Chủ nhật , 19/05/2024, 15:03 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ngắm hình ảnh thực tế đầu tiên cực đẹp của siêu xe điện Tesla Roadster

Ngắm hình ảnh thực tế đầu tiên cực đẹp của siêu xe điện Tesla Roadster
(Tieudung.vn) - Mới đây, trang công nghệ Electreck đã đăng những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc siêu xe điện Tesla Roadster được giới thiệu vào tháng 11 năm ngoái.

Sau khi được Elon Musk giới thiệu và ra mắt công chúng, chiếc điện của Tesla, Roadster đã có những hình ảnh thực tế đầu tiên. Tesla Roadster từng được ví như "chiếc iPhone X của công nghệ " và từng được công bố giá bán là 200.000 USD.

tesla roadster
Hình ảnh thực tế đầu tiên chiếc siêu xe điện Tesla Roadster. Ảnh: Electreck.co

Tesla Roadster được thiết kế với kiểu dáng trông chẳng khác nào những chiếc siêu xe đắt tiền, và dù được chạy bằng điện, Tesla Roadster có thể được so sánh với một "con quái vật" trên đường khi có thể tăng tốc từ 0 đến xấp xỉ 100 km/h chỉ trong .9 giây. Tốc độ này còn nhanh hơn cả siêu xe Veyron Bugatti vá rất nhiều chiếc siêu xe thể thao khác.

Tesla Roadster, hình ảnh thực tế Tesla Roadster, siêu xe điện, siêu xe Tesla

Theo Elon Musk, ông chủ của Testla, Roadster có thể được sản xuất với "tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay". Bên cạnh đó, Tesla Roadster phiên bản thể thao có thể đi được gần 1000 km sau khi sạc đầy pin và có vấn tốc tối đa lên đến hơn 400 km/h.

Tesla Roadster, hình ảnh thực tế Tesla Roadster, siêu xe điện, siêu xe Tesla

Rất không may là chiếc siêu xe điện này chỉ có mặt trên từ năm 2020. Trong lúc chờ sự ra mắt phiên bản thương mại của Roadster với giá bán khoảng 200.000 USD, hãy cứ ngắm những hình ảnh thực tế đầu tiên của Roadster và mơ về một thế hệ xe hơi mới trong tương lai, thế hệ xe sử dụng điện, có giá bán tốt, thiết kế chẳng khác siêu xe và vận tốc vận hành thì không chê vào đâu được.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.68990 sec| 763.445 kb