Thứ 3, 19/03/2024, 13:10 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

VinFast VF 8 được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Giải thưởng Car Awards 2022

VinFast VF 8 được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Giải thưởng Car Awards 2022
(Tieudung.vn) - Là mẫu ô tô điện Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra thị trường toàn cầu, tạo nên dấu mốc lịch sử cho ngành ô tô quốc gia, đồng thời sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến và là mẫu xe điện được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay, VinFast VF 8 đã được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Lễ trao giải Car Awards 2022 do Báo điện tử VnExpress tổ chức tối 22/12/2022.

Giải thưởng “Ngôi sao mới” là giải thưởng đặc biệt được Ban tổ chức Car Awards vinh danh những mẫu xe tạo nên dấu mốc đặc biệt trong ngành Việt Nam, sở hữu các công nghệ tiên tiến và được khách hàng đánh giá cao. Được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại một trong những chương trình bình chọn và vinh danh ô tô uy tín nhất tại Việt Nam là minh chứng rõ nét cho chất lượng, hàm lượng công nghệ và giá trị của VinFast VF 8 - mẫu ô tô điện Việt Nam đầu tiên xuất khẩu ra toàn cầu.

VinFast VF 8 được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Giải thưởng Car Awards 2022

Ông Hoàng Chí Trung, Tổng Giám đốc VinFast Trading Việt Nam (bên phải) nhận giải thưởng “Ngôi sao mới” cho mẫu xe VF 8 tại lễ trao giải Car Awards 2022

VinFast VF 8 gây ấn tượng với giới chuyên môn và khách hàng nhờ kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp, năng động và mạnh mẽ, cùng không gian nội thất có thiết kế tối giản, rộng rãi, đem lại sự thoải mái cho cả người lái và hành khách trên xe. Đặc biệt, giống như các mẫu xe điện khác của VinFast, VF 8 được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến, đem lại trải nghiệm vượt trội so với các đối thủ cùng mức giá như hệ thống trợ lái nâng cao ADAS và hàng chục tính năng thông minh vượt trội trong gói dịch vụ thông minh Smart Services.

Ngày 25/11/2022, 999 chiếc xe VinFast VF 8 chính thức lên tàu khởi hành sang Mỹ, đánh dấu thời khắc lịch sử của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Sau đúng 26 ngày, 999 chiếc xe VF 8 đã cập cảng Benicia, California vào ngày 21/12/2022 vừa qua.

VinFast VF 8 được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Giải thưởng Car Awards 2022

VinFast VF 8 được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Giải thưởng Car Awards 2022

Chuyến tàu chở 999 ô tô điện VinFast VF 8 đã chính thức cập bến California, Mỹ sau 26 ngày khởi hành từ cảng Hải Phòng, Việt Nam

VinFast cũng đã nhận được các chứng nhận EPA COC để nhập xe và lưu hành xe tại Mỹ; CARB EO để giao xe cho khách hàng tại California và các bang áp dụng quy định CARB (gồm 14 bang khác và Washington DC). Đồng thời, VF 8 cũng đã hoàn thành đạt các bài kiểm thử FMVSS theo quy định của NHTSA. Để làm chủ nền tảng sản xuất toàn cầu, dự kiến, những chiếc xe thương hiệu Việt sẽ được sản xuất ngay trên đất Mỹ từ năm 2024.

Đại diện VinFast lên nhận giải, ông Hoàng Chí Trung - Tổng Giám đốc VinFast Trading Việt Nam : “Đây là vinh dự cho VinFast nói riêng và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung. Chỉ 10 tháng sau khi ra mắt, những chiếc VF 8 đầu tiên đã tới tay khách hàng. Hiện tại, những chiếc xe VF 8 xuất khẩu đầu tiên đã cập cảng Mỹ và không lâu nữa sẽ lăn bánh trên khắp nẻo đường xứ cờ hoa. Điều này khẳng định năng lực của thương hiệu ô tô Việt Nam trên bản đồ xe điện thế giới.”

VinFast VF 8 được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Giải thưởng Car Awards 2022

Khách hàng Mỹ thích thú trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của xe VF 8 tại sự kiện lái thử Ride & Drive của VinFast

(Facebook: https://www.facebook.com/VinFastUS/videos/we-loved-hearing-customer-reactions-to-our-most-recent-vf8-ride-drive-event-are-/729822411903581/)

Chia sẻ về hành trình của VinFast trên chặng đường chinh phục thị trường quốc tế, ông Hoàng Chí Trung - với tư cách diễn giả tại Car Awards 2022 - đã trình bày về chiến lược, mục tiêu và kế hoạch của VinFast khi mang sản phẩm Việt ra toàn cầu.

Ông nhấn mạnh, ngay từ khi thành lập VinFast, lãnh đạo Tập đoàn Vingroup đã xác định chiến lược cạnh tranh với các thương hiệu hàng đầu thế giới bằng xe điện. VinFast đặt mục tiêu bán 1 triệu xe điện trên toàn cầu trong 5-6 năm tới. Đến nay, mục tiêu mang khát vọng Việt Nam chinh phục thị trường quốc tế đang dần được hiện thực hóa. Với sản phẩm đẳng cấp, giá hợp lý, chính sách bán hàng linh hoạt, dịch vụ khác biệt, tận tâm, VinFast luôn tin tưởng vào cơ hội thành công tại các thị trường lớn trên thế giới.

VinFast VF 8 được vinh danh là “Ngôi sao mới” tại Giải thưởng Car Awards 2022

Ông Hoàng Chí Trung - Tổng Giám đốc VinFast Trading Việt Nam trình bày tham luận về hành trình chinh phục thị trường quốc tế của ngành ô tô Việt Nam

Cũng theo ông Trung, bằng những thành tựu đã đạt được, VinFast hy vọng có thể truyền cảm hứng “Bứt phá mọi giới hạn” để ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam khẳng định được uy tín, chất lượng sản phẩm và mạnh dạn tiến ra thế giới, góp phần đưa Việt Nam trở thành một quốc gia phát triển, đưa thương hiệu quốc gia lên một tầm vóc mới.

Car Awards là chương trình chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam về bình chọn và vinh danh sản phẩm tiêu biểu trong lĩnh vực ô tô do Báo điện tử VnExpress tổ chức thường niên từ 2021. Bước sang năm thứ hai tổ chức, Car Awards hướng tới mục tiêu đảm bảo chặt chẽ tính chuyên nghiệp và khách quan, đồng thời phải thực sự gần gũi với người sử dụng, phản ánh sát nhất thói quen của thị trường ô tô Việt Nam.
Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07933 sec| 800.836 kb