Thứ 6, 26/04/2024, 03:58 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nhà bán lẻ hàng đầu nước Anh thu hồi núm vú cho trẻ sơ sinh do lỗi sản xuất

Nhà bán lẻ hàng đầu nước Anh thu hồi núm vú cho trẻ sơ sinh do lỗi sản xuất
(Tieudung.vn) - Hệ thống cửa hàng của Boots đã kêu gọi một cuộc thu hồi khẩn cấp cho sản phẩm núm vú dành cho trẻ em do lo sợ lỗi sản xuất có thể khiến sản phẩm không an toàn cho trẻ

Các bậc phụ huynh đang được cảnh báo nên ngừng sử dụng núm vú trẻ em từ hãng Boots sau khi dây chuyền sản xuất phát hiện ra sản phẩm có thể bị lỗi.

Các hiệu thuốc hôm nay đã ban hành một cuộc thu hồi khẩn cấp cho hai sản phẩm núm vú trẻ em Boots Baby Soothers.

Một trong hai loại núm vú bị thu hồi được khuyến cáo dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi. Loại còn lại dành cho trẻ sơ sinh trên sáu tháng.

Khách hàng đang được kêu gọi trả lại các sản phẩm lỗi cho cửa hàng Boots và sẽ được hoàn lại tiền hoặc thay thế bằng một sản phẩm khác.

Nhà bán lẻ hàng đầu nước Anh thu hồi núm vú cho trẻ sơ sinh do lỗi sản xuất

 Các bậc phụ huynh đang được cảnh báo nên ngừng sử dụng núm vú trẻ em từ hãng Boots

Boots cho biết: "Sức khoẻ và sự an toàn của khách hàng và bệnh nhân luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi muốn cho bạn biết rằng chúng tôi đã phát hiện ra lỗi sản xuất tiềm tàng ở hai sản phẩm núm vú cho trẻ Boots Baby Soothers. Như một biện pháp phòng ngừa, chúng tôi thu hồi lại hai sản phẩm này. Vì vậy, nếu bạn đã mua những sản phẩm này, vui lòng trả lại cho các cửa hàng của chúng tôi ngay lập tức để hoàn lại tiền hoặc thay thế bằng một mặt hàng tương tự.”

“Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra. Đồng thời chúng tôi chúng tôi ngay lập tức gỡ bỏ những dòng này khỏi bán hàng. Nếu bạn có thêm bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, hãy để lại tin nhắn, gọi cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng Boots hoặc nói chuyện với đội lưu trữ Boots tại địa phương.

Không có sản phẩm khác bị ảnh hưởng.

Boots là nhà bán lẻ chăm sóc và làm đẹp hàng đầu của Vương quốc Anh. Với hơn 2,500 cửa hàng tại Anh, từ các hiệu thuốc cộng đồng địa phương đến các cửa hàng chăm sóc sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp lớn. Boots UK là một phần của Phòng Bán hàng Dược phẩm Bán lẻ của Walgreens Boots Alliance, Inc, doanh nghiệp chăm sóc sức khoẻ và phúc lợi toàn cầu đầu tiên.

Tags:
4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.08346 sec| 790.82 kb