Thứ 6, 19/04/2024, 02:56 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

GREENFEED Việt Nam chính thức sáp nhập LeBoucher

GREENFEED Việt Nam chính thức sáp nhập LeBoucher
(Tieudung.vn) - Ngày 29/3, Công ty thành viên của Công ty Cổ phần GREENFEED Việt Nam đã cùng với đối tác là Công ty Alain Glon Holding Asia PTE. LTD hoàn tất việc ký kết hợp đồng và bàn giao sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher cho GREENFEED Việt Nam.

Sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher là một bước đi chiến lược để GREENFEED nhanh chóng khép kín chuỗi thịt gà sạch từ trang trại đến bàn ăn, tận dụng thế mạnh về thức ăn chăn nuôi, con giống và quản lý trang trại mà công ty đã phát triển 19 năm qua, đồng thời khẳng định cam kết của GREENFEED trong việc phát triển và mở rộng danh mục sản phẩm đạm động vật, đáp ứng nhu cầu an toàn, chất lượng cho người Việt Nam.

GREENFEED Việt Nam chính thức sáp nhập LeBoucher

Ông Quang Thanh Cường, Tổng giám đốc ngành Thực phẩm, GREENFEED Việt Nam và ông Glon Benoit Alain, Giám đốc Điều hành LeBoucher ký kết quyết định sáp nhập 

Thương hiệu LeBoucher có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, với các sản phẩm từ thịt gà được phát triển và sản xuất bằng kinh nghiệm của đội ngũ quản lý Pháp, trên hệ thống dây chuyền sản xuất tự động được chứng nhận quốc tế như FSSC 22000, HACCP, VFA. LeBoucher được lựa chọn là nhà cung cấp thịt gà cho các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam như McDonald’s, hệ thống bán lẻ cao cấp An Nam Gourmet…

Sau khi sáp nhập, LeBoucher sẽ trở thành thương hiệu thứ năm trong danh mục các thương hiệu thực phẩm đang ngày càng lớn mạnh của GREENFEED Việt Nam, bao gồm thương hiệu mát và các sản phẩm chế biến G Kitchen, thịt heo tươi MAMACHOICE, sản phẩm chế biến tiện lợi Wyn và thương hiệu cơm tấm G•LALA, với hệ thống phân phối rộng khắp bao gồm kênh thương mại điện tử, cửa hàng meatshops, các chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ và đối tác nhà hàng, khách sạn, trường học.

GREENFEED Việt Nam chính thức sáp nhập LeBoucher

GREENFEED hoàn tất sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu LEBOUCHER

Ông Quang Thanh Cường, Thành viên của Hội đồng điều hành, Tổng giám đốc Ngành Thực phẩm, GREENFEED Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng thương hiệu LeBoucher với nền tảng tạo dựng là cơ sở sản xuất và thương hiệu chất lượng, khi kết hợp với bề dày kinh nghiệm về con giống vật nuôi, thức ăn chăn nuôi cùng hệ thống thương hiệu tiêu dùng của GREENFEED sẽ mang lại ngày càng nhiều những sản phẩm giá trị, lành và ngon cho . Việc sáp nhập LeBoucher vào GREENFEED giúp chúng tôi đến gần hơn với tâm huyết và tầm nhìn cung cấp toàn diện nguồn đạm động vật an toàn và chất lượng cho bữa cơm của mọi người tiêu dùng Việt Nam.”

Ông Glon Benoit Alain, Giám đốc điều hành Leboucher : “Sau hơn 17 năm gắn bó và phát triển tại thị trường Việt Nam, AGH (bao gồm LeBoucher) đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng bởi người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin tưởng rằng GREENFEED sẽ tiếp nối những cam kết về chất lượng của chúng tôi, giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ hơn và đến được với nhiều người tiêu dùng hơn.”

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

Cần Thơ: Khởi động Đề án một triệu hec ta lúa chất lượng cao
(Tieudung.vn) Ngày 5/4, tại Hợp tác xã Thuận Tiến, ấp H2, xã Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần...
 
Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...
 
Xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị cốt lõi của sản phẩm
(Tieudung.vn) Hiện nay, số lượng nông sản được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và nước ngoài còn...

Tin Doanh nghiệp

Điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu được lấy ý kiến phát triển
(Tieudung.vn) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến...
 
Vé máy bay tăng giá, du lịch nội địa mất khách
(Tieudung.vn) Chỉ còn ít ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dự kiến sẽ được nghỉ...
 
Để doanh nghiệp không “ngại” đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm
(Tieudung.vn) Mặc dù Chính phủ và các bộ, ngành đã ban hành và triển khai nhiều chính sách thúc...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.65002 sec| 833.664 kb