Chủ nhật , 11/05/2025, 14:38 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phú Quý ra mắt cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh

Phú Quý ra mắt cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) - Ngày 01/10/2018, Tập đoàn Phú Quý chính thức mở bán tại cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, đặt dấu ấn cho việc mở rộng đầu tư, chinh phục thị trường vàng, trang sức phía Nam của thương hiệu đã có uy tín 15 năm.

Tọa lạc tại 20 An Dương Vương (Quận 5, TP. Hồ Chí Minh), cửa hàng đầu tiên của Phú Quý ở phía Nam có diện tích 270m2, với hệ thống sản phẩm phong phú được sắp xếp theo từng khu vực cùng những điểm nhấn đặc trưng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện, và trải nghiệm.

Phú Quý ra mắt cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh

 Showroom Phú Quý - An Dương Vương, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt hảo cho khách hàng thành phố Hồ Chí Minh.

Góc nhìn mới về giá trị các sản phẩm trang sức, vàng bạc

Trong lần chính thức ra mắt công chúng, khách hàng phía Nam này, thương hiệu Phú Quý một góc nhìn mới về giá trị của các sản phẩm trang sức và vàng bạc thông qua hệ thống sản phẩm đa dạng và dịch vụ tuyệt hảo.

Đáp ứng nhu cầu sở hữu đồ trang sức gắn với các dịp kỷ niệm, làm quà tặng hay để đeo trong các ngày lễ trang trọng, sản phẩm của Phú Quý là kết tinh của sáng tạo độc đáo, đa dạng theo xu hướng, phù hợp với phong cách người dùng cùng năng lực chế tác tinh xảo, chất lượng cao. Mỗi dòng sản phẩm trang sức của Phú Quý đều thể hiện tâm huyết mang tới niềm hạnh phúc bền lâu cho mọi khách hàng.

Phú Quý ra mắt cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh

 Các mẫu trang sức của Phú Quý được thiết kế sáng tạo theo xu hướng, đầu tư công nghệ chế tác đảm bảo độ tinh tế, chất lượng cao.

Cùng với đó, các sản phẩm vàng miếng, nhẫn tròn trơn hay trang sức vàng chế tác 24k của Phú Quý luôn đảm bảo chất lượng và được bảo chứng bằng quy trình kiểm định chặt chẽ, đáp ứng không chỉ nhu cầu tích lũy, đầu tư mà còn xứng đáng là món quà mang dấu ấn gia đình để lại cho con cháu sau này.

Phú Quý ra mắt cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh

 Sản phẩm vàng miếng, vàng phục vụ đầu tư, tích lũy đảm bảo chất lượng, độ chính xác cao.

Quy chuẩn thương hiệu mang lại trải nghiệm tuyệt hảo

Để có thể mang lại trải nghiệm tuyệt hảo cho khách hàng đồng nhất với quy chuẩn của hệ thống cửa hàng tại Hà Nội, nhưng vẫn phù hợp với văn hóa phương Nam, đội ngũ nhân viên của Phú Quý An Dương Vương được đào tạo để trở thành những “ viên” nhiệt tình, chu đáo, giúp khách hàng không chỉ lựa chọn được món trang sức như ý mà còn có được những thông tin giá trị về chất liệu, ý tưởng thiết kế, quá trình chế tác hay ý nghĩa trong từng dịp kỷ niệm…

Phú Quý ra mắt cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh

 Phú Quý An Dương Vương sẽ được áp dụng quy chuẩn phục vụ chuyên nghiệp, trách nhiệm như hệ thống tại Hà Nội.

Vị thế thương hiệu uy tín 15 năm

Là thương hiệu Vàng bạc Đá quý có mặt trên thị trường từ năm 2003, Phú Quý đã trở thành trung tâm giao dịch vàng miếng được ngân hàng nhà nước cấp phép. Phú Quý cũng được biết đến là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống sản phẩm được đầu tư chuyên nghiệp về thiết kế, công nghệ chế tác, đội ngũ nhân sự, trình độ nghệ nhân và tiềm lực kinh doanh vững mạnh. Cùng với đó là chính sách bảo hành ưu việt, chính sách thu đổi sản phẩm một cách minh bạch, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng.

15 năm qua, Phú Quý đã không ngừng hoàn thiện, đổi thay, nắm bắt các xu thế kinh doanh hiện đại trong lĩnh vực vàng bạc đá quý để nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang tới sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng tại thị trường Hà Nội và miền Bắc.

Ông Lê Xuân Tùng, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Quý cho biết: “Trong lần ra mắt này tại TP. Hồ Chí Minh, Phú Quý giới thiệu đến công chúng những sản phẩm được chăm chút từ ý tưởng tới từng chi tiết hoàn thiện. Qua đó, vừa “làm quen” cùng thị trường phía Nam giàu tiềm năng, vừa thể hiện mong muốn đồng hành, tô điểm thêm cho những ngày trọng đại, trân trọng hạnh phúc, sẻ chia cảm xúc về những kỷ niệm đẹp trong cuộc đời của từng khách hàng.”

Đặc biệt, trong dịp ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, Phú Quý có chương trình khuyến mại hấp dẫn, áp dụng từ ngày 01/10 - 6/10/2018 tại Phú Quý An Dương Vương, bao gồm:

-         Quà tặng đầu tiên: Voucher chăm sóc sắc đẹp tại SPA đẳng cấp Mernard dành cho những khách hàng đầu tiên đến mua sắm và checkin

-         Ưu đãi đầu tiên: Tặng từ 10 – 15% dành cho các khách hàng mua trang sức 10k, 14k,18k và giảm 30% giá tiền công cho sản phẩm trang sức vàng ta 24k

-         Bất ngờ đầu tiên: Mua lẻ vàng miếng bằng giá mua buôn.

Sự kiện ra mắt của cửa hàng Phú Quý 20 An Dương Vương lần này không chỉ khởi động cho chuỗi sự kiện mà thương hiệu sẽ triển khai để chinh phục khách hàng phía Nam, mà còn góp phần làm tăng thêm sôi động cho thị trường vàng, trang sức thành phố dịp cuối năm.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Động lực tăng trưởng mới từ kinh tế số
(Tieudung.vn) Quy mô nền kinh tế số Việt Nam cán mốc 36 tỷ USD trong năm 2024. Trong bối...
 
Gà rán KFC, Jollibee, Texas Chicken đồng loạt bị giả mạo thương hiệu
(Tieudung.vn) Sau khi KFC Việt Nam lên tiếng cảnh báo về việc giả mạo thương hiệu trên các trang...
 
Thỏa thuận thương mại Mỹ - Anh mở đường xuất khẩu nông sản, ô tô, thép
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh Anh tìm kiếm các đối tác mới sau Brexit và Mỹ siết chặt chính sách...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.38612 sec| 875.875 kb