Thứ 6, 30/08/2024, 01:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

BMW và THACO ra mắt chiếc xe thể thao BMW X2 mới tại TP Hồ Chí Minh

BMW và THACO ra mắt chiếc xe thể thao BMW X2 mới tại TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) - BMW Châu Á và Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) vừa giới thiệu đến công chúng chiếc BMW X2 mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, với những thiết kế đặc trưng và nổi bật.

Mô tả ảnh
BMW X2 hoàn toàn mới lần đầu tiên tại Việt Nam 

BMW X2 được thiết kế dành cho khách hàng trẻ, năng động và đề cao giá trị bản thân. Không chỉ dừng lại ở các tính năng thực tế, những người sở hữu BMW X2 còn mong muốn khẳng định lối sống khác biệt thông qua chiếc xe của họ. 

Mô tả ảnh
 

Táo bạo và phá cách là mô tả chính xác nhất về BMW X2. So với các đàn anh BMW X4 và BMW X6, mẫu xe này vẫn có một hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Về cơ bản, thiết kế xe là sự kết hợp giữa ngôn ngữ chuyển động và tỷ lệ của một chiếc coupe đi kèm với cấu trúc mạnh mẽ của dòng X.

Mô tả ảnh
 

Vẻ ngoài mạnh mẽ, tỉ lệ năng động.

Tỉ lệ trên chiếc BMW X2 mang đến sự năng động và biểu cảm hơn bất kì mẫu xe BMW X nào. BMW X2 ngắn hơn và cao hơn 7cm nhưng lại có cùng chiều dài so với BMW X1. Ngoài ra, chiếc xe còn có phần nhô khung xe ngắn, nóc xe dốc kéo dài kiểu coupe và cửa sổ thanh mảnh. 

Mô tả ảnh
 

Nội thất của BMW X2 được pha trộn giữa yếu tố BMW đặc trưng và sự mạnh mẽ của dòng X. Xe được trang bị hiện đại với chất lượng cao cấp nhất. Các bảng điều khiển được trang bị đường viền dập nổi tương phản. Tại giao diện điều khiển trung tâm, những đường viền này được làm từ chất liệu Sensatec.

Mô tả ảnh
 

Ngoài ra, BMW X2 còn có cốp sau dung tích 470 lít phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng hằng ngày từ đi mua sắm đến đạp xe leo núi vào cuối tuần. Khoang hành khách cũng rộng rãi hơn nhờ vào thiết kế cửa, túi để đồ lớn và thùng xếp thấp hơn.

Nhờ vào động cơ BMW TwinPower Turbo và hệ thống truyền động tinh vi, chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ này gây ấn tượng trên mọi hành trình. Những tính năng này kết hợp với với bộ khung gầm tinh xảo giúp chiếc xe hoạt động với hiệu suất cao và nhanh nhẹn hơn bao giờ hết, mang đến sự hài lòng chưa từng có cho những khách hàng trong này. 

Đậm chất thể thao trên mỗi hành trình. 

Mô tả ảnh
Ra mắt lần đầu tiên BMW X2 tại Việt Nam 

Bộ khung gầm cải tiến được trang bị trên mọi phiên bản của BMW X2 làm tăng tính nhanh nhẹn cho xe, giúp hành trình lái xe của bạn luôn đầy phấn khích và bất ngờ. Hệ thống chuyển đổi chế độ vận hành Driving Experience Control cho phép người lái lựa chọn giữa các chế độ: COMFORT - áp dụng đối với động cơ và thiết lập hộp số tiêu chuẩn, ECO PRO - sang số hiệu quả hơn và SPORT - cho phép lái xe năng động hơn.

Mô tả ảnh
 

Hộp số ly hợp kép.

BMW x2 sDrive20i được trang bị hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp, nổi bật với khả năng sang số nhanh chóng và hoạt động hiệu quả cao. Đây là nhân tố giúp giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường. Động cơ 2 lít bốn xi-lanh 192 mã lực giúp tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,7 giây với tốc độ tối đa là 227 km/h.

Mô tả ảnh
 

Thaco có lẽ sẽ phân phối một phiên bản duy nhất sDrive20i, trong đó nổi bật nhất là màu vàng ánh kim Galvanic Gold. Điểm nhấn trên gói trang bị thể thao này còn kể đến bộ mâm vành 19 inch 722M là trang bị tiêu chuẩn với thiết kế 5 chấu hình chữ Y.

BMW X2 sDrive20i M Sport X
Động cơ xăng bốn xi-lanh, hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp.
Công suất: 1,998 cc.
Đầu ra: 192 mã lực ở mức 5.000 - 6.000 vòng/phút.
Mô-men xoắn: 280 Nm ở 1.350 - 4.600 vòng / phút.
Tăng tốc 0 - 100 km/h: 7,7 giây.
Tốc độ tối đa: 227 km/h.
Tiêu thụ nhiên liệu: 5,9 - 5,5 l /100 km.
Khí thải CO2: 134 - 126 g/km.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53811 sec| 789.781 kb