Thứ 6, 11/07/2025, 09:36 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế cung ứng

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế cung ứng
(Tieudung.vn) - Vipremium 2025 là Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp tại Việt Nam, tập trung vào phân khúc hàng hóa cao cấp từ các lĩnh vực: Đồ gia dụng, trang trí nhà cửa, mỹ phẩm, thời trang...

Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho Việt Nam (Vipremium 2025) sẽ diễn ra từ ngày 5-8/6, tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP Hồ Chí Minh. Triển lãm do COEX, Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA) và Quỹ Hợp tác Doanh nghiệp Lớn - Vừa - Nhỏ Hàn Quốc (KOFCA) đồng tổ chức, đã chính thức khai mạc với quy mô hơn 200 doanh nghiệp tham gia trưng bày, dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan và doanh nghiệp trong nước - quốc tế. 

Triển lãm không chỉ là sân chơi trưng bày sản phẩm, mà còn là nền tảng kết nối giao thương thực chất, quy tụ hàng trăm doanh nghiệp và đối tác tiềm năng trong và ngoài nước.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế cung ứng

Vipremium 2025 chính thức mở cổng đón khách tại hall A2 SECC, quận 7, TP Hồ Chí Minh

Trong khuôn khổ sự kiện, Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc (KITA) sẽ mời hơn 300 doanh nghiệp mua hàng từ các quốc gia trọng điểm thuộc ASEAN như Indonesia, Singapore, Malaysia, Ấn Độ… đến tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Đồng thời, hơn 600 phiên kết nối giao thương sẽ được triển khai với sự tham gia của 42 doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc và các nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam như WinCommerce (thuộc Tập đoàn Masan) và Central Retail Vietnam – tạo điều kiện để doanh nghiệp hai bên tiếp cận lẫn nhau, thúc đẩy xuất nhập khẩu và mở rộng thị trường.

Năm nay, lần đầu tiên khu vực “Vistyle” xuất hiện tại Vipremium, được thiết kế riêng để tôn vinh thương hiệu Việt với các sản phẩm sáng tạo, chất lượng và định hướng xuất khẩu. Không gian này đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của doanh nghiệp nội địa trong việc nâng tầm trải nghiệm , xây dựng bản sắc riêng và vươn ra thị trường quốc tế. Vistyle được kỳ vọng trở thành nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh và kết nối hiệu quả với hệ thống phân phối toàn cầu.

Hơn 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế cung ứng

Triển lãm quốc tế nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam (Vipremium 2025) thu hút hơn 200 thương hiệu tham gia

Ông Jang Seok-min - Tổng Giám đốc điều hành Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc - nhấn mạnh: “Việt Nam hiện là đối tác xuất khẩu lớn thứ ba và đối tác nhập khẩu lớn thứ bảy của Hàn Quốc. Với dân số trẻ, năng động và nền kinh tế ổn định, thị trường hàng tiêu dùng cao cấp tại Việt Nam sở hữu tiềm năng phát triển rất lớn. Chúng tôi cam kết tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng thị trường và đạt được kết quả kinh doanh thực chất.”

Điểm nhấn tại Vipremium 2025 là sự xuất hiện ấn tượng của các khu trưng bày chuyên đề đến từ Hàn Quốc như K-Universe in Vietnam, K-Beauty Special Zone và Great Sale Festa – nơi hội tụ hệ sinh thái sản phẩm tiêu biểu, kết hợp yếu tố văn hóa Hallyu nhằm thu hút người tiêu dùng Việt Nam và mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế.

Chủ tịch COEX, ông Jo Sang-hyun, : “Dự kiến triển lãm sẽ thu hút hơn 20.000 lượt khách tham quan và doanh nghiệp đến từ Việt Nam cùng các nước ASEAN. Đây không chỉ là sự kiện trưng bày sản phẩm đơn thuần, mà còn là nền tảng kết nối, chia sẻ xu hướng tiêu dùng và phong giữa Hàn Quốc, Việt Nam và khu vực ASEAN. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển triển lãm này thành nền tảng chiến lược giúp doanh nghiệp Hàn Quốc mở rộng thị trường tại Việt Nam”.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

GC Food: Hành Trình kiến tạo “thực phẩm hạnh phúc” bằng nông sản sạch
(Tieudung.vn) Trong bức tranh toàn cảnh của nền nông nghiệp Việt Nam, nơi giá trị nông sản đôi khi...
 
K-MED Expo 2025 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Y tế Hà Nội 2025
(Tieudung.vn) Với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp y tế trên toàn cầu, triển lãm là cơ...
 
Vinacafé Biên Hòa đẩy mạnh chiến lược mở rộng tại Long Thành
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh ngành thực phẩm, đồ uống (F&B) Việt Nam ngày càng cạnh tranh và đổi mới,...

Tin Doanh nghiệp

Việt Nam còn nhiều dư địa tăng trưởng
(Tieudung.vn) Nửa đầu năm, Việt Nam đã gặt hái nhiều thành công, đạt tăng trưởng GDP 7,52% chỉ...
 
PVFCCo-Phú Mỹ hoàn thành toàn diện kế hoạch quản trị 6 tháng đầu năm 2025
(Tieudung.vn) Mới đây, tại Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6...
 
Hoàn thiện khung pháp lý thúc đẩy xuất khẩu số
(Tieudung.vn) Dự thảo Luật Thương mại điện tử được đánh giá là bước ngoặt lớn trong việc xây dựng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.94197 sec| 853.5 kb