Thứ 2, 25/11/2024, 20:29 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân 'Chào mừng 4 triệu Khách hàng'

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân 'Chào mừng 4 triệu Khách hàng'
(Tieudung.vn) - Hướng đến cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa triển khai Chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu Khách hàng”, bắt đầu từ ngày 05/05/2021 đến ngày 30/09/2021, với hơn 400 giải thưởng “Vàng SJC 999.9” vô cùng hấp dẫn có tổng trị giá trên 4,5 tỷ đồng.

Chương trình tri ân “Chào mừng 4 triệu Khách hàng” dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có Hợp đồng Bảo hiểm được phát hành trong thời gian khuyến mại trên và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. Các giải thưởng bao gồm:

  • 01 Giải Kim Cương trị giá 10 lượng vàng miếng SJC 999.9;
  • 02 Giải Vàng, mỗi giải trị giá 05 lượng vàng miếng SJC 999.9;
  • 04 Giải Titan, mỗi giải trị giá 03 lượng vàng miếng SJC 999.9;
  • 06 Giải Bạc, mỗi giải trị giá 01 lượng vàng miếng SJC 999.9;
  • 08 Giải Đồng, mỗi giải trị giá 05 chỉ vàng miếng SJC 999.9;
  • 10 Giải Phát Lộc, mỗi giải trị giá 02 chỉ vàng miếng SJC 999.9;
  • 370 Giải Tri Ân, mỗi giải trị giá 01 chỉ vàng miếng SJC 999.9.

chi tiết chương trình, Khách hàng có thể truy cập www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ Đường dây nóng (028) 3810 0888 - bấm phím 1.

 Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình tri ân 'Chào mừng 4 triệu Khách hàng'

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, : “Suốt hành trình hơn 14 năm hoạt động với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giá trị khác biệt cho Khách hàng. Dai-ichi Life Việt Nam dự kiến sẽ chạm cột mốc phục vụ 4 triệu Khách hàng và gia đình vào Quý 3 năm 2021.

Đây chính là niềm tự hào to lớn của Công ty về sự phát triển bền vững và đồng hành tin yêu của Khách hàng vào thương hiệu BHNT uy tín hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện, Chương trình đặc biệt chào đón sự kiện quan trọng đầy ý nghĩa này không những thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn thể hiện mong muốn tiếp tục mang đến cho Khách hàng nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn - Lộc Vàng may mắn tốt đẹp”.

Đây là chương trình khuyến mại thứ 3 trong năm 2021, ngay sau thành công của  hai  chương trình khuyến mại “Xuân An Khang” và “Khỏe để kết nối – Khỏe để yêu thương” với tổng giá trị quà tặng hơn 7,5 tỷ đồng. Trong năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện 5 chương trình khuyến mại với tổng trị giá gần 32 tỷ đồng.  

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.47445 sec| 790.039 kb