Thứ 3, 25/11/2025, 17:41 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

MUJI khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

MUJI khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội
(Tieudung.vn) - Ngày 3/7, MUJI - thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng và đời sống chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Hà Nội sau 2 năm tìm kiếm mặt bằng.

Đây là cửa hàng thứ 2 của MUJI tại Việt Nam, sau cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á tại TP Hồ Chí Minh được mở vào cuối năm ngoái. Cửa hàng toạ lạc tại Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis (quận Ba Đình, Hà Nội) với diện tích hơn 2.000 m2. Cửa hàng vẫn sẽ bày bán những sản phẩm chủ chốt, làm nên thương hiệu của MUJI, đến từ nhiều ngành hàng khác nhau như , đồ gia dụng, mỹ phẩm,

MUJI khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Bên trong cửa hàng MUJI Hà Nội. Ảnh: MUJI Việt Nam

Giống như cửa hàng flagship đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh, cửa hàng flagship tại Hà Nội cũng cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao theo đúng tôn chỉ “giá rẻ hơn là có lý do”.

Ông Tetsuya Nagaiwa, Tổng giám đốc MUJI Việt Nam, cho biết mức giá này do thương hiệu đã theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi: chọn nguồn nguyên liệu, giám sát quy trình, và đơn giản hóa bao bì.

Muji cũng có mức giá hợp lý nhờ các nguồn cung đến từ các đối tác địa phương. Trong số đó có cả sản phẩm dành riêng Việt Nam từ các nhà cung cấp Việt Nam.

Ông Tetsuya Nagaiwa đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ tiềm năng nhất trên thế giới hiện nay. Việt Nam đã thu hút nhiều khi kinh tế liên tục tăng trưởng, cũng như dân số trẻ có thu nhập trung bình không ngừng gia tăng.

"Chiến lược của MUJI hiện nay là sẽ áp đảo tại hai thành phố lớn trước, nhằm cải thiện và nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Tuỳ thuộc vào sự phát triển kinh tế, dân số và các yếu tố khác, MUJI sẽ cân nhắc mở thêm cửa hàng tại các thành phố khác sau Hà Nội và TP Hồ Chí Minh", Tổng giám đốc MUJI Việt Nam nói.

Thành lập vào năm 1980, MUJI là công ty bán lẻ Nhật Bản, với danh mục sản phẩm gia dụng và vô cùng đa dạng.

MUJI tạo nên sự khác biệt bằng cách tối giản hóa thiết kế sản phẩm, nhấn mạnh vào tái chế, hạn chế tối đa chất thải trong quá trình sản xuất, đóng gói và chính sách không logo, “không thương hiệu”.

Đến tháng 02/2021, MUJI đã hiện diện tại 33 quốc gia và vùng lãnh thổ với 1.043 cửa hàng.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
(Tieudung.vn) Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận...
 
Haskoning: 40 năm đồng hành và kiến tạo tương lai bền vững cho Việt Nam
(Tieudung.vn) Việt Nam – Haskoning, công ty tư vấn kỹ thuật độc lập hàng đầu thế giới, hôm nay...
 
Thạch dừa GC Food được công nhận là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2025
(Tieudung.vn) Ba dòng thạch dừa non của GC Food được vinh danh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Đồng...

Tin Doanh nghiệp

Bình Điền tiếp tục triển khai gói hỗ trợ khẩn cấp 3,1 tỷ đồng hướng về vùng lũ Nam miền Trung
(Tieudung.vn) Ngày 24/11– Chỉ chưa đầy 48 giờ sau khi hoàn thành chương trình trao sinh kế tại Thanh...
 
Dự án Luật Báo chí (sửa đổi): Cần thiết bổ sung quy định về xây dựng mô hình báo chí chủ lực đa phương tiện tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Chiều nay (24/11), tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 10, Quốc hội thảo luận ở hội trường...
 
Phát triển thị trường vàng - cơ hội và thách thức
(Tieudung.vn) Chênh lệch giá vàng trong nước và quốc tế vẫn đang ở mức rất cao, tới 20 triệu...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.85562 sec| 843.5 kb