Thứ 5, 04/07/2024, 21:28 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Samsung sắp cho ra mắt Galaxy Watch Ultra

Samsung sắp cho ra mắt Galaxy Watch Ultra
(Tieudung.vn) - Samsung sắp cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh cao cấp của mình là Galaxy Watch Ultra.

Mới đây, theo thông tin trên website của Samsung thì hãng sắp cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh cao cấp của mình là Galaxy Watch Ultra. Bên cạnh đó, trang web của hãng tại Canada cũng đã liệt kê ngắn gọn mẫu LTE của sản phẩm mới này.

Theo đó, Galaxy Watch Ultra sẽ có kích thước tương đồng với Galaxy Watch 6 Classic là 47mm và khung được làm bằng titan.

Samsung sắp cho ra mắt Galaxy Watch Ultra

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Engadget)

Theo các thông tin trước đó thì sản phẩm có thiết kế độc đáo với mặt hình tròn nhưng nằm trên khung vuông tạo nên sự khác biệt so với thiết kế hình tròn truyền thống của các mẫu trước. Điều này có thể là một nỗ lực của Samsung nhằm tạo điểm nhấn trong dòng sản phẩm mới.

Điểm nổi bật của Galaxy Watch Ultra là viền bezel xoay bới các rãnh thay vì số, cùng với hau nút bấm vật lý bên phải tương tự như các mẫu Galaxy Watch trước đây. Bên cạnh đó, còn có một nút giống như vương miện nằm giữa hai mút này, có thể giống nút Action trên Apple trên Apple Watch Ultra. Mặt bên kia của đồng hồ có các lỗ loa lớn hơn.

Cách đây không lâu, nguồn tin rò rỉ cho biết: Galaxy Watch Ultra dự kiến sẽ có bộ xử lý Exynos 5 nhân được sản xuất trên tiến trình 3nm, bộ nhớ trong 32GB và pin 590 mAh. Được biết, sản phẩm sẽ có khả năng chịu áp suất 10ATM và ba nút vật lý.

Báo cáo tiết lộ, thiết bị có giá khoảng 700 USD (khoảng 17.82 triệu đồng), chạy phần mềm One UI 6 Watch dựa trên Wear OS 5 với các tính năng được hỗ trợ bởi Galaxy AI.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.35630 sec| 753.844 kb