Thứ 5, 18/04/2024, 20:59 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Gợi ý những lời chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất năm 2022

Gợi ý những lời chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất năm 2022
(Tieudung.vn) - Dưới đây là những lời chúc 8/3 ngắn gọn, chân thành dành tặng mẹ, vợ, người yêu, bạn gái nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Lời chúc 8/3 tặng mẹ

- Cám ơn Mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con trưởng thành. Mẹ đã nhọc nhằn làm còng cả lưng, đôi mắt Mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua… Con chúc Mẹ mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu Mẹ nhiều.

- Hôm nay mùng 8/3, con chúc Mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp. Con ở xa quá nên không thể chăm sóc Mẹ hàng ngày. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mẹ mãi là người tuyệt vời nhất của đời con. Con yêu Mẹ!

- Với con Mẹ là người có thể thay thế bất cứ ai, nhưng không ai có thể thay thế được Mẹ. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Xin gửi tới Mẹ tất cả sự kính yêu của con nhân ngày 8/3.

- Mẹ ơi! Mẹ là món quà quý giá nhất mà ông trời đã ban cho con. Con cầu mong mẹ sẽ luôn được mạnh khỏe để mãi ở bên chúng con. Con yêu mẹ rất nhiều!

Gợi ý những lời chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa nhất năm 2022

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

- Mẹ là người phụ nữ con yêu thương nhất. Cảm ơn mẹ đã sinh và dưỡng dục con thành người. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, con kính chúc mẹ luôn mạnh khỏe, luôn bên cạnh, chỉ dạy chúng con suốt chặng đường đời.

- Chúc mẹ của con có một ngày 8/3 nhiều niềm vui và hạnh phúc. Con mong sao mẹ luôn được vui vẻ để là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con, hãy thật khỏe mạnh để cho con có nhiều thời gian chăm sóc, phụng dưỡng mẹ, mẹ nhé.

- Gửi người phụ nữ tuyệt vời và đặc biệt nhất cuộc đời con. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc. Chúc cho ngày 8/3 này cũng như nhiều nhiều ngày khác của mẹ luôn tuyệt vời. Con yêu mẹ nhiều lắm.

- Kính gửi mẹ với muôn vàn lời biết ơn, con thật may mắn vì được làm con gái của mẹ. Không chỉ ngày 8/3, con chúc mẹ ngày nào cũng vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé mẹ. Con yêu mẹ, mẹ ơi.

- Khi con ốm, người chăm sóc con ngày đêm là mẹ. Khi con gặp thất bại, người động viên, vực dậy tinh thần cho con là mẹ. Khi con buồn vì chuyện tình cảm, người an ủi con vẫn là mẹ…. Vì vậy mẹ hãy luôn giữ gìn sức khỏe nhé. Con cầu chúc mẹ có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

- Có những lúc mẹ đã buồn vì con phải không mẹ. Con xin lỗi mẹ và sẽ cố gắng sửa đổi để mẹ luôn được vui. Chúc mẹ yêu 8/3 mãi tươi vui, xinh đẹp.

- Mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố và chúng con. Chúc mẹ ngày 8/3 và 364 ngày còn lại đều vui vẻ!

- Mẹ đã dành cả cuộc đời nuôi nấng, chăm lo cho chị em con. Con cảm ơn mẹ! Chúc mẹ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 tặng vợ, người yêu

- Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc em luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

- Anh chỉ muốn em biết, em là người bạn đời, người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

- Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dưỡng của chúng mình em nhé.

- Gặp được em là điều may mắn nhất trong đời của anh, được yêu và ở cạnh em là điều khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh. Chúc em luôn vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. Thương em!

- Hôm nay là 8/3, anh muốn dành tặng em những lời chúc tuyệt vời nhất. Chúc cho em luôn được vui tươi, bình an và hạnh phúc. Em chỉ cần nở nụ cười và sống thật vui vẻ nhé vì mọi thứ đã có anh lo rồi. Yêu em hơn những gì anh nói.

- Vợ yêu à! Chúc mừng em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ nhé. Em chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất, là món quà quý giá nhất mà anh có được trong cuộc đời này đấy. Yêu em nhiều.

- Đối với thế giới em là một nhưng đối với anh, em chính là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất trên thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!

- Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời. Hãy cùng vun đắp để có một mái ấm hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

- Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn và yêu em nhiều. Chúc e ngày 8/3 vui vẻ.

- Đối với thế giới em chỉ là một người bình thường, nhưng đối với anh em chính là cả thế giới. Chúc mừng em - người phụ nữ ngọt ngào và xinh đẹp mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con. Chúc em ngày 8/3 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

- Em yêu, hãy luôn mỉm cười thật tươi em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ và yêu em rất nhiều.

- Đối với anh, mọi khoảnh khắc hạnh phúc sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu em, chỉ có em mới góp phần làm cho cuộc sống của anh tươi đẹp hơn. Chúc người phụ nữ của anh có ngày 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm hạnh phúc. Luôn nhớ rằng có anh ở bên cạnh động viên và là bờ vai vững chắc của em.

- Vợ yêu, em đã vất vả nhiều rồi. Từ nay về sau, tất cả những gì em cần làm chỉ là mỉm cười. Thật tuyệt vời khi cuộc sống của anh có em bên cạnh để cùng vun đắp hạnh phúc. Chúc mừng em nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3!

- Anh cảm nhận được những hi sinh của em sau khi kết hôn và sinh con. Em thật tuyệt vời! Yêu và thương em nhiều! Chúc em ngày 8/3 ấm áp, hạnh phúc!

- Tình yêu anh dành cho em nồng cháy nhưng không làm em bỏng rát, dữ dội nhưng dịu êm. Hay luôn ở bên và nắm chặt tay anh em nhé! Chúc em yêu ngày 8/3 vui vẻ!

Lời chúc 8/3 tặng cô giáo

- Nhân ngày Quốc tế phụ nữ – 8/3, em chúc cô luôn khỏe mạnh, luôn vui tươi và đạt được nhiều thành công xuất sắc trong công tác làm việc tốt trong sự nghiệp trồng người – nghề cao quý trong những nghề.

- Cô không chỉ là chỉ hướng dẫn mà còn thôi thúc, thắp sáng tương lai cho chúng em. Cảm ơn cô vì toàn bộ. Em chúc cô ngày 8/3 và những ngày sau này đều luôn vui khỏe, niềm hạnh phúc.

- Cô chính là nguồn cảm hứng, là động lực để em có được như ngày ngày hôm nay. Cô xứng danh nhận được những điều tốt đẹp nhất vào ngày thời điểm ngày hôm nay và trong những ngày sau.

- Cảm ơn cô, “ người lái đò ” thầm lặng đã dành biết bao tận tâm và công sức của con người để giúp chúng em trở nên tốt hơn. Happy Women’s Day !5. Con chúc cô ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc. Chúc cô luôn dồi dào sức khỏe thể chất để liên tục chắp cánh tham vọng cho những thế hệ học viên trong tương lai .

- Nhân Quốc tế Phụ nữ 8/3, em xin gửi tới cô những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người".

- Cảm ơn cô đã dạy bảo chúng em, những đứa học trò nghịch ngợm không chỉ kiến thức mà còn nhiều điều hay lẽ phải. Nhân ngày 8/3, em kính chúc cô luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính và ngày càng thành công trong hành trình chèo lái con đò kiến thức.

- Ơn dạy dỗ cao hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi. Nhân ngày 8/3, chúng em xin gửi lời chúc mừng, lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các cô. Chúc các cô luôn luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt.

- Cha mẹ là người cho con cuộc sống, bạn bè là những chỗ dựa niềm tin, thử thách rồi những thất bại đã cho con trưởng thành hơn thì chính cô là người vượt qua khó khăn vấp ngã trên đường đời. Con cảm ơn cô vì tất cả! Chúc cô ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc!

- Cảm ơn cô đã tận tâm hết mình vì chúng con và cho chúng con những năm tháng tuyệt vời. Nhân ngày 8/3, con kính chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp giáo dục.

- Nếu tri thức là ánh sáng thì cô chính là người dẫn đường để chúng em bước đến với ánh sáng. Nhờ cô chỉ dạy, chúng em đã biết cảm thông, biết được thế giới đầy này. Em cảm ơn cô rất nhiều, chúc cô ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và bình an.

- Dù em ra trường đã nhiều năm nhưng những lời dặn dò, những bài học cô dạy vẫn là nguồn cảm hứng để em làm những việc có ích trong cuộc sống. Chúc mừng cô ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật hạnh phúc, vui vẻ.

- Nhân ngày 8/3 em xin gửi tới cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cô có thật nhiều sức khỏe, ngày càng trẻ đẹp, ngập tràn nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...
 
Nguyên trưởng Công an thành phố Phú Quốc Lê Văn Mót bị bắt
(Tieudung.vn) Ngày 13/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, cơ quan này...
 
Cảnh giác với chiêu trò chiếm đoạt tiền qua khóa tu mùa hè “ảo”
(Tieudung.vn) Công an TP Hà Nội cho biết, trên địa bàn đã xuất hiện việc lừa đảo, chiếm đoạt...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
 
Thương hiệu trà Việt đầu tiên và duy nhất tại World Tea Expo 2024
(Tieudung.vn) Sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20/3/2024...
 
Hơn 200 gian hàng tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ 2024
(Tieudung.vn) Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.92383 sec| 893.859 kb