Là một thương hiệu bia lừng danh đã chu du đến hơn 170 quốc gia, tạo dựng tên tuổi và chinh phục hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới, Heineken đã viết nên hàng loạt những thành công đáng ngưỡng mộ.
Bên cạnh yếu tố tiên quyết đến từ chất lượng bia được ủ từ loại men thượng hạng và công thức đồng nhất trong suốt hơn 140 năm, những mẫu thiết kế bao bì đầy ấn tượng của Heineken chính là bí quyết thành công của một thương hiệu luôn mang trong mình khát khao tiên phong đổi mới, thách thức mọi giới hạn để luôn đem đến những trải nghiệm độc đáo nhất dành cho khách hàng của mình..
Là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về tính độc đáo và sự sáng tạo, nổi tiếng với slogan "Chỉ có thể là Heineken". Mỗi chiến dịch quảng cáo hay thiết kế bao bì đều mang những thông điệp riêng.
1931: ngôi sao đỏ- Niềm kiêu hãnh của chất lượng hảo hạng
Lần đầu tiên tại Amsterdam, Heineken giới thiệu hình ảnh biểu trưng mới của thương hiệu: ngôi sao đỏ. Với 5 cánh, ngôi sao đỏ của Heineken tượng trưng cho 5 loại nguyên liệu tạo nên chất lượng bia: đại mạch, hoa bia, nước tinh khiết, men A độc đáo và bí quyết ủ bia lâu đời. Đến nay, ngôi sao đỏ vẫn hiện diện trên từng sản phẩm của Heineken.
Diện mạo ban đầu của Heineken. |
1962: Heineken World Bottle - Tầm nhìn cho tương lai
Nhà sản xuất bia Hà Lan - Alfred Heineken nảy ra ý tưởng tạo vỏ chai có thiết kế như một loại vật liệu xây dựng với độ bền và khả năng chịu lực cao vào năm 1962. Thiết kế mới lạ này giúp vỏ chai trở nên cứng cáp hơn. Đó cũng chính là tâm huyết của Heineken vào việc tạo dựng giá trị bền vững của một thương hiệu từ cách đây hơn 50 năm.
2013: “Tuyệt tác chai khắc nổi”
Đánh dấu hành trình 140 năm, Heineken giới thiệu mẫu chai khắc nổi ấn tượng. Thiết kế mới có những đặc trưng dễ nhận diện như cổ chai cao hơn; những đường cong được khắc nổi độc đáo; nhãn trong suốt ở phía trước, trên cổ và phía sau thân chai và mẫu nắp mới. Kiểu dáng ấn tượng khiến chai bia Heineken trông cao cấp hơn. Những chấm mực được in nổi trên bề mặt của lon mang đến cho khách hàng cảm giác chắc chắn và thoải mái.
2016: “Một màu xanh nguyên bản”
Mùa hè này, Heineken vừa trình làng thiết kế mới cho toàn bộ những sản phẩm của mình với sắc xanh đẳng cấp. Phần thân lon và logo Heineken được bao phủ bởi màu xanh huyền thoại mang đến hình ảnh gần gũi và quen thuộc với những người hâm mộ thương hiệu. Ngôi sao đỏ sắc nét và nổi bật hơn, hòa quyện với sắc xanh tạo nên một biểu tượng chất lượng không thể tách rời.
Bao bì mới với màu xanh nguyên bản. |
Đặc biệt, nguồn gốc thương hiệu bia lâu đời từ năm 1873 sẽ được thể hiện ngay trên thiết kế mới,đó là một sự khẳng định về chất lượng cũng như những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người tiêu dùng.
Diện mạo mới “Một màu xanh nguyên bản” chính là món quà mà thương hiệu Heineken muốn gửi tặng cho khách hàng, nhằm khơi dậy thêm sự hứng khởi về phong cách độc đáo của thương hiệu thông qua ba hướng tiếp cận: thiết kế bao bì sáng tạo, chất lượng đỉnh cao và sự kết nối chặt chẽ với người hâm mộ.
Tiếp tục khẳng định vị thế và nhận diện của mình bằng cách phủ xanh diện mạo mới, Heineken một lần nữa tạo nên dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Với sự cam kết chất lượng và trải nghiệm có một không hai từ những lễ hội âm nhạc đỉnh cao như Count Down, Green Room cho đến series phim bom tấn James Bond của Hollywood hay là cuồng nhiệt đón chiếc Cup UEFA Champions League danh giá.