Chủ nhật , 25/09/2022, 21:06 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

GREENFEED Việt Nam chính thức sáp nhập LeBoucher

GREENFEED Việt Nam chính thức sáp nhập LeBoucher
(Tieudung.vn) - Ngày 29/3, Công ty thành viên của Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam đã cùng với đối tác là Công ty Alain Glon Holding Asia PTE. LTD hoàn tất việc ký kết hợp đồng và bàn giao sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher cho GREENFEED Việt Nam.

Sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher là một bước đi chiến lược để GREENFEED nhanh chóng khép kín chuỗi thịt gà sạch từ trang trại đến bàn ăn, tận dụng thế mạnh về thức ăn chăn nuôi, con giống và quản lý trang trại mà công ty đã phát triển 19 năm qua, đồng thời khẳng định cam kết của GREENFEED trong việc phát triển và mở rộng danh mục sản phẩm đạm động vật, đáp ứng nhu cầu an toàn, chất lượng cho người Việt Nam.

GREENFEED Việt Nam chính thức sáp nhập LeBoucher

Ông Quang Thanh Cường, Tổng giám đốc ngành Thực phẩm, GREENFEED Việt Nam và ông Glon Benoit Alain, Giám đốc Điều hành LeBoucher ký kết quyết định sáp nhập 

Thương hiệu LeBoucher có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, với các sản phẩm từ thịt gà được phát triển và sản xuất bằng kinh nghiệm của đội ngũ quản lý Pháp, trên hệ thống dây chuyền sản xuất tự động được chứng nhận quốc tế như FSSC 22000, HACCP, VFA. LeBoucher được lựa chọn là nhà cung cấp thịt gà cho các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam như McDonald’s, hệ thống bán lẻ cao cấp An Nam Gourmet…

Sau khi sáp nhập, LeBoucher sẽ trở thành thương hiệu thứ năm trong danh mục các thương hiệu thực phẩm đang ngày càng lớn mạnh của GREENFEED Việt Nam, bao gồm thương hiệu mát và các sản phẩm chế biến G Kitchen, thịt heo tươi MAMACHOICE, sản phẩm chế biến tiện lợi Wyn và thương hiệu cơm tấm G•LALA, với hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm kênh thương mại điện tử, cửa hàng meatshops, các chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ và đối tác nhà hàng, khách sạn, trường học.

GREENFEED Việt Nam chính thức sáp nhập LeBoucher

GREENFEED hoàn tất sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu LEBOUCHER

Ông Quang Thanh Cường, Thành viên của Hội đồng điều hành, Tổng giám đốc Ngành Thực phẩm, GREENFEED Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng thương hiệu LeBoucher với nền tảng tạo dựng là cơ sở sản xuất và thương hiệu chất lượng, khi kết hợp với bề dày kinh nghiệm về con giống vật nuôi, thức ăn chăn nuôi cùng hệ thống thương hiệu tiêu dùng của GREENFEED sẽ mang lại ngày càng nhiều những sản phẩm giá trị, lành và ngon cho . Việc sáp nhập LeBoucher vào GREENFEED giúp chúng tôi đến gần hơn với tâm huyết và tầm nhìn cung cấp toàn diện nguồn đạm động vật an toàn và chất lượng cho bữa cơm của mọi người tiêu dùng Việt Nam.”

Ông Glon Benoit Alain, Giám đốc điều hành Leboucher : “Sau hơn 17 năm gắn bó và phát triển tại thị trường Việt Nam, AGH (bao gồm LeBoucher) đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng bởi người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin tưởng rằng GREENFEED sẽ tiếp nối những cam kết về chất lượng của chúng tôi, giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ hơn và đến được với nhiều người tiêu dùng hơn.”

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

4 cách trả lời câu hỏi 'Tại sao bạn lựa chọn công việc này?'
(Tieudung.vn) “Tại sao bạn lựa chọn công việc này?” là một câu hỏi khó mà bạn chắc chắn sẽ...
 
King Coffee tổ chức Ngày hội Bản lĩnh Phụ nữ Khởi nghiệp 4.0
(Tieudung.vn) “Bắt đầu chỉ với số vốn nhỏ, chị em và các bạn trẻ hoàn toàn có thể khởi...
 
Nữ dược sĩ ở Cần Thơ “biến” nông sản thành dược trà
(Tieudung.vn) ĐBSCL có nhiều loại nông sản mang tính dược được sử dụng trong bữa ăn hàng ngày. Nhưng...

Thương hiệu

KN Holdings được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022
(Tieudung.vn) Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem...
 
Bamboo Airways và Novaland ký kết hợp tác chiến lược
(Tieudung.vn) Ngày 25/08/2022, tại Novaland Gallery 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, Novaland đã tiến hành ký kết hợp...
 
DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập, đặt mục tiêu doanh thu đến năm 2030 đạt 20.000 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu DKRA Group với chủ...

Tin Doanh nghiệp

Khánh thành Nhà máy bia Heineken lớn nhất Đông Nam Á tại Vũng Tàu
(Tieudung.vn) Ngày 24/9, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam...
 
Bình Định phối hợp Becamex IDC tổ chức Hội thảo xúc tiến đầu tư
(Tieudung.vn) Ngày 23/9, UBND tỉnh Bình Định phối hợp với Tổng Công ty Becamex IDC và Công ty Becamex...
 
GC Food chính thức gia nhập thị trường chứng khoán
(Tieudung.vn) Công ty cổ phần Thực phẩm G.C (GC Food), một đơn vị sản xuất thạch dừa và thạch...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.50059 sec| 844.57 kb