Thứ 3, 17/09/2024, 08:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bình Thuận: Phát hiện gần 1,4 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Bình Thuận: Phát hiện gần 1,4 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
(Tieudung.vn) - Lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận cho biết vừa phát hiện và tạm giữ khoảng 920kg thịt gà các loại và 460kg mỡ heo không có nhãn mác, ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Ngày 12/9, Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Bình Thuận vừa phối hợp với Chi cục quản lý chất lượng nông, lâm, thủy sản và Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh không có bảng hiệu tại số nhà H22, đường Mạc Thị Bưởi (phường Phú Tài, TP , tỉnh Bình Thuận), phát hiện 1,4 tấn không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bình Thuận: Phát hiện gần 1,4 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Đoàn kiểm tra phát hiện gần 1,4 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc. (Nguồn ảnh: CACC)

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn công tác phát hiện cơ sở kinh doanh do Đoàn Văn Phúc (sinh năm 1998, trú phường Phú Tài, TP Phan Thiết) làm chủ, đang chứa khoảng 920kg thịt gà các loại và 460kg mỡ heo không có nhãn mác, ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Qua làm việc, chủ cơ sở trên không xuất trình được các hóa đơn, chứng từ hợp pháp liên quan đến lô hàng trên nên đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng vi phạm để tiếp tục xác minh, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong thời gian tới, lực lượng Cảnh sát kinh tế sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát : Trong đó, tập trung kiểm tra, kiểm soát các cơ sở kinh doanh các mặt hàng thiết yếu; tăng cường công tác phòng, chống các hành vi vi phạm về kinh doanh thương mại, đặc biệt là sản xuất, lưu thông, kinh doanh , hàng kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người .

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.15492 sec| 794.57 kb