Thứ 7, 11/05/2024, 09:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Gợi ý quà tặng Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2020

Gợi ý quà tặng Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2020
(Tieudung.vn) - Lại một mùa Valentine sắp tới, bạn đang đắn đo trong việc chọn quà tặng người thương? Dưới đây là những món quà tặng Valentine độc đáo giúp các cặp đôi yêu nhau, vợ chồng thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà đầy ý nghĩa.

Năm 2020 lễ Tình nhân Valentine (14/2) sẽ rơi vào ngày thứ 6. Vì là một ngày cận kề cuối tuần nên chắc chắn sẽ rất thuận lợi để các cặp tình nhân có một buổi tối hẹn hò thật lãng mạn và nhiều cảm xúc.

Gợi ý quà tặng Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2020

Ảnh minh họa.

Trong ngày lễ này, chàng trai sẽ tặng quà cho người bạn gái, các ông chồng sẽ tặng quà cho vợ của mình để bày tỏ . Ngược lại, “cánh mày râu” cũng sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu phái nữ cũng bày tỏ tấm lòng cùng món quà yêu thương, thể hiện rõ sự quan tâm, chu đáo.

1. Socola - Món quà Valentine quen thuộc

Gợi ý quà tặng Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2020

Ảnh minh họa.

Những thanh Socola ngọt ngào là quà tặng Valentine truyền thống không thể thiếu trong dịp lễ tình nhân. Hương vị ngọt ngào của Socola minh chứng như những giây phút hạnh phúc lãng mạn trong tình yêu của bạn. Hay vị đắng tượng trưng cho những hờn ghen giận dỗi mà không cặp nào tránh khỏi.

Socola cũng có rất nhiều kiểu với bao bì đóng gói sang trọng. Bạn có thể tự thiết kế riêng cho mình mẫu quà từ Socola độc đáo ấn tượng để dành cho một nửa của mình nhé!

2. Hoa hồng

Hoa hồng cho ngày Valentine là món quà không mới nhưng cũng cực kỳ ý nghĩa trong dịp này. Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và mãnh liệt. Mỗi bông hoa hồng được ví như những người con gái xinh đẹp tuyệt trần trong tim của các chàng.

Mỗi loại hoa hồng tượng trưng ý nghĩa khác nhau, để lựa chọn bạn có thể chọn hoa hồng nhung tươi hay hoa sáp để làm quà tặng cho ngày Valentine thêm ý nghĩa lãng mạn.

3. Áo đôi hợp xu hướng

Đồ đôi là món đồ tượng trưng rằng nửa kia là của mình, và ngược lại, mình là của người ấy. Nếu như những chiếc cốc đôi có thể dùng làm đồ trang trí trong nhà, thì những chiếc áo đôi có thể diện ra đường cũng là món đồ được các cặp đôi ưa thích. 

4. Đồng hồ đôi

Gợi ý quà tặng Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2020

Ảnh minh họa.

Đồng hồ là vật dùng được nam giới khá ưa thích thể hiện đẳng cấp cũng như nam tính. Quà tặng Valentine đồng hồ được nhiều người lựa chọn với thông điệp: “Dù thời gian có thấm thoắt trôi đi, nhưng tình yêu em dành cho anh sẽ mãi không thay đổi”.

5. Gấu bông

Có khá nhiều bạn gái đều thích gấu bông và luôn mong muốn được ai đó tặng vào những dịp đặc biệt như Valentine hay sinh nhật. Chính vì vậy đây là món quà lý tưởng các chàng hãy nắm bắt ngay để chiếm trọn được con tim của nàng.

6. Son môi

Son môi luôn là bất ly thân của các cô nàng. Quà tặng Valentine son môi vừa là món quà thiết thực ý nghĩa với các bạn gái và vợ. Món quà này thể hiện sự quan tâm ân cần với sở thích của đối phương luôn mong muốn vợ hay bạn gái xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

7. Túi xách

Gợi ý quà tặng Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2020

Ảnh minh họa.

Những chiếc túi xách là vật bất ly thân của nhiều bạn gái. Vì vậy đây là lựa chọn quà tặng Valentine cho các chàng. Bạn chỉ cần chú ý đến sở thích của nàng là có thể lựa chọn kiểu túi xách phù hợp mà bạn gái hay vợ yêu thích.

8. Trang sức

Trang sức cũng là một gợi ý quà Valentine năm 2020 dành cho vợ hay bạn gái. Những món đồ như dây chuyền, vòng tay, lắc chân… được chế tác tinh xảo hợp sẽ khiến nàng thích thú và thêm yêu bạn hơn.

9. Tặng ví nam

Không chỉ là đựng tiền và giấy tờ, ví là phụ kiện nhỏ nhắn nhưng vô cùng tiện dụng và tinh tế, góp phần khẳng định phong cách thời trang cá nhân của người yêu bạn.

Khác với phụ nữ, đàn ông chỉ có 1 chiếc ví và luôn mang theo bên người. Điều đó giống như, bạn luôn đồng hành cùng người ấy trong mọi bước đi.

10. Đồ công nghệ

Đồ công nghệ như , tai nghe, đồ … là món đồ bất kỳ chàng trai nào muốn sở hữu vừa thiết thực vừa ý nghĩa. Hãy tìm hiểu sở thích của chàng để lựa chọn món quà phù hợp nhất nhé!

11. Tặng thắt lưng

Thắt lưng là một vật dụng cần thiết đối với đàn ông. Đồng thời cũng là một phần thể hiện vẻ đẹp nam tính và đẳng cấp của họ. Hai màu đen và nâu là hai màu thường được các bạn nam sử dụng và cũng dễ phối đồ nhất. Tùy vào phong mặc cùng sở thích của bạn trai mà các bạn hãy lựa chọn cho phù hợp.

12. Nước hoa

Gợi ý quà tặng Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2020

Ảnh minh họa.

Mùi hương ngọt ngào của nước hoa chính là món quà tặng ngày valentine cho vợ rất đáng để cân nhắc. Hãy để cô ấy thấy rằng, bạn thực sự trân trọng và quan tâm đến cô ấy. Một tấm thiệp với lời chúc ngọt ngào cùng mùi hương nước hoa mà cô ấy yêu thích sẽ là cái kết trọn vẹn cho mùa Valentine năm nay.

13. Khăn choàng

Phụ nữ luôn thích những món đồ thời trang và đa công năng như khăn choàng. Với thiết kế đa dạng màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… những sản phẩm này sẽ giúp cho các ông chồng thoải mái chọn lựa làm quà Valentine cho vợ.

14. Áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục rất phổ biến của cánh mài râu. Tuy vậy, một chiếc sơ mi do chính tay người bạn đời của mình lựa chọn thì còn gì ý nghĩa và tuyệt vời hơn. Chiếc áo sẽ nhắc các chàng nhớ đến vợ mình mỗi khi mang lên người.

Hãy nắm bắt xem chàng thích màu sắc gì, kiểu dáng đơn giản hay phức tạp ra sao và quan trọng hơn hẳn là kích cỡ. Ắt hắn bất cứ nàng nào cũng phải nắm rõ điều này rồi đúng không nào. Sau đó chỉ cần bí mật ghé qua shop thời trang để tậu ngay một chiếc áo ưng ý là được. Món quà này tuy đơn giản nhưng lại có ý nghĩa và bao hàm rất nhiều tình yêu thường mà các nàng muốn gửi gắm đến chồng mình đấy nhé!

15. Liệu trình spa làm đẹp

Sau những thời gian học hành hay làm việc phụ nữ ai cũng muốn dành thời gian để làm đẹp. Một liệu trình spa thư giãn chăm sóc da là điều mong muốn của nhiều phái đẹp.

Một vé voucher làm đẹp vừa thể hiện sự quan tâm của bạn muốn dành cho một nửa của mình. Các cô gái khi nhận được món quà tặng Valentine này cũng sẽ rất vui vẻ bởi cảm giác được thấu hiểu và được chăm sóc.

16. Bánh kem thơm ngon, bắt mắt

Gợi ý quà tặng Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2020

Ảnh minh họa.

Dường như sự xuất hiện của bánh kem luôn mang một ý nghĩa kỷ niệm. Vào ngày lễ tình nhân 14/2, những chiếc bánh kem phủ dâu hoặc chocolate là những chiếc bánh được nhiều người yêu thích nhất. Để món quà trở nên ý nghĩa hơn bạn cũng có thể tự tay làm bánh để tặng nửa kia của mình.

17. Nón

Một chiếc nón không chỉ có ý nghĩa là vật dụng che nắng, che mưa. Nó còn là món quà thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho vợ mình. Hãy tìm đến kiểu dáng hoặc chất liệu mà cô ấy yêu thích để có thể tạo nên sự hạnh phúc trong ngày lễ của tình yêu, tình cảm vợ chồng nhé!

18. Nhẫn đôi

Những cặp nhẫn đôi thể hiện sự son sắt thủy chung tình yêu của bạn với nàng. Tặng nhẫn thể hiện bạn muốn được cùng bạn gái nắm tay nhau đi đến cuối con đường tượng trưng lời thề ước mong muốn bên nhau suốt đời.

19. Cốc đôi

Những món đồ đôi là thứ không thể thiếu ở bất cứ cặp tình nhân hay vợ chồng nào. Cốc đôi cũng là món quà lý tưởng mà các chàng có thể tạo bất ngờ cho bạn gái hay vợ của mình. Những chiếc cốc được trang trí in hình ảnh bạn gái sẽ vô cùng ý nghĩa khiến người bạn đời cảm động trước những điều bạn dành tặng. 

20. Một chuyến du lịch lãng mạn

Gợi ý quà tặng Valentine ngọt ngào và ý nghĩa nhất năm 2020

Ảnh minh họa.

Valentine năm nay rơi vào ngày thứ sáu phù hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn. tháng 2 tương đối mát mẻ cho những chuyến du lịch ở các vùng núi như Sapa, Đà Lạt. Nếu người yêu của bạn thích ngắm nhìn biển xanh, cát trắng thì nên lựa chọn những địa điểm như Phú Quốc, Mũi...

Món quà này phù hợp với những cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm hay các bạn trẻ hy vọng lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào khó quên.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Đồng Nai: Khởi tố giám đốc công ty để xảy ra vụ nổ lò hơi làm 11 người thương vong
(Tieudung.vn) Liên quan đến vụ nổ lò hơi làm 11 người thương vong tại Công ty TNHH Sản xuất...
 
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 41 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
(Tieudung.vn) Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ...
 
Năm 2023, số tiền người dân bị lừa đảo chiếm đoạt trên mạng tăng 1,5 lần
(Tieudung.vn) Theo Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao A05, Bộ Công...

Muôn màu

Tử vi hàng ngày - Thứ bảy ngày 11/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tài chính có nhiều biến động
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 11/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, tình hình tài chính...
 
Dự báo thời tiết ngày 10/5/2024: Nam Bộ, Tây Nguyên duy trì nắng nóng 
(Tieudung.vn) Dự báo thời tiết ngày 10/5, thời tiết Nam Bộ và Tây Nguyên ngày nắng nóng, gió nhẹ, đêm có mưa...
 
Tử vi hàng ngày - Thứ sáu ngày 10/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã sống chậm để đón nhận bình yên 
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 10/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, sức khỏe của...

Du lịch - Ẩm thực

Món ngon Hà Nội: Chả rươi - mon ngon nức tiếng
(Tieudung.vn) Mặc dù không phải là vùng đất của rươi nhưng Hà Nội lại là nơi sáng tạo ra...
 
Hàng không “trả giá” vì giá vé máy bay nội địa tăng cao!
(Tieudung.vn) Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, lượng khách đi, đến Cảng hàng không quốc tế Nội Bài...
 
Sông Sài Gòn - hiện thực hóa giấc mơ tỷ đô
(Tieudung.vn) Sông Sài Gòn đoạn chảy dọc trên địa phận TP Hồ Chí Minh dài khoảng 80km, có giá...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.00817 sec| 903.148 kb