Thứ 2, 22/12/2025, 23:00 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Suntory PepsiCo và con đường chinh phục giới trẻ

Suntory PepsiCo và con đường chinh phục giới trẻ
(Tieudung.vn) - Chinh phục vang dội thị trường Việt Nam với Pepsi và 7Up, hai sản phẩm nước giải khát đã tạo nên một luồng gió mới cho người tiêu dùng Việt Nam, thế nhưng với Suntory PepsiCo đó mới chỉ là một khởi đầu.Con đường chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam còn dài và nhiều thử thách.

Câu chuyện sáng tạo bắt đầu từ nhà máy

Từ một nhà máy ban đầu, đến nay Suntory PepsiCo đã có 5 nhà máy chuẩn mực, trong đó nhà máy thứ 5 vừa được đưa vào vận hành tại Quảng Nam vào trung tuần tháng 06/2017 – mở ra một chuẩn mực mới: Nhà máy thế hệ mới.

Nhà máy điển hình này dành đến 20% cho diện tích cây xanh; sử dụng công nghệ chiếu sáng đèn LED cho toàn bộ nhà xưởng, văn phòng, ngoài trời giúp tiết kiệm 35%- 40% năng lượng cho việc chiếu sáng…

Suntory PepsiCo và con đường chinh phục giới trẻ
 Không gian hiện đại bên trong nhà máy thế hệ mới của Suntory PepsiCo tại Quảng Nam.

Đặc biệt, nhà máy được đầu tư hơn 2 triệu USD cho hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn đầu ra loại A (TCVN40:2011), điều này thể hiện cam kết mạnh mẽ của tập đoàn về phát triển bền vững, bảo vệ môi trường sống và có trách nhiệm với cộng đồng xung quanh.

Theo đánh giá của các chuyên gia, nhà máy tại Quảng Nam là một trong những nhà máy điển hình về quy mô cũng như mức độ hiện đại khi so sánh với các nhà máy khác của Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ) trong phạm vi khu vực và toàn thế giới. Đó là những khởi đầu của thế hệ nhà máy mới, mà ở đó mỗi một công nhân được khích lệ để làm tốt nhất trách nhiệm của mình, đưa đến tay người các sản phẩm chất lượng hoàn hảo theo tiêu chuẩn Suntory và PepsiCo toàn cầu.

Những sản phẩm mới đột phá

Từ hai sản phẩm ban đầu là Pepsi và 7Up, Suntory PepsiCo nay sở hữu chuỗi 13 sản phẩm đa dạng được lòng của nhiều thế hệ người Việt. Mỗi sản phẩm mới là một sự cải tiến mà khi đưa ra , người dùng không chỉ đón nhận bằng sự an tâm mà còn là sự thích thú bởi hương vị khác biệt so với các sản phẩm vốn có.

Sting, sản phẩm nước uống tăng lực được nhiều bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ có 1 mà đến 3 hương vị, ngọt thanh, dễ uống, phù hợp cho cả nam và nữ. Hay nói đến Aquafina, nhãn hiệu nước uống đóng chai với hương vị thanh khiết tự nhiên dù có nhắm mắt thưởng thức thì chắc chắn người dùng vẫn nhận ra. Matcha Tea Plus+ hay sản phẩm gần nhất là MyCafe cũng là những sản phẩm được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt vì bắt đúng sở thích và thói quen tiêu dùng của giới trẻ.

Nhật Linh (25 tuổi, nhân viên văn phòng) : “Sting với mình không chỉ là một thức uống để giải khát với hương vị độc đáo mà đâu đó còn là những kỷ niệm khó quên với bạn bè khi còn đi học”.

Được biết, chất lượng các sản phẩm của Suntory PepsiCo không chỉ được khẳng định bằng niềm yêu thích của , mà còn qua những kiểm định khắt khe của cơ quan có thẩm quyền. thanh tra của Bộ Y Tế ngày 15/11/2016 ghi rõ, toàn bộ 107/107 (100%) mẫu, bao gồm thành phẩm, nguyên liệu, phụ gia và bao bì, được lấy từ Suntory PepsiCo để kiểm nghiệm đều đạt yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam là một minh chứng rõ nét về chất lượng.

Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

CHAGEE - Điểm hẹn thưởng trà mới cho giới trẻ năng động giữa lòng TP Hồ Chí Minh 
(Tieudung.vn) Ngày 19/12, thương hiệu trà hiện đại CHAGEE sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng sự...
 
Bình Điền - Ninh Bình: Dấu ấn 1 thập kỷ “Gieo niềm tin - Gặt thành công” trên đất Bắc
(Tieudung.vn) Kỷ niệm 10 năm ngày nhà máy chính thức đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Bình...
 
SCG và 7 công ty thành viên được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2025
(Tieudung.vn) Nhờ chiến lược ESG nhất quán, các sáng kiến đổi mới và nỗ lực hiện thực hóa mục...

Tin Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau đồng hành cùng Kim Trà (Huế) hồi phục sau 4 đợt ngập lụt
(Tieudung.vn) Chỉ trong vòng một tháng 11, TP Huế liên tiếp hứng chịu 4 đợt ngập lụt, khiến đời...
 
Đắk Lắk: Phân bón Cà Mau chung tay hỗ trợ người dân ổn định đời sống sau thiên tai
(Tieudung.vn) Sau đợt lũ lụt vừa qua, xã Hòa Thịnh (Đắk Lắk – Phú Yên cũ) được ghi nhận...
 
Phân bón Cà Mau: Cùng nhau san sẻ - Dựng lại mái ấm sau mưa lũ
(Tieudung.vn) Sau đợt mưa lũ vừa qua, nhiều địa phương tại Khánh Hòa và khu vực Tây Nguyên vẫn...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74145 sec| 847.992 kb