Chủ nhật , 08/09/2024, 18:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phân bón Điền Gia tiếp sức cho học sinh đến trường

Phân bón Điền Gia tiếp sức cho học sinh đến trường
(Tieudung.vn) - Nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, Công ty TNHH Phân bón Điền Gia đã tổ chức chương trình trao quà và cặp sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Trung Lương, (thị xã Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh).

Theo đại diện Công ty phân bón Điền Gia, đây là hoạt động nhằm hỗ trợ những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới. Phần hỗ trợ gồm cặp sách và quà được gửi thông qua Hội khuyến học phường Trung Lương để sau đó chuyển đến các em học sinh. Trong lần này, đã có gần 100 cặp sách và phần quà được trao tặng. 

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXfGnO3rXbWkoswwfGwo3tzo-KNchBjZ9sIPSDbM2vBGpPXCFK21uqHocBNFqr7IwXwMco-Re69QTp0Zd-31Q6zQp7vl9Ch4-0VPrjKIHwSKTKcdroPwO4kcOSLHE4pNW7vnW7zu0GYIVp_gzQk42SzIQLju?key=K6Ge9IIU22-gpvDRogsdzg

Đại diện Công ty Phân bón Điền Gia trao quà cho học sinh khó khăn thông qua Hội khuyến học phường Trung Lương, (thị xã Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh)

“Những người con Hà Tĩnh đi làm việc ở các địa phương và khi thành công quay trở lại hỗ trợ địa phương là một điều đáng quý. Chúng tôi được biết Công ty phân bón Điền Gia luôn có những hoạt động tặng cặp sách, quà cho các em học sinh ở các địa phương ở phía nam và nay là ở Hà Tĩnh. Hy vọng trong thời gian tới những em học sinh ở những địa phương khác cũng được Điền Gia hỗ trợ nhằm giúp những em học sinh khó khăn có thêm cặp sách trước thềm năm học", đại diện Hội khuyến học phường Trung Lương cho biết. 

https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXeahZ5BVNguAV4s5yOpBg-bzyBlVk7b-4alWUBMUVcoNU4OKCIIfBd3-PXjv98jc8Fnxzw4npFkMm2SMffUJY54a_ccvR0KHRHJPsalzRHFUqhytBJNSCHSnkAKWNPRZ4FX-ZT_ETYBo2DZDUfSlbH81OFs?key=K6Ge9IIU22-gpvDRogsdzg

Các em học sinh nhận cặp sách trong ngày khai giảng năm học mới 2024-2025. 

Những năm qua, Công ty Điền Gia luôn tổ chức những chương trình tặng quà, cấp học bổng cho các em học sinh ở những địa phương khó khăn. Theo ban giám đốc Điền Gia, đây là một hoạt động nhằm hỗ trợ cộng đồng của công ty. Tùy theo tình hình kinh doanh của công ty mà phần quà có thể thay đổi theo nhưng dù trong hoàn cảnh nào, công ty cũng mong muốn duy trì hoạt động này thường xuyên trước thềm năm học mới. 

Phân bón Điền Gia tiếp sức cho học sinh đến trường

Được biết, Công ty TNHH Phân Bón Điền Gia được thành lập từ năm 2016 là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm phân bón trong nước và nhập khẩu như phân bón chuyên cho Hoa Lan, Hoa Hồng, Hoa Mai, Hoa Giấy, Cây BonSai. 

Phân bón Điền Gia tiếp sức cho học sinh đến trường

Công ty phân bón Điền Gia có Văn phòng tại Biên Hoà, Đồng Nai còn nhà máy sản xuất ở Long An. Sản phẩm của công ty là các loại phân bón trong lĩnh vực chăm sóc cây cảnh, nông nghiệp…

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.04730 sec| 774.352 kb