Thứ 4, 24/04/2024, 03:46 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vina CHG phối hợp Ban chỉ đạo 389 tỉnh Cà Mau triển khai công tác chống hàng giả, chống buôn lậu, bảo vệ quyền SHTT

Vina CHG phối hợp Ban chỉ đạo 389 tỉnh Cà Mau triển khai công tác chống hàng giả, chống buôn lậu, bảo vệ quyền SHTT
(Tieudung.vn) - Mới đây, Công ty CP Phát triển Khoa học công nghệ Vi Na (Vina CHG) đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo 389 tỉnh Cà Mau nhằm phối hợp triển khai các công tác liên quan đến chống hàng giả, chống buôn lậu và gian lận thương mại trên địa bàn trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc có ông Huỳnh Vũ Phong, Phó trưởng Ban thường trực Ban chỉ đạo 389 Cà Mau - Cục trưởng Cục QLTT Cà Mau và ông Ngô Hoàng Thao, Phó Chánh Văn phòng Ban chỉ đạo 389 Cà Mau, ông Nguyễn Viết Hồng, TGĐ Vina CHG.

Buổi làm việc giữa Vina CHG và Ban chỉ đạo 389 Cà Mau

Buổi làm việc giữa Vina CHG và Ban chỉ đạo 389 Cà Mau nhằm triển khai các công tác tuyên truyền, phối hợp thực hiện chống , , chống buôn lậu, gian lận thương mại và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Ảnh: Vina CHG.

Tại buổi làm việc, Vina CHG đã về các công tác chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ thương hiệu trong thời gian qua, đồng thời trao đổi với Ban chỉ đạo 389 Cà Mau về các hoạt động phối hợp giữa các bên trong công tác phòng chống hàng giả, chống buôn lậu và gian lận thương mại trên địa bàn tỉnh; công tác tuyên truyền phổ biến các quy định pháp luật về chống hàng giả, hàng nhái và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.

Bên cạnh đó, hai bên cũng trao đổi về phương hướng phối hợp thực hiện các hoạt động theo Đề án chống hàng giả và bảo vệ người trong TMĐT đến 2025 của Thủ tướng Chính phủ, đây là một trong những định hướng chủ đạo của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia trong thời gian tới.

Đặc biệt, theo nội dung trao đổi tại buổi làm việc, trong tháng 6/2023, Vina CHG sẽ phối hợp cùng Ban chỉ đạo 389 Cà Mau tổ chức buổi toạ đàm về chống hàng giả, chống xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ tại địa phương. 

Theo ông Nguyễn Viết Hồng, các hoạt động phối hợp với Ban chỉ đạo 389 Cà Mau nằm trong kế hoạch phối hợp triển khai với Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo 389 Quốc gia của Vina CHG trong thời gian tới.

Theo đó, Vina CHG sẽ phối hợp triển khai công tác tổ chức hội thảo, thông tin tuyên truyền chống hàng giả, hàng nhập lậu; hỗ trợ tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh, tố cáo các hành vi sản xuất, kinh doanh hàng giả hàng lậu; kết nối và thông tin đến các doanh nghiệp kịp thời những chỉ đạo của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.

Trong những năm qua, Vina CHG đã thường xuyên phối hợp với các cơ quan chức năng, tổ chức thực hiện các chương trình hội thảo, toạ đàm tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng về phòng chống hàng giả, hàng nhái, chống gian lận thương mại và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ nhằm hướng đến góp phần tạo dựng môi trường kinh doanh lành mạnh cho doanh nghiệp và sự an tâm khi mua sắm của .

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.68305 sec| 760.508 kb