Thứ 4, 07/05/2025, 23:58 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020'

Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2020'
(Tieudung.vn) - Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020” tại Lễ Trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam diễn ra tại Hà Nội ngày 26/9/2020.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Dai-ichi Life Việt Nam được trao danh hiệu này, một lần nữa minh chứng vị thế và uy tín thương hiệu Bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản của Dai-ichi Life tại Việt Nam, đồng thời khẳng định niềm tin yêu và sự gắn bó của hơn 3 triệu khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong hơn 13 năm qua.

Chương trình Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có chất lượng hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín. Danh sách Nhãn hiệu nổi tiếng được công bố cũng là cơ hội giúp người  Việt lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Để được công nhận là Nhãn hiệu nổi tiếng, doanh nghiệp phải vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện như nhận thức của , phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu, kết quả kinh doanh của sản phẩm, dịch vụ mang nhãn hiệu... Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất có mặt trong “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2020”.

bảo hiểm dai-ichi life

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam : “Niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi chính là ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn Dai-ichi Life Việt Nam làm điểm tựa tài chính cho bản thân và gia đình. Danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” là phần thưởng cao quý của khách hàng và cộng đồng dành tặng cho Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình “Gắn bó dài lâu” với đất nước và người dân Việt Nam và là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa trên chặng đường phía trước.

Thay mặt Công ty, tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và cộng đồng đã ủng hộ và trao gửi niềm tin vào thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam trong hơn 13 năm qua. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực sáng tạo, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm gia tăng trải nghiệm, mang đến các tiện ích tối ưu và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.

Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Dai-ichi Life Việt Nam để nâng tầm thương hiệu, tạo giá trị bền vững cho khách hàng và cộng đồng, từ đầu năm đến nay, Công ty đã ra mắt 3 sản phẩm bảo hiểm bổ sung mới với nhiều ưu điểm vượt trội; triển khai 4 chương trình khuyến mại đặc biệt trị giá gần 23 tỷ đồng.

Ngay trong giai đoạn khởi phát dịch bệnh Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã kịp thời ra thông báo cam kết chi trả và ưu tiên giải quyết nhanh các quyền lợi bảo hiểm do nhiễm Covid-19, đồng thời triển khai nhiều hình thức giao dịch linh hoạt nhằm mang đến sự an tâm, góp phần bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. Ngoài ra, Công ty đã dành gần 6 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng ngăn ngừa và đẩy lùi dịch Covid-19.

Dai-ichi Life Việt Nam hiện là một trong những doanh nghiệp BHNT có vốn đầu tư lớn nhất (7.700 tỷ đồng), đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc, vinh dự phục vụ hơn 3 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.500 nhân viên và 92.000 tài chính chuyên nghiệp.

Suốt hành trình hơn 13 năm hoạt động nhằm mang đến sự an tâm tài chính cho hàng triệu gia đình Việt Nam, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 40 tỷ đồng.

Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 25/2/2019); cùng Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/219).

Ngoài ra, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải Doanh nghiệp vì Cộng đồng trong Lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng – “Saigon Times CSR 2019”, giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016); danh hiệu “Top 20 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”; Giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016; Giải “Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2018; Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 11 năm liên tiếp (2008-2018); Giải “Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019.

Gần đây nhất, ngày 15/9/2020, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2020, đồng thời giữ vững Ngôi vương Doanh nghiệp BHNT có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (giai đoạn 2015-2019). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.54085 sec| 814.414 kb