Thứ 3, 22/04/2025, 12:28 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phân bón NPK Cà Mau thêm lựa chọn, tăng lợi ích cho nhà nông

Phân bón NPK Cà Mau thêm lựa chọn, tăng lợi ích cho nhà nông
(Tieudung.vn) - Công ty cổ phần phân bón dầu khí cà mau vừa chính thức xuất xưởng những lô hàng phân bón NPK Cà Mau đầu tiên ra thị trường.

Phân bón NPK Cà Mau thêm lựa chọn, tăng lợi ích cho nhà nông

Những bao phân bón NPK Cà Mau đầu tiên được đưa xuống sà lan để đi đến với bà con nông dân

Sản phẩm này của thương hiệu Phân Bón Cà Mau sẽ làm phong phú hơn lựa chọn, gia tăng lợi ích cho nhà nông nhất là trong bối cảnh mà còn tràn lan thì việc NPK Cà Mau ra mắt là “một giải pháp hai hiệu quả”. Vừa giúp bà con yên tâm hơn dễ mua đúng phân bón chất lượng, vừa góp phần từng bước đầy lùi hàng giả. Mỗi bao NPK Cà Mau được sử dụng sẽ giảm đi một bao NPK kém chất lượng, dần bớt đi lượng hàng giả hàng nhái mà bà con mua phải.

Phân bón NPK Cà Mau thêm lựa chọn, tăng lợi ích cho nhà nông

Gần 20.000 tấn NPK Cà Mau xuất xưởng đúng vụ Hè Thu để đáp ứng nhu cầu đang tăng cao từ khu vực ĐBSCL.

Gần 20.000 tấn NPK Cà Mau xuất xưởng đúng vụ Hè Thu để đáp ứng nhu cầu đang tăng cao từ khu vực ĐBSCL. Việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh quý 1 và tăng sản lượng và nguồn cung cho vụ Hè Thu không chỉ giúp PVCFC đạt mục tiêu lợi nhuận, mà quan trọng mang lại giá trị bền lâu cho bà con và cho nền nông nghiệp.

Phân bón NPK Cà Mau thêm lựa chọn, tăng lợi ích cho nhà nông

Mỗi bao NPK Cà Mau được sử dụng sẽ giảm đi một bao NPK kém chất lượng, dần bớt đi lượng hàng giả hàng nhái mà bà con mua phải.

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Tổng giám đốc công ty khẳng định: “Chúng tôi chọn khẩu hiệu “NPK Cà Mau – chất lượng đi đầu, giá trị bền lâu” như một lời cam kết đến triệu khách hàng của mình cũng như khẳng định uy tín của một thương hiệu quốc gia kiểu mẫu, làm ăn chân chính. chính thức tung lô hàng NPK Cà Mau đầu tiên cũng là tiến thêm bước dài trên con đường hoàn thiện trọn bộ giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho cây trồng.”

Với vị thế của thương hiệu, Phân Bón Cà Mau đã luôn nỗ lực sáng tạo hiệu quả trong mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, nâng tầm phù hợp xu hướng mới cũng như mang lại lợi ích vượt trội cho khách hàng. dù thị trường không thiếu mặt hàng NPK nhưng công ty tự tin dòng sản phẩm mang thương hiệu của mình là nhân tố mới đột phá được đón nhận tích cực.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.93265 sec| 781.82 kb