Thứ 6, 26/07/2024, 06:23 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tập đoàn MAK Group luôn mãi đồng hành cùng nhà nông

Tập đoàn MAK Group luôn mãi đồng hành cùng nhà nông
(Tieudung.vn) - MAK GROUP là nơi tụ hợp những người con đất Việt, với những khát khao, mong muốn được cống hiến góp phần đưa nền kinh tế nông nghiệp Việt Nam lên tầm cao mới.

Những đầu tàu của MAK GROUP đã đặt những viên gạch đầu tiên vào năm 2009 và sự ra đời của Nhà máy sản xuất với dây chuyền sản xuất hiện đại được xây dụng tại KCN Thái Hòa – huyện Đức Hòa – tỉnh Long An.

Tập đoàn MAK Group luôn mãi đồng hành cùng nhà nông

Trải qua hơn 10 năm đồng hành cùng những cánh đồng, vườn cây ăn trái, được bà con nông dân yêu mến - cho đến ngày hôm nay MAK GROUP tự hào là 1 trong những công ty chuyên sản xuất và kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật được bà con nhớ đến và đi cùng với bà con nông dân qua những mùa vụ hàng năm. Nhắc đến MAK GROUP bà con nói ngay tên những đứa con tinh thần của Cty như Biotop 30WP, Biolight 100WP, Tutin 40SL, ATC P500…..

Luôn tự đặt sự phát triển của công ty đi kèm với sứ mệnh: “ Bảo vệ cây trồng -Nhà nông thịnh vượng” . MAK GROUP luôn đồng hành cùng bà con nông dân trong mọi mặt trận nhà nông nhằm chuyển giao kỹ thuật, sản phẩm và cây trồng, góp phần nâng cao chất lượng nông sản. Để thực hiện sứ mệnh, MAK GROUP không ngừng nghiên cứu tạo ra những dòng sản phẩm mới có chất lượng tốt hơn, an toàn hơn, hiệu quả hơn và bảo vệ cây trồng hài hòa ba yếu tố sinh học - hữu cơ – hóa học. Từ đó, giúp nông dân giảm dần sử dụng lượng hóa chất xuống đồng ruộng, tối ưu chi phí cho bà con nông dân, bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, còn góp phần hoàn thiện bộ giải pháp canh tác toàn diện cho từng loại cây trồng và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững mà tập đoàn đã cam kết.

Cần phải nhấn mạnh rằng, trước khi một thuốc bảo vệ thực vật mới được lưu hành, MAK GROUP cùng với các nhà khoa học trong và ngoài nước nghiên cứu và thực hiện hàng loạt các thí nghiệm trong phòng và cả ngoài đồng ruộng cùng nhà nông. Phải cùng nhau vượt qua được hàng loạt những đánh giá rất nghiêm ngặt về hiệu quả tác động, độ an toàn về và sức khỏe con người, với môi trường thì mới có thể đến tay người .

Tập đoàn MAK Group luôn mãi đồng hành cùng nhà nông

Và công ty chúng tôi tự hào là một trong những công ty chuyên sản xuất thuốc bảo vệ thực vật với hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc sản xuất tiên tiến hiện đại. Trong thời gian qua MAK GROUP đã gặt hái được nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh và vinh dự được các tổ chức trong và ngoài nước trao tặng nhiều danh hiệu cao quý cho sản phẩm và nhà máy như: “ Top 50 thương hiệu tiêu biểu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2021”, “ Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022”, “ Thương hiệu mạnh Quốc Gia”, “ Thương hiệu vàng Thủ Đô”…..

Tập đoàn MAK Group luôn mãi đồng hành cùng nhà nông

Tự hào với những thành quả mà chúng tôi đã đạt được, tuy nhiên chúng tôi không chỉ dừng lại ở đây. Vì với MAK GROUP chúng tôi nhìn thấy những nụ cười hài lòng và hạnh phúc của bà con nông dân trong những mùa vụ đạt năng suất cao thì đó cũng chính là niềm hạnh phúc và thành công của chúng tôi. Sự tín nhiệm của người nông dân dành cho chúng tôi chính là động lực và chìa khóa giúp cho chúngtôi mở ra những cánh cửa thành công mới vì MAK GROUP CHÚNG TÔI LUÔN MÃI ĐỒNG HÀNH CÙNG NHÀ NÔNG.

Tập đoàn MAK Group luôn mãi đồng hành cùng nhà nông

Tags:
5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.95948 sec| 788.75 kb