Thứ 2, 07/07/2025, 16:30 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Suntory PepsiCo và con đường chinh phục giới trẻ

Suntory PepsiCo và con đường chinh phục giới trẻ
(Tieudung.vn) - Chinh phục vang dội thị trường Việt Nam với Pepsi và 7Up, hai sản phẩm nước giải khát đã tạo nên một luồng gió mới cho người tiêu dùng Việt Nam, thế nhưng với Suntory PepsiCo đó mới chỉ là một khởi đầu.Con đường chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam còn dài và nhiều thử thách.

Câu chuyện sáng tạo bắt đầu từ nhà máy

Từ một nhà máy ban đầu, đến nay Suntory PepsiCo đã có 5 nhà máy chuẩn mực, trong đó nhà máy thứ 5 vừa được đưa vào vận hành tại Quảng Nam vào trung tuần tháng 06/2017 – mở ra một chuẩn mực mới: Nhà máy thế hệ mới.

Nhà máy điển hình này dành đến 20% cho diện tích cây xanh; sử dụng công nghệ chiếu sáng đèn LED cho toàn bộ nhà xưởng, văn phòng, ngoài trời giúp tiết kiệm 35%- 40% năng lượng cho việc chiếu sáng…

Suntory PepsiCo và con đường chinh phục giới trẻ
 Không gian hiện đại bên trong nhà máy thế hệ mới của Suntory PepsiCo tại Quảng Nam.

Đặc biệt, nhà máy được đầu tư hơn 2 triệu USD cho hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn đầu ra loại A (TCVN40:2011), điều này thể hiện cam kết mạnh mẽ của tập đoàn về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường sống và có trách nhiệm với cộng đồng xung quanh.

Theo đánh giá của các chuyên gia, nhà máy tại Quảng Nam là một trong những nhà máy điển hình về quy mô cũng như mức độ hiện đại khi so sánh với các nhà máy khác của Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ) trong phạm vi khu vực và toàn thế giới. Đó là những khởi đầu của thế hệ nhà máy mới, mà ở đó mỗi một công nhân được khích lệ để làm tốt nhất trách nhiệm của mình, đưa đến tay người các sản phẩm chất lượng hoàn hảo theo tiêu chuẩn Suntory và PepsiCo toàn cầu.

Những sản phẩm mới đột phá

Từ hai sản phẩm ban đầu là Pepsi và 7Up, Suntory PepsiCo nay sở hữu chuỗi 13 sản phẩm đa dạng được lòng của nhiều thế hệ người Việt. Mỗi sản phẩm mới là một sự cải tiến mà khi đưa ra , người dùng không chỉ đón nhận bằng sự an tâm mà còn là sự thích thú bởi hương vị khác biệt so với các sản phẩm vốn có.

Sting, sản phẩm nước uống tăng lực được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ có 1 mà đến 3 hương vị, ngọt thanh, dễ uống, phù hợp cho cả nam và nữ. Hay nói đến Aquafina, nhãn hiệu nước uống đóng chai với hương vị thanh khiết tự nhiên dù có nhắm mắt thưởng thức thì chắc chắn người dùng vẫn nhận ra. Matcha Tea Plus+ hay sản phẩm gần nhất là MyCafe cũng là những sản phẩm được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt vì bắt đúng sở thích và thói quen tiêu dùng của giới trẻ.

Nhật Linh (25 tuổi, nhân viên văn phòng) : “Sting với mình không chỉ là một thức uống để giải khát với hương vị độc đáo mà đâu đó còn là những kỷ niệm khó quên với bạn bè khi còn đi học”.

Được biết, chất lượng các sản phẩm của Suntory PepsiCo không chỉ được khẳng định bằng niềm yêu thích của , mà còn qua những kiểm định khắt khe của cơ quan có thẩm quyền. thanh tra của Bộ Y Tế ngày 15/11/2016 ghi rõ, toàn bộ 107/107 (100%) mẫu, bao gồm thành phẩm, nguyên liệu, phụ gia và bao bì, được lấy từ Suntory PepsiCo để kiểm nghiệm đều đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam là một minh chứng rõ nét về chất lượng.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

K-MED Expo 2025 và Triển lãm Quốc tế Thiết bị Y tế Hà Nội 2025
(Tieudung.vn) Với sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp y tế trên toàn cầu, triển lãm là cơ...
 
Vinacafé Biên Hòa đẩy mạnh chiến lược mở rộng tại Long Thành
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh ngành thực phẩm, đồ uống (F&B) Việt Nam ngày càng cạnh tranh và đổi mới,...
 
Diệp hạ châu Vạn Xuân: Hành trình 30 năm kiến tạo giá trị và bảo vệ sức khoẻ Việt
(Tieudung.vn) Trong dòng chảy hối hả của y học hiện đại, đôi khi chúng ta bắt gặp những câu...

Tin Doanh nghiệp

SaiGon Co.op và Vua Gạo bị cấm thầu 3 năm vì chất lượng không đạt chuẩn
(Tieudung.vn) SaiGon Co.op và Công ty Cổ phần thực phẩm thiên nhiên King Green (sở hữu thương hiệu “Vua...
 
Giảm thuế GTGT: Ai được giảm, mức giảm bao nhiêu, thủ tục thế nào?
(Tieudung.vn) Từ 1/7/2025, Nghị định số 174/2025/NĐ-CP chính thức có hiệu lực, quy định chi tiết việc giảm thuế...
 
Rà soát các trường hợp có hóa đơn điện tăng cao bất thường trong tháng 6/2025
(Tieudung.vn) Thời gian vừa qua, một số khách hàng phản ánh về việc hóa đơn tiền điện tháng 6/2025...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.40901 sec| 839.992 kb