Savills.

Nhằm đảm bảo gia tăng các chuỗi giá trị và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Tập đoàn Đất Xanh ưu tiên lựa cho những nhà tư vấn thiết kế, nhà thầu xây dựng, nhà cung cấp và đội ngũ tư vấn quản lý dự án có uy tín chất lượng hàng đầu để cùng tạo ra những sản phẩm an toàn, phù hợp thị hiếu . Trong đó, tiêu chí quan trọng cho quá trình hợp tác đó là đảm bảo chất lượng, cung cấp đúng tiến độ, định hướng thiết kế thông minh, phát triển bền vững và thân thiện với môi trường cho các dự án. 

“Chúng tôi tự hào về sự hợp tác chiến lược này. Sự tín nhiệm mà chúng tôi đã xây dựng trong thời gian qua đã góp phần thiết lập mối quan hệ hợp tác đa phương ở một tầm cao mới – nơi mà sự sáng tạo của Tập đoàn Đất Xanh và các đối tác sẽ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đóng góp thiết thực cho cộng đồng và . Chúng tôi tin rằng kế hoạch hợp tác này sẽ hiện thực hóa sứ mệnh của Tập đoàn Đất Xanh - cung cấp sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung” - ông Lương Trí Thìn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh .

Đối với nhóm đối tác tư vấn thiết kế, Tập đoàn Đất Xanh hợp tác cùng nhiều công ty tư vấn thiết kế hàng đầu trên thế giới như CPG và Ong&Ong (Singapore). Với công ty CPG, Tập đoàn Đất Xanh đang phối hợp để triển khai tư vấn thiết kế toàn bộ dự án Gem Riverside (Q.2, TP.HCM). Trong khi đó, đối tác Ong&Ong - Công ty tư vấn thiết kế cảnh quan hàng đầu tại Singapore đã hợp tác với Tập đoàn Đất Xanh để triển khai thiết kế cảnh quan các dự án Opal Riverside (Q.Thủ Đức), Luxcity (Q.7)...

Phát biểu tại buổi ký kết hợp tác, Ông Jimmy Tsen Chee Nam, Tổng Giám đốc CPG Việt Nam cho biết: “Là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế cho nhiều công trình lớn trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, CPG mong muốn được hợp tác lâu dài với những chủ đầu tư, những nhà phát triển dự án có danh tiếng như Tập đoàn Đất Xanh. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến nhiều giải pháp thiết kế độc đáo, sáng tạo, thông minh cho các dự án do Đất Xanh đầu tư nhằm nâng cao giá trị công trình, tối đa hóa giá trị sử dụng và đảm bảo một không gian sống hoàn hảo cho cư dân”.

Với cam kết hướng tới chuỗi giá trị gia tăng cho khách hàng, Tập đoàn Đất Xanh còn liên kết với nhiều đối tác cung cấp vật liệu hàng đầu trong nước và quốc tế như: LIXIL- Thương hiệu vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở hàng đầu Nhật Bản; Kohler – Thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ; Toto - Thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng Nhật Bản; AkzoNobel -  Công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ từ Hà Lan; ThyssenKrupp- thương hiệu thang máy đến từ Đức; Tập đoàn gỗ Trường Thành – thương hiệu gỗ uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam; ống nhựa, tôn từ Tập đoàn Hoa Sen… 

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Masahiko Hiramoto - Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam cho biết: “Với vị thế lớn mạnh của Tập đoàn Đất Xanh, Lixil mong ước được hợp tác cùng Đất Xanh trong việc đem đến các sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng Việt Nam; xây dựng mối quan hệ bền vững, phát triển vượt bậc trong tương lai; khẳng định vị thế của cả hai trên con đường chinh phục khách hàng Việt Nam”.

Tập đoàn Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn
Đất Xanh cùng các đối tác cam kết hướng tới chuỗi giá trị gia tăng cho khách hàng

Cùng chung định hướng phát triển bền vững, Ông Mai Hữu Tín, Tổng Giám đốc Tập đoàn gỗ Trường Thành cho biết: “Với các sản phẩm gỗ có nguồn gốc rõ ràng và tiêu chí sản xuất dựa trên nền tảng trách nhiệm với cộng đồng và phát triển bền vững, việc hợp tác giữa Đất Xanh và Trường Thành sẽ tối ưu hóa hiệu quả sản xuất kinh doanh và mở ra các định hướng hợp tác phát triển trong tương lai, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của Đất Xanh trong các công trình xây dựng”.

Để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng thi công, Đất Xanh hợp tác với hàng loạt công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam như An Phong và CBM - Đây là những công ty xây dựng có năng lực và uy tín trên thị trường, đã tham gia xây dựng thành công nhiều dự án cho Đất Xanh như Sunview Town (Q.Thủ Đức), Luxcity (Q.7), Luxcity Officetel (Q.7), Luxgarden (Q.7). 

Trong việc đảm bảo chất lượng thi công công trình, Tập đoàn Đất Xanh lựa chọn nhiều đối tác danh tiếng trên thế giới như Apave (Pháp) va Synergy (Đa quốc gia) để giám sát đảm bảo chất lượng và tiến độ cho các dự án.

Bên cạnh việc xây dựng và nâng cao chất lượng công trình, công tác quản lý tòa nhà cũng đóng vai trò lớn nhằm tạo dựng môi trường sống an toàn, tiện lợi cho cư dân. Vì vậy, Tập đoàn Đất Xanh chọn lựa đồng hành cùng nhiều công ty quản lý vận hành tòa nhà hàng đầu trên thế giới như Savills – Công ty quản lý vận hành hàng đầu Việt Nam quản lý vận hành các công trình như Sunview Town (Q. Thủ Đức), Luxcity (Q.7) …

Như vậy, sau thỏa thuận hợp tác chiến lược này, các dự án trọng điểm đang và sẽ triển khai của Tập đoàn Đất Xanh trên toàn quốc sẽ có sự tham gia thiết kế, giám sát thi công, xây dựng và quản lý dự án của gần 20 đối tác danh tiếng trên. Với khát vọng và sự đồng hành2 của các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, Tập đoàn Đất Xanh đã và đang khẳng định vị trí của phát triển bất động sản toàn diện hàng đầu Việt Nam, hướng đến mục tiêu trở thành một trong mười tập đoàn phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Nhận định

Tổ chức đấu giá các lô đất tại khu đô thị mới Thủ Thiêm
(Tieudung.vn) Các chuyên gia nhận định, Thủ Thiêm sẽ vẫn là tâm điểm thảo luận khi Thành phố công...
 
Chung cư ở Thành phố Hồ Chí Minh bước vào chu kỳ giảm giá?
(Tieudung.vn) Báo cáo về thị trường bất động sản (BĐS) Thành phố Hồ Chí Minh quý I/2024 do CBRE...
 
Giá nhà liền thổ Thành phố Hồ Chí Minh chạm ngưỡng gần 400 triệu đồng/m2
(Tieudung.vn) Giá sơ cấp trung bình nhà liền thổ tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục tăng, đạt...

Dự án – Nhà đẹp

Thành phố Chí Minh: Hơn 20 dự án bị xử lý vi phạm hành chính vì chậm cấp sổ hồng
(Tieudung.vn) Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, đã rà...
 
Đồng Nai: dự án Gem Sky World chưa đủ điều kiện huy động vốn
(Tieudung.vn) Liên quan đến dự án Gem Sky World do Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất...
 
Giải mã sức hút của siêu phẩm The Beverly - tâm điểm thị trường BĐS khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Thị trường bất động sản (BĐS) khởi sắc, tuyến metro 1 sắp vận hành cùng hàng loạt dự...

Phong thuỷ

Những điều cần lưu ý khi dọn dẹp bàn thờ cuối năm, không phải ai cũng biết
(Tieudung.vn) Dọn dẹp bàn thờ cuối năm là một trong những việc quan trọng cần làm mỗi khi Tết...
 
Những điều cấm kỵ cần tránh khi dọn nhà ngày Tết
(Tieudung.vn) Theo các chuyên gia phong thủy, khi dọn nhà, gia chủ nên ghi nhớ một vài lưu ý...
 
5 lỗi phong thủy cần tránh kẻo ảnh hưởng xấu đến hôn nhân
(Tieudung.vn) Dưới đây là những lỗi phong thủy khiến gia đình gặp nhiều chuyện buồn phiền, kém may mắn,...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.86965 sec| 874.688 kb