Thứ 4, 17/04/2024, 00:24 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thanh Hóa: Bắt tạm giam giám đốc công ty sản xuất phân bón giả

Thanh Hóa: Bắt tạm giam giám đốc công ty sản xuất phân bón giả
(Tieudung.vn) - Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện hơn 100 tấn phân bón của doanh nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa không đủ tiêu chuẩn, trong đó có hơn 13 tấn là hàng giả, không có giá trị sử dụng.

từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP Thanh Hóa vừa thi hành Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam Hoàng Văn Cường (40 tuổi, là Giám đốc Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại tổng hợp Cường Phát) về hành vi “Sản xuất, buôn bán ”.

Thanh Hóa: Bắt tạm giam giám đốc công ty sản xuất phân bón giả

Cơ quan chức năng thi hành quyết định khởi tố, bắt giam đối tượng Hoàng Văn Cường về hành vi “Sản xuất, buôn bán hàng giả”. Ảnh do Công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp

Trước đó, Trước đó, ngày 17/5, qua kiểm tra hành chính, lực lượng Công an thành phố Thanh Hóa đã phát hiện và tạm giữ hơn 100 tấn phân bón hỗn hợp do Công ty cổ phần sản xuất và thương mại tổng hợp Cường Phát sản xuất có nhiều dấu hiệu sai phạm trong kinh doanh, sản xuất phân bón.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành mã hóa các mẫu phẩm để gửi trưng cầu giám định, phân tích các thành phần cấu thành sản phẩm. , đã phát hiện hơn 100 tấn phân bón không đủ tiêu chuẩn, trong đó có hơn 13 tấn là hàng giả, không có giá trị sử dụng. 

Thanh Hóa: Bắt tạm giam giám đốc công ty sản xuất phân bón giả

Cơ quan chức năng kiểm tra tại doanh nghiệp sản xuất phân bón của Hoàng Văn Cường - Ảnh do Công an tỉnh Thanh Hóa cung cấp

Tại cơ quan điều tra, Hoàng Văn Cường khai nhận, đã chỉ đạo công nhân bỏ thiếu 40% hàm lượng kali trong thành phần của phân bón hỗn hợp NK, so với tiêu chuẩn đã công bố để hạ giá thành sản phẩm.

Hiện, vụ việc được Công an TP Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Tags:
5 2 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.23176 sec| 779.875 kb