Chiến dịch “trợ giá mùa dịch” là dự án được YODY khởi xướng thực hiện từ ngày 16 - 27/6/2021 với mục tiêu đề ra ban đầu là 1,2 tỷ đồng.
Với mỗi một sản phẩm khách hàng mua YODY đã trích ra 10.000đ để đóng góp vào Quỹ Vaccine của Chính phủ.
Nói về ý nghĩa và động lực để xây dựng ý tưởng cho chiến dịch này, ông Nguyễn Việt Hoà - CEO hãng thời trang nội địa YODY cho biết đây là một dự án CSR tổng lực của YODY.
YODY là thương hiệu thời trang nội địa có hệ thống lên tới 115 cửa hàng trên khắp toàn quốc
Trợ giá cho người tiêu dùng
Cụ thể, với khách hàng, bằng cách ''trợ giá'', đưa ra các ưu đãi và sự hỗ trợ tốt nhất YODY sẽ mang đến cho các khách hàng cơ hội mua sắm những trang phục yêu thích, cần thiết cho bản thân cả gia đình phù hợp với bối cảnh người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu như hiện nay.
Cụ thể, YODY đã thực hiện chính sách giảm giá các mặt hàng “best-seller" như áo phông, áo polo, áo chống nắng, chân váy, đầm với mức giảm lớn từ 30-40% (mức thường chỉ áp dụng cho những kỳ ưu đãi lớn trong năm).
Nói cách khác, người mua hàng vừa được hưởng các quyền lợi về mua sắm, vừa là cách đóng góp vào một hoạt động thiết thực để chống dịch - lợi ích kép này tương tự như một hình thức kích cầu, giúp khách hàng dễ “mở lòng” hơn khi chọn mua sản phẩm.
Ủng hộ Quỹ Vaccine của Chính phủ
Còn với cộng đồng, xã hội, YODY cũng mong muốn được thể hiện sự chung sức, chung lòng trong chiến dịch phòng chống Covid-19 thông qua việc ủng hộ Quỹ Vaccine của Chính phủ và nỗ lực tuyên truyền cho nội dung này để lan tỏa thông điệp rộng hơn tới tất cả mọi người.
Công ty cổ phần thời trang YODY ủng hộ 1.8 tỷ cho Quỹ Vaccine phòng chống dịch Covid-19 ngày 6/7/2021
Chỉ sau 1 tuần phát động, chiến dịch đã có kết quả vượt chỉ tiêu với trên 1,7 tỷ đồng (vượt hơn 500 triệu so với mục tiêu ban đầu), đặc biệt có dấu hiệu tăng liên tục và ''đột biến'' vào những ngày cuối.
Theo đó, đã có 173.302 sản phẩm trợ giá được bán ra trong 11 ngày thực hiện chương trình, tương đương 1.733.020.000 đồng đã được trích ra để ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19.
Chính khoản quyên góp vượt kỳ vọng đã làm nên điểm sáng của chương trình "trợ giá mùa dịch".
Để cảm ơn sự tin tưởng và yêu mến của tất cả khách hàng và cũng để thể hiện trách nhiệm đồng hành với Chính phủ trong cuộc chiến quan trọng này, YODY đã quyết định ủng hộ thêm 66.980.000đ và nâng tổng số tiền trao tặng lên tròn 1.8 tỷ đồng.
YODY tin rằng với sự đoàn kết cao nhất của tất cả người dân Việt Nam, bất kể vùng miền, kinh tế, địa vị, Việt Nam sẽ một lần nữa chiến thắng đại dịch!
Trong chương trình “trợ giá mùa dịch’’ YODY đã thực hiện chính sách giảm giá các mặt hàng “best-seller" như áo phông, áo polo, áo chống nắng, chân váy, đầm với mức giảm lớn từ 30-40% (mức thường chỉ áp dụng cho những kỳ ưu đãi lớn trong năm)
Chiến dịch “trợ giá mùa dịch" của YODY vừa mang tới những giá trị thiết thực về mặt vật chất và tinh thần cho cộng đồng chung, vừa khẳng định tinh thần ''vượt khó'' bất diệt của doanh nghiệp trong thời kỳ ''chống dịch như chống giặc''.
Hiện toàn bộ số tiền từ chương trình “trợ giá mùa dịch" của YODY đã được đại diện công ty đến thăm và trao tặng trực tiếp cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Hải Dương.
Được biết, là doanh nghiệp có hệ thống lên tới 115 cửa hàng trên khắp toàn quốc, chịu ảnh hưởng trực tiếp của các đợt Covid-19, YODY luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội bằng các hoạt động thiết thực.
Trước "trợ giá mùa dịch", YODY cũng đã có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như hỗ trợ tiêu thụ nông sản (vải thiều), gửi tặng trang thiết bị chống dịch (khẩu trang, nước sát khuẩn, đồ bảo hộ y tế) cho các điểm nóng chống dịch như Bắc Giang, Bắc Ninh.